by Lê Quang Thành 13/09/2021

Vị trí Swanbay ở đâu? Có điểm mạnh yếu gì? Swanbay của chủ đầu tư SwanCity đang là cái tên thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm tại khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai. Nhiều vấn đề được khách hàng quan tâm đặc biệt là vị trí dự án Swanbay ở đâu? Tiềm năng như thế nào? là một trong những vấn đề nóng hiện nay.

Để có thể giúp quý khách tìm hiểu chính xác về vị trí dự án. Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ thông và đánh giá tiềm năng để quý khách tham khảo.

Vị trí SwanBay ở đâu?

Swanbay ở tại đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là địa điểm được đánh giá là hiếm có, hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để có thể trở thành một trong những dự án bất động sản Hot trên thị trường. Đặc biệt dự án có vị trí biết lập, bao quanh bởi Sông Cái và sông Soài Rạp, trở thành một ốc đảo lý tưởng để phát triển khu đô thị nghỉ dưỡng.

vi tri du an swanbay

Vị trí dự án Swanbay

Đảo Đại Phước nơi dự án được triển khai xây dựng được ví như “ viên kim cương “ nổi bật giữa 2 dòng sông lớn, có không gian sinh thái tự nhiên nguyên vẹn. Môi trường sống yên bình, thoáng mát  quanh năm cực kỳ hấp dẫn.

Dự án nằm tại cửa ngõ phía đông của Sài Gòn, tiếp giáp với thành phố mới Thủ Đức. Cư dân tại đây có thể dễ dàng liên kết giao thông về 2 thành phố lớn, đặc biệt là những khách hàng và nhà đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh.

Để thấy được sự thuận tiện trong kết nối giao thông của dự án này, xin mời quý khách theo dõi một số phương án như sau.

  • Di chuyển đến sân bay Long Thành: 35 phút.
  • Di chuyển đến thành phố Biên Hòa: 1 giờ 12 phút.
  • Dây chuyền để TP Hồ Chí Minh: 1 giờ.

ket noi giao thong tai swanbay

Kết nối giao thông tại Swanbay

Bên cạnh những lợi thế vượt trội về giao thông, chuyên gia Salereal đánh giá dự án vẫn đang gặp một số hạn chế nhất định có thể ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của nhiều khách hàng. Trong đó, hệ thống tiện ích còn gặp nhiều hạn chế, mật độ dân cư còn thấp. Tuy nhiên vấn đề này sẽ được khắc phục trong thời gian tới khi dự án SwanBay vào các công trình khác đi vào hoạt động.

Dự án Swan Bay có điểm gì nổi bật? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Dự án SwanBay.

Vị trí dự án SwanBay có tiềm năng gì?

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, khu vực đang nhận được nhiều ưu thế trong việc phát triển kinh tế và hạ tầng đô thị. Đặc biệt là hệ thống hạ tầng giao thông trọng điểm, tăng khả năng liên kết vùng, ảnh hưởng trực tiếp đến tiềm năng tăng giá của dự án. Chính vì vậy, sau khi hệ thống hạ tầng giao thông được hoàn thiện đồng bộ sẽ tạo nên đòn bẩy giúp thị trường bất động sản Nhơn Trạch và đặc biệt là SwanBay phát triển rất mạnh mẽ.

Những công trình hạ tầng giao thông trọng điểm được chúng tôi đề cập đến có ảnh hưởng trực tiếp đến tiềm năng vị trí bao gồm: sân bay Long Thành, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, cầu Cát Lái, cầu Nhơn Trạch,…

tiem nang khu vuc swanbay

Swanbay được hưởng lợi lớn từ hạ tầng giao thông

Sự khác biệt của dự án còn đến từ vị trí “hiếm hoi” có 4 mặt giáp sông, quy mô 200 hecta. Đây là yếu tố được đánh giá tạo nên sự hấp dẫn mạnh mẽ của dự án đảo Đại Phước đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là khách hàng mua ở. 

Hiện tại khu vực xây dựng dự án chưa xuất hiện nhiều tiện ích, cư dân thưa thớt. Tuy nhiên trong khoảng từ 2 đến 4 năm tới khi khu đô thị SwanBay hoàn thiện sẽ cung cấp đầy đủ tiện ích, dịch vụ và thu hút cư dân về đây sinh sống.

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển, kết nối thuận lợi,… tạo nên tiềm năng hấp dẫn cho dự án KĐT Đảo Đại Phước.

Trên đây là thông tin cụ thể về vị trí Swanbay và đánh giá tiềm năng thực tế của dự án qua góc nhìn của chuyên gia SaleReal. Hi vọng qua nội dung này quý khách đã nắm vững được những thông tin cần biết để có sự tính toán hợp lý khi đầu tư tại thị trường bất động sản Nhơn Trạch.

Nhưng câu hỏi thường gặp về vị trí SwanBay:

  • Vị trí dự án SwanBay ở đâu?

Dự án ở tại đảo Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

  • Tiềm năng vị trí Swanbay như thế nào?

Dự án có vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển, kết nối nhanh chóng,… hứa hẹn sẽ là dự án sinh lời tốt để quý khách đầu tư.

Dự án Swan Bay có điểm gì nổi bật? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Swan Bay.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SWANBAY ĐẠI PHƯỚC

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Swanbay

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *