by Lê Quang Thành 14/09/2021

Vị trí Swan Park ở đâu? Dự án Swan Park là khu đô thị hiện đại thứ 2 được tập đoàn SwanCity triển khai tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Dự án có quy mô 941,5ha được quy hoạch chỉnh chu với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, nơi đây sẽ là không gian sống lý tưởng của nhiều khách hàng có nhu cầu mua ở hoặc đầu tư kinh doanh.

Bài viết sau đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ thông tin và đánh giá vị trí dự án Swan Park. Hi vọng quý khách dành chút thời gian theo dõi bài viết để có thêm nhiều thông tin mới.

Vị trí Swan Park ở đâu?

Swan Park ở tại đường Tôn Đức Thắng thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Khu vực này nằm ngay cửa ngõ phía đông của Sài Gòn, dễ dàng tiếp cận các khu vực trọng điểm như: Quận 2, Quận 9 trong thời gian khoảng 35 phút.

vi tri du an swan park

Vị trí dự án Swan Park

Dự án được thừa hưởng nhiều lợi ích trong quá trình phát triển hạ tầng giao thông, với tất cả các loại hình như: đường hàng không, đường sắt trên cao, đường bộ. Các hạng mục giao thông trọng điểm trong khu vực cần phải kể đến như: Sân bay quốc tế Long Thành, Quốc lộ 51, đường 25C, đường Vành Đai 3, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành,…

Hạ tầng giao thông phát triển giúp khả năng liên kết vùng của khu vực này trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

  • Đến trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng 45 phút -> Quý khách di chuyển qua đường 319 kết nối đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
  • Đến sân bay Long Thành Hoàng 30 phút.
  • Đến trung tâm Tp Biên Hòa, Đồng Nai khoảng 1 giờ đồng hồ.

Có thể thấy vị trí khu đô thị Swan Park Đồng Nai có nhiều điều kiện thuận lợi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố tiềm năng hấp dẫn cho khách hàng.

Dự án Swan Park có gì nổi bật? Tại sao nên chọn sản phẩm tại đây? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Swan Park Nhơn Trạch.

Tiềm năng vị trí dự án Swan Park có gì?

Theo phân tích của Salereal, vị trí dự án này có được những yếu tố tiềm năng tăng giá tốt nhờ những tác động ảnh từ mọi mặt, đặc biệt là hạ tầng giao thông. Những hạng mục giao thông có ảnh hưởng trực tiếp đến tiềm năng tăng giá bao gồm:

– Cao tốc Bến Lức –  Long Thành: Dự án cao tốc huyết mạch liên kết giữa huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh đến Nhơn Trạch, Đồng Nai. Theo kế hoạch dự án sẽ hoàn tất và đi vào hoạt động trong năm 2021, giảm thiểu thời gian kết nối giữa nam Sài Gòn và một số tỉnh thành Tây Nam Bộ.

– Đường 319: Tuyến đường giúp kết nối I đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong thời gian tới, giảm thiểu thời gian di chuyển từ huyện Nhơn Trạch đến thành phố Hồ Chí Minh. 

– Đường vành đai 3: Sau khi hoàn thành sẽ giúp kết nối từ dự án Nhơn Trạch đến khu vực quận 2 và quận 9. Thời gian di chuyển còn lại là 20 phút so với 35 phút như trước đây.

– Sân bay Long Thành: Dự án sân bay hàng không quy mô lớn nhất Việt Nam được chính thức triển khai tại huyện Long Thành, Đồng Nai. Giai đoạn 1 của dự án sẽ hoàn tất và đi vào hoạt động dự kiến vào năm 2025, trở thành một trong những hạng mục giao thông trọng điểm của khu vực phía Nam.

tiem nang khu vuc swan park

Swan Park được hưởng lợi từ hạ tậng giao thông

Tiềm năng rất lớn của vị trí dự án đến từ các khu công nghiệp và khu công nghệ cao tại huyện Nhơn Trạch. Nơi đây tập trung hơn 5.000 kỹ sư – chuyên gia nước ngoài, cùng rất nhiều công nhân sinh sống và làm việc.

Ngoài lợi thế về vị trí đắc địa, giao thông kết nối thuận lợi, tiềm năng tăng giá tốt. Dự án khu đô thị Swan Park Nhơn Trạch được đầu tư 1000 hecta với đầy đủ tiện ích, dịch vụ cần thiết để trở thành một lựa chọn an cư lý tưởng của nhiều khách hàng.

Đặc biệt khi sân bay quốc tế Long Thành hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ là một trong những nhân tố tác động rất lớn để tiềm năng khai thác của dự án Swan Park. Đây sẽ là một cơ hội đầu tư hấp dẫn được rất nhiều chuyện gia giới thiệu tại thị trường Đồng Nai năm 2021.

Trên đây là phần giới thiệu và đánh giá vị trí Swan Park Đồng Nai được thực hiện bởi chuyên gia Salereal. Nội dung bài viết xin kết thúc tại đây, hy vọng quý khách đã có được những thông tin cần thiết.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Swan Park:

  • Vị trí Swan Park ở đâu?

Dự án ở tại đường Tôn Đức Thắng, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

  • Vị trí dự án Swan Park có tiềm năng gì?

Theo đánh giá của của Salereal dự án sở hữu vị trí đặc biệt, kết nối giao thông thuận lợi, phát triển hạ tầng đồng bộ, tiềm năng khách hàng cao,… chắc chắn sẽ trở thành một trong những kênh đầu tư hấp dẫn và hiệu quả.

Dự án Swan Park có gì nổi bật? Tại sao nên chọn sản phẩm tại đây? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Swan Park.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SWAN PARK

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Swan Park Nhơn Trạch

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *