by Lê Quang Thành 18/12/2021

Tiến độ The Kingdom Novaworld Phan Thiết năm 2022 ra sao? The Kingdom Novaland là phân khu mới vừa được chủ đầu tư Novaland cho ra mắt tại siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe Novaworld Phan Thiết. Nhận được sự quan tâm và lượt tìm kiếm đông đảo từ khách hàng khi mới vừa “ra lò” nóng hổi, cung cấp các dòng sản phẩm và mô hình nghỉ dưỡng đẳng cấp, là kiệt tác đáng để mong chờ nhất hiện nay.

Trong bài viết sau, SaleReal sẽ cung cấp thông tin mới nhất tiến độ The Kingdom năm 2022 và chia sẻ một số thông tin nổi bật về phân khu này cho quý khách hàng. Hãy tham khảo qua các chi tiết dưới đây để có thêm thông tin giá trị cho mình nhé!

phoi canh the kingdom novaworld phan thiet

Phối cảnh The Kingdom Phan Thiết

Tiến độ The Kingdom Novaworld Phan Thiết năm 2022 đã đến đâu?

Theo thông tin mới được ghi nhận, phân khu The Kingdom hiện nay đang trong giai đoạn đầu triển khai, vừa tổ chức lễ động thổ vào ngày 11/12 vừa qua, là phân khu nằm giữa trung tâm dự án Novaworld Phan Thiết, được chủ đầu tư Novaland có năng lực vượt bậc đặt nhiều tâm huyết, chắc chắn sẽ quy hoạch bài bản, đảm bảo tiến độ thi công đúng theo cam kết.

tien do the kingdom phan thiet

tien do the kingdom novaworld phan thiet

Hoàn toàn có mong chờ sự xuất hiện đầy ngoạn mục của phân khu với các mô hình nghỉ dưỡng đẳng cấp nơi đây, khi có sự thành công nổi bật của các phân khu đi trước, không chỉ tiếp bước loạt phân khu đẳng cấp đã triển khai mà còn mang dấu ấn cực kỳ mới mẻ, định hình phong cách riêng, là thế giới mới vào trong lòng thế giới, mang xu hướng của thời đại.

Với năng lực vượt bậc của chủ đầu tư Novaland, là cái tên được khách hàng tin tưởng, quan tâm và “săn lùng” nhiều siêu phẩm hấp dẫn trong siêu đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – du lịch quy mô 1.000ha hàng đầu phố biển Phan Thiết, phân khu chắc chắn sẽ có màn chào sân vượt bậc, không phụ lòng mong chờ của khách hàng và nhà đầu tư.

Thông tin về tiến độ của phân khu sẽ được SaleReal cập nhật thường xuyên và liên tục khi công trình dự án có sự thay đổi, mang đến nguồn tin tham khảo có giá trị nhất định cho khách hàng, đặc biệt có thể nhìn nhận các sản phẩm nơi đây một cách kỹ lưỡng thông qua các góc nhìn thực tế trực tiếp.

Thông tin về phân khu The Kingdom

Phân khu The Kingdom được triển khai, quy hoạch tại vị trí “trái tim” của khu phức hợp nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết, thuộc xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Sở hữu tọa độ vàng giữa vùng biển kỳ vị, có thế “tọa sơn – hướng thủy” đắt giá, mang đến không gian có phong thủy cực kỳ hòa hợp, đồng thời tạo ra môi trường sinh thái thích hợp để du lịch, nghỉ dưỡng.

vi tri the kingdom novaworld phan thiet

Vị trí phân khu The Kingdom

Mang đến những mô hình nghỉ dưỡng có phong cách mới đẳng cấp như là biệt thự, nhà phố và nhà phố thương mại, đặt giữa trung tâm khu phức hợp nghìn ha, thừa hưởng loạt tiện ích hàng đầu phố biển như là sân Golf quốc tế, thương mại – ẩm thực, khu giải trí đặc sắc, công viên biển, công viên chủ đề, casino, quảng trường, hồ nước ngọt, nhà hát,…

ho ban nguyet the kingdom

lau dai bang the kingdom novaworld phan thiet

lau dai lua the kingdom novaworld phan thiet

tien ich the kingdom novaland

Nơi đây còn cung cấp các dịch vụ quốc tế vô cùng hấp dẫn cho khách hàng, là nơi năng động sầm uất để trải nghiệm, khám phá, đồng thời thư giãn để nghỉ dưỡng, cân bằng cuộc sống như ý cho du khách. Cụm tiện ích và dịch vụ được triển khai theo nhiều chủ đề hấp dẫn, tạo nên thiên đường đặc sắc, tối đa trải nghiệm du lịch cho toàn bộ du khách dừng chân tại đây.

Chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng nơi đây cũng có phong cách khác biệt theo nhiều chủ đề từ các nền văn hóa kiến trúc trên thế giới, bao gồm Santorini, phong cách Asian, Oceania và Bermedu, là thế giới trong lòng thế giới khi có kiến trúc điển hình của nhiều châu lục, tạo nên bản nhạc giao hưởng cực kỳ thú vị, gây chú ý mạnh với khách hàng.

mau thiet ke bermuda the kingdom

mau thiet ke santorini the kingdom

Mẫu thiết kế biệt thự The Kingdom

Chủ đầu tư cũng sẽ cung cấp giá bán khởi điểm hấp dẫn cho khách hàng và giới đầu tư thời gian tới, triển khai thi công theo kế hoạch bài bản, đảm bảo tiến độ và pháp lý hoàn thiện của các sản phẩm, cung cấp những siêu phẩm thực sự có giá trị cho khách hàng, trở thành nơi dừng chân nghỉ dưỡng, giải trí và đầu tư hàng đầu phố biển trong tương lai.

Phong cách sẽ được chủ đầu tư mở bán đầu tiên là Santorini – tinh hoa của Châu u, đưa ra thị trường các căn biệt thự song lập giới hạn hấp dẫn, có giá cả ưu đãi trong đợt đầu, đồng thời pháp lý minh bạch, tiến độ đảm bảo, sẽ là lựa chọn xứng đáng nhất thành phố du lịch thời gian tới.

Vừa qua là những thông tin do SaleReal cập nhật về tiến độ The Kingdom Phan Thiết mới nhất trong năm 2022. Mong rằng có thể chia sẻ nhiều thông tin bổ ích để quý khách hàng có lựa chọn tốt nhất thời gian tới.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm tại phân khu này có thể cập nhật thêm thông tin, giá bán và ưu đãi mới nhất năm 2022 qua bài viết của SaleReal tại: The Kingdom Novaworld Phan Thiết.

HỖ TRỢ TƯ VẤN THE KINGDOM PHAN THIẾT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về The Kingdom Phan Thiết

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *