by Lê Quang Thành 18/12/2021

Vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? The Kingdom Phan Thiết là phân khu được ra mắt tại khu đô thị Novaworld Phan Thiết bởi chủ đầu tư Novaland. Với vị trí “trái tim” siêu đô thị biển du lịch và sức khỏe, phân khu nhà phố biệt thự nghỉ dưỡng mới này có được rất nhiều điều kiện để phát triển, vừa mang nhịp sống năng động sầm uất, vừa chan hòa gần gũi với hệ sinh thái xanh.

Trong bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ chia sẻ thông tin về vị trí The Kingdom và đánh giá ưu nhược điểm có thể đầu tư cho quý khách hàng quan tâm. Hãy cùng theo dõi để nhận biết phân khu này sâu sắc và kỹ lưỡng hơn nhé!

phoi canh the kingdom novaworld phan thiet

Phối cảnh phân khu The Kingdom

Vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết ở đâu?

The Kingdom ở trong siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe Novaworld Phan Thiết tại đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Là “trái tim” của siêu dự án nghìn ha, phân khu cũng nằm giữa trung tâm du lịch biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, được đánh giá cao nhờ vị trí vô cùng đắt giá, thừa hưởng hàng loạt tiện ích hạ tầng hiện hữu xung quanh.

vi tri the kingdom novaworld phan thiet

Vị trí The Kingdom Phan Thiết

Trục đường chính Đại lộ Danh Vọng là trục đường xuyên tâm dự án Novaworld Phan Thiết, quy tụ hàng loạt siêu phẩm nghỉ dưỡng như shophouse, nhà phố, khách sạn 5 – 6 sao cao cấp, là trục đường sầm uất, năng động của phố biển, mang đến nơi trải nghiệm khám phá hấp dẫn cho đông đảo du khách, có được nhiều phút giây vui vẻ thú vị.

Nổi bật hơn, phân khu còn được bao quanh bởi loạt tiện ích sống động như là sân Golf quốc tế, công viên biển, công viên chủ đề, nhà hàng, ẩm thực, phố thương mại, nhiều khu vui chơi giải trí đặc sắc và cảnh quan sinh thái đa dạng, là nơi mà tất cả tiện ích trong một, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng của toàn bộ du khách.

Hiện tại, có nhiều phương tiện giao thông được phát triển rầm rộ để rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm thời gian cho du khách khi đến với phố biển Phan Thiết, dừng chân lại tại phân khu, là nơi có thể đáp ứng các yêu cầu về nghỉ dưỡng, du lịch nhanh chóng. Trong đó là các hạ tầng như:

Nơi đây còn trở nên đặc biệt khi nằm “tọa núi – hướng biển”, có khung cảnh thiên nhiên cực kỳ hùng vĩ, có thể mang đến không gian nghỉ dưỡng và kinh doanh hợp phong thủy cho gia chủ, kiến tạo không gian sống xanh vượt thời đại, dẫn đầu xu hướng với giá trị tự nhiên vượt trội.

Vị trí phân khu The Kingdom có ưu nhược điểm gì?

The Kingdom là một trong những phân kỳ có vị trí đắt giá nhất khu đô thị Novaworld Phan Thiết, không những có phong thủy hòa hợp, mà còn mang tầm chiến lược mạnh mẽ, sở hữu tiềm năng không giới hạn, là những ưu điểm vượt trội khi nằm tại vị trí nổi bật, có thể đem đến nhiều giá trị cho chủ sở hữu tài sản đầu tư tương lai.

Phân khu cũng có được vị trí đắt giá giữa trung tâm du lịch biển Phan Thiết, thuộc tam giác vàng du lịch giữa Lâm Đồng – Bình Thuận – Khánh Hòa, sở hữu cho mình đường bờ biển dài, xung quanh có hàng loạt điểm dừng chân du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, với mô hình nghỉ dưỡng du lịch sinh thái sẽ thú hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước, có tiềm năng để nhà đầu tư sơ khai đón đầu, khai thác.

Nơi đây còn có vị trí chiến lược khi thừa hưởng sự phát triển hoàn chỉnh của loạt hạ tầng về đường bộ, hàng không, đường thủy và đường sắt, được quy hoạch rầm rộ, giúp cho giao thương kinh tế phát triển, hơn cả là mảng du lịch nghỉ dưỡng của “thủ phủ resort” nổi tiếng cả nước, khiến giá trị bất động sản tăng trưởng không ngừng, nhà đầu tư sơ khai sẽ có tài sản đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tay.

Mặc dù còn nhiều hạ tầng chưa hoàn thành, chưa rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm thời gian như mong muốn của du khách, thế nhưng những bất lợi này chỉ là vấn đề thời gian, hiện tại siêu đô thị Novaworld đã chào sân nhiều phân khu hấp dẫn, hạ tầng và tiện ích được triển khai đồng loạt, hệ thống giao thông cũng tích cực quy hoạch sau dịch, sớm mang đến phố biển có diện mạo hoàn chỉnh nhất.

Trên đây là bài viết đánh giá vị trí The Kingdom Novaworld Phan Thiết được thực hiện bởi nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal. Mong rằng bài viết sẽ đem đến nguồn tin có ích nhất định cho quý khách hàng, đưa ra được lựa chọn sáng suốt và quyết định đúng đắn thời gian tới.

Quý khách đang tìm hiểu về phân khu này có thể xem thêm bài viết phân tích điểm nổi bật và cập nhật giá bán, ưu đãi mới nhất 2022 tại: The Kingdom Novaworld Phan Thiết.

HỖ TRỢ TƯ VẤN The Kingdom PHAN THIẾT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về biệt thự The Kingdom

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *