by Lê Quang Thành 12/09/2021

Giá bán Selavia Phú Quốc bao nhiêu? Selavia Bay Phú Quốc là dự án vô cùng sáng giá tại Phú Quốc do tập đoàn TTC phát triển. Dự án Selavia Phú Quốc mở ra cho khách hàng những lựa chọn sáng giá trong giai đoạn 1 hiện tại với một mức giá hấp dẫn.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Selavia Phú Quốc cũng như phân tích mức giá này có nên mua không? nhằm hỗ trợ quý khách có thêm nguồn tin đầy đủ là cơ sở để đi đến lựa chọn phù hợp.

Giá bán Selavia Phú Quốc bao nhiêu?

Cập nhật mới nhất trong tháng 09/2021, giá bán Selavia Phú Quốc rơi vào khoảng từ 12 – 21,2 tỷ/căn (tương đương từ 75 triệu/m2). Mức giá này sẽ có những chênh lệch nhất định tùy theo vị trí, thiết kế và tầm view.

Mức giá này được SaleReal nhận thấy là mức giá tốt ngay trong giai đoạn 1, hoàn toàn phù hợp với chất lượng cũng như những giá trị kỳ vọng của một bất động sản quy mô về thiết kế, tiện ích cùng với tiềm năng tăng giá nhờ vào vị trí huyết mạch trong thời gian tới.

So với mặt bằng chung xung quanh khu vực Phú Quốc, mức giá này khá cạnh tranh và thậm chí có phần hấp dẫn hơn nếu xét về góc độ tiềm năng tăng trưởng lẫn uy tín và danh tiếng từ chủ đầu tư cũng như phía đơn vị vận hành.

shophouse tai du an selavia phu quoc

cong vao khu shophouse selavia phu quoc

Mẫu thiết kế shophouse Selavia Phú Quốc

biet thu selavia phu quoc

Mẫu thiết kế biệt thự Selavia Phú Quốc

Chính sách bán hàng tại Selavia Phú Quốc

Cùng với một mức giá tốt thì phía chủ đầu tư cũng đưa ra cho  khách hàng những chính sách, chương trình bán hàng rất tốt, lịch trình thanh toán được dàn trải linh hoạt giúp cho người mua có thể dễ dàng hơn trong việc chi trả.

Theo đó,

  • Khách hàng được bốc thăm trúng thưởng với các phần quà có trị giá hấp dẫn bao gồm xe SH 125, 1 lượng vàng hay xe hơi, kim cương,…
  • Chiết khấu linh hoạt từ 3-5% dành cho những khách hàng thanh toán sớm từ 75 – 95% giá trị
  • Dàn trải lịch thanh toán thành tổng cộng 10 đợt với số tiền cọc ban đầu chỉ từ 100 triệu đồng.

Selavia Phú Quốc đã triển khai những hạng mục nào? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo những thông tin nay qua bài viết của SaleReal tại: Selavia Phú Quốc.

Giá Selavia Phú Quốc có nên mua không?

Có những lý do mà SaleReal nhận thấy quý khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc để chọn mua Selavia Phú Quốc với mức giá trên:

+ Vị trí kết nối thuận lợi: Dự án sở hữu vị trí nằm tọa lạc tại mặt tiền trục đường Nguyễn Văn Cừ, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang do đó từ đây để kết nối đến các địa điểm lân cận xung quanh bao gồm như điểm du lịch hay tiện ích được đánh giá là rất thuận lợi và nhanh chóng.

vi tri selavia phu quoc

Vị trí Selavia Phú Quốc

Vị trí giúp cho dự án thừa hưởng được cho mình những lợi thế vô cùng vượt trội, cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp và trù phú cùng với khả năng kết nối giao thông thuận lợi là những điều kiện lý tưởng để giúp nơi đây có thể trở thành một điểm thư giãn và nghỉ ngơi sáng giá.

+ Tiện ích nghỉ dưỡng chất lượng: Tại dự án, không chỉ có sự hiện hữu của mảng xanh sinh thái mà song hành với đó là sự hiện diện của loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp và chất lượng cùng cộng hưởng làm nên một điểm đến yên bình và thoáng mát, giúp khách hàng có thể tìm kiếm được một chốn an yên để dừng chân.

Không chỉ dừng lại ở đó, đến đây quý khách hàng hứa hẹn sẽ còn có những giây phút tuyệt vời nhất để có thể hòa mình, tận hưởng trọn vẹn những tiện ích gần gũi với thiên nhiên hiện hữu bên trong khu công viên như quảng trường, đường dạo bộ cho đến khu vực cắm trại,..

ho boi du an selavia phu quoc

Hồ bơi Selavia Phú Quốc

+ Thiết kế đa dạng: Dự án sở hữu lối thiết kế độc đáo với biểu tượng hoa sen đầy thuần khiết và trong sáng đồng thời trong giai đoạn 1 với số lượng 99 căn shophouse được xây dựng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về diện tích để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích kinh doanh cũng như tài chính cá nhân.

+ Đơn vị phát triển uy tín: Selavia Phú Quốc do chủ đầu tư Công ty Toàn Hải Vân( thuộc TTC Group) phát triển cùng với sự góp mặt của Hyatt Hotels Corporation trong vai trò là đơn vị vận hành quản lý hứa hẹn sẽ là một lời cam kết cho chất lượng của sản phẩm được bàn giao trong thời gian tới.

Những thông tin vừa qua liên quan về giá bán Selavia Phú Quốc từ đội ngũ SaleReal hy vọng sẽ là kênh tham khảo hữu ích cho đông đảo những khách hàng đang quan tâm về dự án này, hỗ trợ quý khách trong việc cân nhắc đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Selavia Phú Quốc

  • Dự án Selavia Bay Phú Quốc có những loại sản phẩm nào?

Tại dự án có các loại sản phẩm như condotel, biệt thự, shophouse.

  • Giá Selavia Phú Quốc bao nhiêu?

Giá bán dự án giao động từ 75 triệu/m2, giá chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Selavia Phú Quốc đã triển khai những hạng mục nào? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo những thông tin nay qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Selavia Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SELAVIA PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Selavia Phú Quốc

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *