by Lê Quang Thành 14/09/2021

Có nên mua đầu tư Swan Park không? Swan Park là dự án nhà phố, biệt thự do chủ đầu tư SwanCity triển khai tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đây là một trong số những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư tại thị trường khu vực phía Đông Sài Gòn. Dự án hứa hẹn sẽ tạo nguồn cung đa dạng và chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư năm 2022.

Vậy có nên mua Swan Park không? Trong bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ phân tích để quý khách hàng giải đáp thắc mắc này.

co nen mua dau tu swan park

Phối cảnh dự án Swan Park

Có nên mua Swan Park không?

Để có thể giải đáp được nội dung thắc mắc của quý khách xoay quanh vấn đề có nên đầu tư Swan Park hay không?. SaleReal sẽ phân tích một số yếu tố của dự án để quý khách tham khảo như sau.

  • Tiềm năng đầu tư sinh lợi tốt nhờ vị trí thuận lợi

Swan Park ở tại đường Tôn Đức Thắng, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, dễ dàng liên kết về khu vực Quận 9, Quận 2 với thời gian khoảng 20 phút. Khu vực có sự hiện diện của sông Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 16km và sân bay Long Thành khoảng 8km.

vi tri du an swan park

Vị trí dự án Swan Park

Huyện Nhơn Trạch đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh với quá trình đầu tư, hoàn thiện hạ tầng giao thông liên kết vùng. Điều này không chỉ tác động đến sự phát triển kinh tế mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân.

Một số công trình hạ tầng giao thông đã và sắp được đưa vào sử dụng như: Đường 319, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Đường Vành Đai 3, Sân bay Long Thành, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây,… Ảnh hưởng trực tiếp đến tiềm năng vị trí dự án Swan Park Nhơn Trạch.

swan park huong loi ha tang giao thong

Swan Park có tiềm năng tăng giá mạnh nhờ hạ tầng giao thông phát triển

  • Tiện ích đa dạng, chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân

Nhằm phục vụ trọn vẹn nhu cầu trong cuộc sống của cư dân, Chủ đầu tư dự án khu đô thị Swan Park Đồng Nai đã trang bị nhiều hạng mục tiện ích dịch vụ chất lượng. Cư dân sống tại đây có thể thoải mái sử dụng và trải nghiệm những tiện ích tốt nhất, tận hưởng những giá trị của cuộc sống đẳng cấp. Đặc biệt, phần lớn diện tích dự án là cây xanh, kết hợp với những tiện ích nội khu chất lượng như: Khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, nhà hàng,…

tien ich swan park

Nơi đây sẽ mang đến một trải nghiệm sống lý tưởng mà nhiều gia đình mơ ước.

Chúng tôi đánh giá dự án Swan Park Nhơn Trạch Đồng Nai vừa phù hợp để đầu tư, vừa là địa điểm lý tưởng để an cư lạc nghiệp, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Xung quanh dự án tập trung hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng cao: Ngân hàng, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học, chợ, khu giải trí, trung tâm hành chính,… Chỉ mất vài phút di chuyển là những yếu tố hấp dẫn khách hàng lựa chọn đầu tư dự án của SwanCity tại Nhơn Trạch.

  • Swan Park có giá bán & ưu đãi tốt

So với mặt bằng giá của thị trường bất động sản Nhơn Trạch và giá trị dự án mang lại. Chuyên gia Salereal nhận xét giá bán Swan Park năm 2021 phù hợp để khuyến khích đầu tư. Quý khách có thể tham khảo mức giá trung bình từ 2,5 – 6,5 tỷ/căn.

  • Nhà phố liền kề: khoảng 2,5 tỷ/ căn diện tích 6.3x17m.
  • Biệt thự song lập và đơn lập: khoảng 4,2 – 5,5 tỷ căn diện tích 9.3 x 19.4m.
  • Shophouse: khoảng 6,5 tỷ/căn diện tích 7.2 x 21m.

Bên cạnh đó, quý khách còn có cơ hội nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ tài chính từ phía chủ đầu tư SwanCity CFLD. Những điều kiện đầu tư thuận lợi, tăng tỉ lệ thành công cho khách hàng sẽ được doanh nghiệp nỗ lực hỗ trợ tối đa.

Trên đây là nội dung phân tích về vấn đề có nên mua Swan Park trong năm 2022 không? Hi vọng những chia sẻ từ nhóm chuyên gia SaleReal giúp cho quý khách có được những thông tin cần biết và giải tỏa mọi thắc mắc.

Những câu hỏi thường gặp về dự án Swan Park:

  • Giá Swan Park bao nhiêu?

Giá dự án cập nhật năm 2022 dao động khoảng 2,5 đến 6,5 tỷ/ căn.

  • Có nên đầu tư Swan Park năm 2022 không?

Chuyên gia Salereal đánh giá các sản phẩm trong dự án có thiết kế đẹp, tiện ích đầy đủ, giá bán hợp lý, tiềm năng tốt rất phù hợp để quý khách chọn mua đầu tư.

Swan Park đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hành. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Swan Park Nhơn Trạch.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SWAN PARK NHƠN TRẠCH

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Swan Park

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *