by Lê Quang Thành 18/12/2021

Có nên mua đầu tư The Kingdom Novaworld Phan Thiết năm 2022 không? The Kingdom Novaworld Phan Thiết là phân khu nhà phố biệt thự nghỉ dưỡng được triển khai bởi tập đoàn Novaland tại quần thể nghỉ dưỡng Nova Phan Thiết. Được xem là “trái tim” của siêu thành phố biển, tập trung nhiều tiện ích đẳng cấp xung quanh, phân khu trở nên vô cùng thu hút, được nhiều khách hàng và nhà đầu tư tìm kiếm, quan tâm ngay khi vừa mới ra mắt.

Vậy có nên mua The Kingdom Novaland trong năm 2022 này hay không? Trong bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ phân tích điểm nổi bật để mang đến cho quý khách hàng một số đánh giá khách quan và góc nhìn bao quát về dự án này.

phoi canh the kingdom novaworld phan thiet

Phối cảnh The Kingdom Phan Thiết

Có nên mua đầu tư The Kingdom Novaworld Phan Thiết năm 2022 không?

Đây là phân khu được mong chờ và quan tâm nhất dự án Novaworld Phan Thiết hiện nay. Theo SaleReal, những lý do sau đây có thể trả lời cho câu hỏi có nên mua đầu tư The Kingdom:

  • The Kingdom sở hữu vị trí “trái tim” đắc địa, chiến lược

Được xây dựng và phát triển tại khu vực đắt giá nhất dự án Novaworld Phan Thiết, nằm giữa trung tâm siêu thành phố biển, đặc biệt còn tọa lạc tại trục đường Đại lộ Danh Vọng nhộn nhịp, sầm uất, thừa hưởng rất nhiều hạ tầng, tiện ích đẳng cấp xung quanh, là các hạng mục sẵn có đặc sắc, có thể mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng không giới hạn cho du khách.

vi tri the kingdom novaworld phan thiet

Vị trí phân khu The Kingdom

Nơi đây nổi bật khi nằm gần sân Golf, công viên, khách sạn 5 – 6 sao, shop thương mại, cùng hàng trăm tiện ích đặc sắc khác, được tô điểm bởi nhiều hạng mục đa sắc màu, cảnh quan sinh thái xanh sống động, sẽ khiến cung bậc cảm xúc của bạn thăng hoa. Nơi đây còn có thế “tọa sơn – hướng thủy” vô cùng hợp phong thủy, mang lại nơi nghỉ dưỡng, kinh doanh ngập tràn vượng khí cho khách hàng.

Phân khu còn có vị trí chiến lược giữa trung tâm “thủ phủ resort” nghỉ dưỡng du lịch Phan Thiết, có nhiều tiềm năng để đầu tư khi giá trị bất động sản không ngừng tăng trưởng, đặc biệt khi có sự quy hoạch hoàn chỉnh của loạt hạ tầng giao thông đường bộ, đường hàng không đa dạng như cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây, cảng biển, sân bay Phan Thiết,…

  • The Kingdom thu hút được du khách đông đảo

Hai yếu tố đặc biệt có thể thu hút được nhiều du khách đến với phân khu này nói riêng và siêu đô thị biển nói chung là tiềm năng du lịch vượt trội và hạ tầng giao thông phát triển, có thể đáp ứng nhu cầu du chuyển và dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cho du khách.

Do đó, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự săn lùng ráo riết từ khách hàng và nhà đầu tư, sở hữu tiềm năng du lịch và giao thông mạnh mẽ, có giá trị gia tăng vượt trội theo thời gian, tiềm năng kinh doanh, cho thuê cũng vô cùng lớn, mang lại lợi nhuận đầu tư hấp dẫn và lớn lao cho nhà đầu tư sơ khai.

Nơi đây có thế mạnh khi giao thông phát triển, được quy hoạch hoàn chỉnh đầy đủ các phương tiện như đường bộ, đường hàng không, đường biển, du khách sẽ dễ dàng di chuyển khi đến đây. Hơn nữa, với mô hình nghỉ dưỡng đa sắc màu, nhiều tiện ích nghỉ dưỡng đặc sắc, cảnh quan thiên nhiên và điểm tham quan, du lịch đa dạng, sẽ có thể thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế dừng chân.

  • The Kingdom có thiết kế độc đáo, đa dạng sắc màu

Với mô hình nghỉ dưỡng đẳng cấp, được thiết kế theo phong cách đa dạng, với ý tưởng và cảm hứng đến từ các nền văn hóa kiến trúc khác nhau trên khắp châu lục, trong đó có Oceania, Asian, Santorini và Bermuda. Các siêu phẩm nghỉ dưỡng như biệt thự, nhà phố và shophouse nơi đây còn là những siêu phẩm giới hạn, mang đến nơi nghỉ dưỡng, kinh doanh và đầu tư đẳng cấp, hấp dẫn cho thị trường.

mau thiet ke bermuda the kingdom

Mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách Bermuda

mau thiet ke santorini the kingdom

Mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách Santorini

Những căn biệt thự sang trọng sẽ có thiết kế kiến trúc thời thượng, xứng tầm đẳng cấp với chủ nhân tinh hoa, giàu có tương lai. Những dãy nhà thấp tầng hiện đại nơi đây còn có nhiều công năng thích hợp để đáp ứng nhu cầu mua ở, đầu tư kinh doanh của khách hàng và nhà đầu tư, là nơi “dừng chân” được mong chờ nhất dự án Novaworld Phan Thiết hiện nay.

  • The Kingdom được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Không chỉ phân khu mà toàn bộ siêu thành phố biển Novaworld Phan Thiết đều được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Novaland – thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng uy tín hàng đầu Việt Nam tại thời điểm hiện nay, tất cả các sản phẩm trong siêu dự án này đều được khách hàng và nhà đầu tư “săn đón” mạnh mẽ, nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng và giá trị của các sản phẩm.

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành, chủ đầu tư không những có nguồn lực tài chính lớn mạnh, thương hiệu danh tiếng hàng đầu nước ta, mà còn có năng lực triển khai mạnh mẽ, nhất là trong mảng bất động sản nghỉ dưỡng, ra mắt siêu thành phố biển nghỉ dưỡng du lịch và sức khỏe có quy mô lên tới 1.000 ha, chắc chắn sẽ cung ứng sản phẩm mới hấp dẫn cho khách hàng chờ đón phân khu tiếp theo tại đây.

Trên đây là bài viết do nhóm chuyên gia SaleReal thực hiện cung cấp các thông tin nổi bật giải đáp câu hỏi có nên đầu tư The Kingdom Novaworld Phan Thiết. Hy vọng rằng tất cả khía cạnh và góc nhìn chúng tôi vừa mang đến có thể hỗ trợ cho quý khách hàng hiệu quả trước khi ra quyết định.

Phân khu The Kingdom đang mở bán giai đoạn đầu nên rất thích hợp để chọn mua bởi giá bán đang rất tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin giá bán & ưu đãi mới nhất 2022, quý khách có thể xem thêm tại: The Kingdom Phan Thiết.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ THE KINGDOM

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về The Kingdom Novaland

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *