by Lê Quang Thành 13/09/2021

Có nên mua đầu tư Swanbay không? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dự án SwanBay do chủ đầu từ SwanCity phát triển tại Đồng Nai. Dự án được đánh giá cao bởi vị trí đặc biệt, tiện ích đẳng cấp, chủ đầu tư đáng tin cậy.

Để có thể trả lời được thắc mắc có nên mua SwanBay không? của nhiều khách hàng. Bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích và đánh giá về dự án nhằm tìm ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Quý khách cùng theo dõi nội dung chi tiết như sau.

co nen mua dau tu swanbay nhon trach

Phối cảnh dự án Swanbay Đại Phước

Có nên mua Swanbay Đại Phước không?

Sau đây là một số đánh giá về vấn đề có nên mua Swanbay của chuyên gia SaleReal sẽ giúp quý khách trả lời được câu hỏi này.

  • Vị trí hiếm gặp, tiềm năng lớn

Vị trí chắc chắn là một lợi thế vượt trội của dự án Swanbay khi nằm tách biệt trên hòn đảo được bao bọc 4 mặt sông. Đảo Đại Phước là hòn đảo tự nhiên biệt lập trên sông Soài Rạp và sông Cái, thuộc địa phận Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đây là quỹ đất “ vàng “ hình thành điều kiện lý tưởng với không gian sinh thái tự nhiên để có thể trở thành một khu đô thị đáng sống.

thuc te vi tri du an swanbay

Thực tế vị trí dự án Swanbay

Đặc biệt, nhờ sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong khu vực phát triển đồng bộ về hạ tầng giúp điều kiện đi lại của cư dân tại SwanBay Đại Phước dễ dàng và thuận tiện. Từ đây, Quý khách có thể kết nối đến nhiều địa điểm tại TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai,…

  • Di chuyển đến sân bay Long Thành khoảng 35 phút.
  • Di chuyển đến KĐT Thủ Thiêm, Quận 2 khoảng 30 phút.

Nhiều công trình giao thông trọng điểm đã và đang tác động mạnh đến tiềm năng dự án: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Vành Đai 3, sân bay Long Thành, cầu Nhơn Trạch, cầu Cát Lái,…

tiem nang khu vuc swanbay

Swanbay được hưởng lợi lớn nhờ hạ tầng giao thông khu vực phát triển

Không gian sống thoáng mát, yên bình là một trong những ưu điểm hấp dẫn khi sở hữu được vị trí đắc địa tại đảo Đại Phước. Phần lớn hòn đảo là cây xanh, mặt nước hạn chế được những tác động tiêu cực từ khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn. Nhân tố này thực sự hấp dẫn đối với khách hàng có nhu cầu mua biệt thự nghỉ dưỡng, tận hưởng giá trị của cuộc sống.

Với vị trí này, chúng tôi đánh giá đầu tư dự án Swanbay sẽ là một quyết định đúng đắn với rủi ro rất thấp, có nhiều tiềm năng tăng trưởng vượt trội để trở thành kênh đầu tư hiệu quả.

  • Tiện ích đa dạng và đẳng cấp

Sở hữu điều kiện không gian tự nhiên lý tưởng kết hợp với hệ thống tiện ích đẳng cấp được bố trí khoa học, làm tăng thêm giá trị của khu đô thị đảo Đại Phước. 

Dự án được phát triển với mật độ cây xanh và hệ thống tiện ích chiếm tới 70%. Hãy thể hiện sự quan tâm của chủ đầu tư đối với chất lượng không gian sống của cư dân. Quý khách sẽ có thể cảm nhận sự khác biệt khi sống tại Swanbay với điều kiện sinh thái tự nhiên phong phú, tiện ích chất lượng, là địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Đặc biệt, dự án xây dựng hệ thống tiện ích chuẩn resort đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí của cư dân.

  • Nhà hàng 5 sao.
  • Bến du thuyền.
  • Sân golf.
  • Trung tâm thương mại và giải trí.

tien ich tai swanbay

thuc te du an oasia swanbay

Thực tế tiện ích tại dự án Swanbay

Sau khi dự án hoàn thiện và đi vào hoạt động chắc chắn sẽ tạo nên một nơi an cư lạc nghiệp ổn định lâu dài cho cư dân.

  • Chủ đầu tư tiềm lực vững mạnh, uy tín

Chủ đầu tư dự án khu đô thị sinh thái đảo Đại Phước là một thương hiệu đã rất quen thuộc tại thị trường bất động sản Việt Nam. Doanh nghiệp được chúng tôi nhắc đến gia đình giá cao đó chính là chủ đầu tư SwanCity – Thuộc tập đoàn CFLD Singapore. Đây là một trong những thương hàng đầu khu vực châu Á có bề dày phát triển hơn 3 thập kỷ, thị trường mở rộng ra rất nhiều quốc gia.

Thị trường bất động sản Việt Nam, SwanCity đã xuất hiện với hàng loạt các dự án nổi tiếng như: khu công nghiệp Ông Kèo, khu đô thị Đông Sài Gòn, Casino Nam Hội An,… Uy tín và năng lực của doanh nghiệp được thể hiện rõ qua từng dự án, được nhà đầu tư và đối tác tin tưởng. Vì vậy quý khách có thể an tâm khi đầu tư vào dự án Đảo Đại Phước.

Trên đây là đánh giá vấn đề có nên đầu tư SwanBay qua góc nhìn của SaleReal. Hi vọng nội dung bài viết đã cập nhật những thông tin hữu ích cho quý khách.

Swanbay đang mở bán phân khu mới với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết giá bán & ưu đãi của SaleReal tại: Swanbay.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SWANBAY NHƠN TRẠCH

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Swanbay Đại Phước

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *