by Lê Quang Thành 12/09/2021

Vị trí Selavia Phú Quốc ở đâu? Dự án Selavia Phú Quốc là khu phức hợp khách sạn – nhà phố thương mại – biệt thự nghỉ dưỡng được tập đoàn TTC phát triển. Sở hữu cho mình rất nhiều những ưu điểm nổi bật để lựa chọn làm nơi đầu tư cũng như nghỉ dưỡng cho đông đảo khách hàng trên thị trường.

Vậy vị trí dự án Selavia Phú Quốc ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích và gửi đến quý khách hàng.

toan canh selavia phu quoc

Phối cảnh dự án Selavia Phú Quốc

Vị trí Selavia Phú Quốc ở đâu?

Selavia Phú Quốc ở tại đường Nguyễn Văn Cừ, Dương  Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Khu vực xung quanh nơi đây có sự quy tụ của hàng loạt các sản phẩm dự án nghỉ dưỡng mang tính trọng điểm toàn Phú Quốc hiện nay.

vi tri selavia phu quoc

Vị trí dự án Selavia Phú Quốc

Có thể nói địa thế của dự án mang lại những lợi thế rất lớn khu được bao bọc bởi đồi núi hoang sơ cùng biển xanh, cát trắng là những cảnh quan kỳ vĩ được thiên nhiên ưu ái ban tặng thuận lợi và lý tưởng để lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng du lịch.

Khu vực này cũng được nhận thấy là điểm lui tới thu hút bậc nhất toàn Đảo Ngọc hiện nay, được ví như “xứ sở thần tiên” với vẻ đẹp hoang sơn và hùng vĩ nhưng cũng không kém phần quyến rũ vừa hòa mình với thiên nhiên xinh đẹp lại vừa mang đến cảm giác riêng tư biệt lập.

Từ vị trí của dự án, ước tính chỉ với khoảng 15 phút di chuyển là khách hàng đã có thể kết nối đến khu vực sân bay Phú Quốc, khoảng trong 25 phút để di chuyển đến thị trấn Dương Đông, đặc biệt chưa đầy khoảng 5 phút để kết nối đến cáp treo Hòn Thơm,..

4 mặt của dự án nằm tiếp giáp với các khu vực hiện hữu bao gồm:

  • Phía Bắc: nằm giáp với khu du lịch sinh thái
  • Phía Nam: nằm giáp với Rạch Cầu Sấu và rừng phòng hộ Quốc Gia
  • Phía Tây: nằm giáp với mặt tiền Tỉnh lộ 46- trục đường kết nối xuyên đảo Bắc Nam
  • Phía Đông: nằm giáp với bờ biển của Phú Quốc

Cùng với định hướng phát triển mạnh về du lịch nghỉ dưỡng tại khu vực Vịnh Đầm nói riêng và toàn Phú Quốc nói chung trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ là yếu tố chờ thúc đẩy cho tiềm năng tăng giá của Selavia Phú Quốc theo thời gian.

Dự án Selavia Phú Quốc có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Selavia Bay Phú Quốc.

Vị trí dự án Selavia Phú Quốc có điểm mạnh yếu gì?

  • Ưu điểm về vị trí

Selavia Phú Quốc tọa lạc tại vị trí mang trong mình những ưu điểm vô cùng nổi bật, xung quanh có sự hiện hữu của hệ sinh thái sáng giá từ mặt nước biển trong xanh, cát trắng và vịnh san hô phong phú, sặc sỡ hình thành nên một điểm tham quan du lịch vô cùng lý tưởng tại khu vực.

bai bien tai du an selavia phu quoc

Bãi biển tại Selavia Phú Quốc

Cùng với đó, vị trí trung tâm huyết mạch cũng giúp cho dự án sở hữu được khả năng kết nối giao thông được nhanh chóng và thuận lợi. Theo đó chỉ trong một thời gian ngắn là quý du khách đã có thể tiếp cận dễ dàng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn và tiện ích đẳng cấp hiện hữu tại thành phố biển đảo Phú Quốc.

Kèm theo kế hoạch định hướng phát triển mạnh mẽ về du lịch sắp tới, hứa hẹn sẽ giúp cho sức bật về giá bán của bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực nói chung và với Selavia Phú Quốc nói riêng là vô cùng tốt mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

  • Hạn chế về vị trí

Có thể nói, dự án sở hữu mặt bằng nằm tọa lạc tại khu vực sở hữu cho mình vô số những lợi thế, ưu điểm nổi bật và gần như không có những hạn chế đáng kể.

Ở thời điểm hiện tại, khu vực vẫn chưa được khai thác hoàn toàn đúng cách về tiềm năng du lịch do đó vẫn chưa bộc phát được hết những giá trị tiềm năng về du lịch nghỉ dưỡng tại đây, vẫn còn hoang sơ và kỳ vỹ. Tuy nhiên thời gian ngắn nữa thôi khi mà du lịch tại nơi đây được khai thác tối đa, sẽ là một tiềm năng sáng giá không thể bỏ lỡ.

Những thông tin được trình bày đến từ đội ngũ SaleReal trên đây về vị trí dự án Selavia Phú Quốc kèm theo những ưu nhược điểm hy vọng đã giúp cho đông đảo quý khách hàng đang quan tâm có thể bổ sung thêm cho mình đầy đủ những thông tin tham khảo cần thiết.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Selavia Phú Quốc:

  • Vị trí Selavia Phú Quốc ở đâu?

Dự án ở tại đường Nguyễn Văn Cừ, Dương  Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

  • Vị trí Selavia Phú Quốc sở hữu ưu nhược điểm  gì?

Theo SaleReal thấy vị trí dự án bên cạnh việc chưa được khai thác hết tiềm năng về du lịch thì sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật về kết nối giao thông thuận tiện, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ vô cùng xinh đẹp.

Dự án Selavia Phú Quốc có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Selavia Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SELAVIA PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Selavia Bay Phú Quốc

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *