by Lê Quang Thành 13/09/2021

Giá bán Swanbay bao nhiêu? Swan Bay là tổ hợp cao cấp của các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự do tập đoàn SwanCity phát triển tại Đồng Nai. Đây là dự án được đánh giá độc đáo và khác biệt khi sở hữu quỹ đất biệt lập, được bao bọc bởi 4  mặt sông. Hiện tại đơn vị chủ đầu tư đang triển khai mở bán một số sản phẩm trong các phân khu triển khai sớm, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội với mức giá tốt và chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Trong bài viết này, nhóm chuyên gia Salereal sẽ cập nhật bảng giá SwanBay cũng như phân tích mức giá có phù hợp để mua không?. Hi vọng qua bài viết sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần biết cho quý khách. 

Giá bán SwanBay bao nhiêu?

Theo thông tin SaleReal cập nhật thì giá bán Swanbay giao động từ 3 – 18 tỷ/căn. Nếu quý khách đang tìm kiếm cho mình một không gian nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống với không gian yên tĩnh thì dự án với mức giá như trên sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Quý khách có thể tham khảo giá bán chi tiết cho từng dòng sản phẩm trong dự án như sau:

  • Nhà phố liền kề: 3 – 5 tỷ/căn.
  • Biệt thự ven sông: 5 – 11 tỷ/căn.
  • Dinh thự ven sông: 11 – 18 tỷ/căn.

Quý khách có thể tham khảo thực tế dự án Swanbay qua hình ảnh dưới đây:

tien ich tai oasia swanbay

thuc te du an swanbay cua chu dau tu swancity

thuc te du an swanbay

thuc te du an swanbay

Để có được cái nhìn cận cảnh về thị trường, xin mời quý vị tham khảo giá bán của một số dự án trong khu vực như sau:

  • Angel Island – Sông Tiên: Khoảng 22 tỷ/căn.
  • Aqua City – Novaland: Từ 8.5 tỷ/căn.
  • Izumicity – Nam Long: Từ 7 tỷ/căn.

Chính sách bán hàng năm 2022:

  • Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán nhanh với số tiền từ 50% hoặc 95% GTSP có thể nhận chiết khấu tối đa từ 5 – 10%.
  • Ưu đãi cho khách hàng mua sỉ từ 2 – 6 sản phẩm với một chiết khấu từ 1 – 2%.
  • Khách hàng đang sử dụng tài sản hoặc sinh sống tại một số khu vực như: quận 7, quận 2, quận 9, tỉnh Đồng Nai nhận chiết khấu 1%.

Quý khách có thể nhận thêm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn được chủ đầu tư áp dụng dành cho khách hàng may mắn với quà tặng công nghệ đến từ thương hiệu Apple.

Dự án Swanbay đã triển khải đến đâu? Đã bàn giao những phân khu nào? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Swanbay.

Giá Swanbay có nên mua hay không?

Theo đánh giá của chuyên gia Salereal về giá SwanBay bán là TỐT so với giá trị của sản phẩm và các dự án trong khu vực. Sau đây là một số lý do quý khách nên mua:

  • Sở hữu vị trí đắc địa

Vị trí dự án nổi bật tại đảo Đại Phước là hòn đảo tự nhiên được bao bọc 4 mặt sông rộng thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những vị trí độc đáo và hiếm có có khi được cả hai con sông là sông Soài Rạp và sông Cái bao bọc. Sở hữu không gian sống biệt lập, yên tĩnh khác hẳn với sự ồn ào, chật chội của các đô thị lớn là điều làm nên giá trị của dự án khu đô thị đảo Đại Phước.

vi tri du an swanbay

Vị trí Swanbay

  • Tiện ích đa dạng và chất lượng

Nằm biệt lập trên một hòn đảo nhưng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu của dự án được đầu tư đầy đủ, hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của cư dân. Hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại, đảm bảo chất lượng không chỉ phục vụ tốt nhu cầu căn bản của cuộc sống còn mang đến những tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn resort.

Nổi bật bên trong dự án có các tiện ích như: Tâm thương mại, công viên, bệnh viện, Bến du thuyền, trường học, nhà hàng, khu thể thao, khu vui chơi giải trí, quán cà phê, phòng gym, spa, BBQ,… 

  • Chủ đầu tư uy tín, năng lực đảm bảo

Dự án khu đô thị Swanbay Đại Phước được tập đoàn SwanCity triển khai thực hiện. Đây là một trong những thương hiệu lớn thuộc thành viên của tập đoàn bất động sản CFLD Singapore. 

Trong thời gian vừa qua doanh nghiệp được biết đến nhiều thông qua các dự án lớn như: SwanBay, SwanPark, Casino Nam Hội An, KCN Ông Kèo,… Sau tất cả chúng ta có thể thấy được tiềm lực tài chính và kinh nghiệm của đơn vị này thực sự vượt trội và rất đáng để lựa chọn.

Trên đây là cập nhật nhật thông tin và phân tích giá bán SwanBay Nhơn Trạch được thực hiện bởi chuyên gia SaleReal. Hi vọng qua nội dung bài viết, Chúng tôi đã cung cấp cho quý khách những thông tin chính xác và đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán SwanBay:

  • Dự án SwanBay có những loại sản phẩm nào?

Dự án mở bán nhà phố liền kề, shophouse, biệt thự, dinh thự.

  • Giá Swanbay bao nhiêu?

Giá bán hiện tại của dự án giao động khoảng 3 – 18 tỷ/căn, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Dự án Swanbay đã triển khải đến đâu? Đã bàn giao những phân khu nào? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Swanbay.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SWANBAY ĐẠI PHƯỚC

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Swanbay Đại Phước

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *