by Lê Quang Thành 12/09/2021

Có nên mua đầu tư Selavia Phú Quốc không? Selavia Phú Quốc là dự án phức hợp được triển khai với nhiều tâm huyết đến từ chủ đầu tư TTC Group tại thị trường tiềm năng Phú Quốc nhằm kiến tạo nên một siêu phẩm mới về nghỉ dưỡng tại khu vực này trong tương lai không xa.

Để giúp quý khách có thêm thông tin giải quyết thắc mắc có nên đầu tư Selavia Phú Quốc, bài viết dưới đây đội ngũ SaleReal sẽ cung cấp những chia sẻ hữu ích nhất để gửi đến quý khách.

Có nên đầu tư Selavia Phú Quốc không?

Có những lý do mà khách hàng nên cân nhắc để sở hữu cho mình một sản phẩm tại Selavia Phú Quốc từ góc nhìn của đội ngũ SaleReal:

  • Selavia Phú Quốc sở hữu vị trí đầy tiềm năng

Selavia Phú Quốc ở tại đường Nguyễn Văn Cừ, Dương  Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Sở hữu cho mình loạt tiềm năng ấn tượng và hấp dẫn vừa giúp giao thương kết nối được thuận lợi, dễ dàng lại đồng thời phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của tầng lớp doanh nhân.

vi tri selavia phu quoc

Vị trí dự án Selavia Phú Quốc

Vị trí dự án nằm bao quanh có sự hiện hữu của biển xanh, núi đồi chuẩn “lưng tựa núi, mặt hướng biển”, là yếu tố lý tưởng để có thể phát triển mạnh về du lịch nghỉ dưỡng đồng thời lại được đánh giá rất tốt về phong thủy, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Đồng thời, mặt bằng nằm tại vị trí tiềm năng giúp cho dự án thừa hưởng được hệ sinh thái đặc biệt bao gồm sự hiện hữu của sông nước, cát trắng cùng vịnh san hô lý tưởng hình thành nên một bầu không gian mang đến sự đẹp mắt và kỳ vĩ hiện lên trước mặt.

  • Số lượng có hạn trong giai đoạn 1

Dự án có tổng quy mô xây dựng lên gần đến 290 ha trong đó giai đoạn 1 sẽ được triển khai trước với số lượng có hạn chỉ với 99 căn shophouse, mang trong mình lối thiết kế theo phong cách tối giản đồng thời vẫn thể hiện được sự hiện đại và độc đáo trong từng đường nét.

Với kiến trúc ấn tượng, hứa hẹn các sản phẩm được mở bán trong giai đoạn hiện tại của dự án sẽ có thể chinh phục được đông đảo những vị khách hàng khó tính vừa ở sự bắt mắt, khí chất hiện đại và toát ra vẻ thời thượng, lịch lãm của từng sản phẩm.

co nen mua dau tu selavia phu quoc

Phối cảnh shophouse Selavia Phú Quốc

Khách hàng sẽ bị thu hút bởi điểm nhấn tại đây với thiết kế mặt bằng nằm trong lòng đảo có đóa sen vàng nhìn ra biển lớn, mang lại một cảm giác độc nhất vô nhị, chỉ có tại nơi đây. Với số lượng chỉ gồm 99 căn, do đó khách hàng càng nhanh tay sẽ càng dễ dàng hơn trong việc sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

  • Kết nối hoàn hảo đến hệ thống tiện ích đẳng cấp

Tiện ích tại Selavia Phú Quốc được chủ đầu tư thiết lập một cách đầy đủ và đa dạng ngay trong khu vực nội khu nhằm giúp cho việc kết nối và sử dụng của quý du khách khi đến đây được trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn cả.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được sử dụng, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích vô cùng mới mẻ và thú vị, đảm bảo có thể mang đến những giây phút nghỉ dưỡng chất lượng nhất, với dịch vụ chăm sóc trọn gói và chu đáo nhất.

Theo đó, khách hàng sẽ có thể hòa mình vào khu trung tâm hội nghị, khu nhà hàng biển hay spa chăm sóc sắc đẹp cho đến khách sạn tiêu chuẩn 5 sao ,…kết hộ với các tiện ích ngoại khu đắt giá làm nên một chuyến nghỉ dưỡng vô cùng lỳ tưởng.

  • Được quản lý và vận hành bởi thương hiệu thuộc top đầu thế giới

Dự án có sự góp mặt của đơn vị vận hành và quản lý Hyatt Hotels Corporation thuộc Top 10 thương hiệu khách sạn toàn toàn cầu. Chính điều này đã góp phần mang đến sự an tâm cũng như lời cam kết về chất lượng sản phẩm được kiến tạo tại Selavia Phú Quốc trong thời gian tới.

Bởi có thể thấy để hợp tác và cùng phát triển một sản phẩm dự án với thương hiệu tầm cỡ trên thế giới đòi hỏi phía chủ đầu tư dự án tập đoàn TTC cũng phải đảm bảo thực hiện tốt những tiêu chuẩn khắt khe từ khâu quản lý cho đến thiết kế sản phẩm đạt chuẩn.

Trên đây là những phân tích từ SaleReal về có nên mua Selavia Phú Quốc, hy vọng sẽ giúp cho quý khách hàng đang quan tâm theo dõi có thể tổng hợp được cho mình những lý do  đúng đắn nhất để lựa chọn dự án.

Những câu hỏi thường gặp tại Selavia Phú Quốc

  • Có nên mua Selavia Phú Quốc không?

Theo đánh giá của SaleReal, các sản phẩm tại dự án rất đáng để khách hàng lựa chọn bởi phong cách thiết kế độc đáo, số lượng có hạn và vị trí mang đến tiềm năng sinh lời cao.

  • Vị trí dự án Selavia Phú Quốc ở đâu?

Dự án ở tại đường Nguyễn Văn Cừ, Dương  Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

Dự án Selavia Phú Quốc đang mở bán giai đoạn đầu với nhiều ưu đãi về giá và chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Dự án Selavia Bay Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SELAVIA PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Selavia Phú Quốc

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *