by Lê Quang Thành 24/09/2021

Có nên mua Lagi New City không? Lagi New City là dự án đất nền tiềm năng thuộc tỉnh Bình Thuận, được định hướng phát triển thành khu phức hợp đô thị đẳng cấp ven biển, mang đến mô hình Second Home mới lạ và cao cấp cho khách hàng. Đặc biệt, dự án còn được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ tạo nên cơn địa chấn trên thị trường, khi ra mắt và công bố các sản phẩm trong thời gian tới đây.

Vậy có nên mua dự án Lagi New City không? Các sản phẩm tại dự án có gì nổi bật? Trong bài viết này, công ty bất động sản SaleReal sẽ phân tích và giúp khách hàng trả lời nhưng câu hỏi này.

Có nên mua Lagi New City năm 2022 không?

Theo Salereal, nhiều điểm nổi bật của dự án Lagi New City để quý khách hàng có thể cân nhắc mua sản phẩm kỹ lưỡng hơn như là:

  • Vị trí độc tôn tại vùng đất tiềm năng

Lagi New City nằm ngay vùng biển Lagi xinh đẹp, thuộc Phường Phước Lộc, Thị Xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Được thiên nhiên ưu ái khi trực tiếp giáp với biển đông, là khu đô thị lấn biển được chính quyền cấp phép xây dựng, hình thành khu phức hợp đô thị toàn vẹn trong tương lai, chưa kể những dòng chảy của biển xanh còn mang đến không gian hợp phong thủy cho cộng đồng cư dân tương lai.

vi tri lagi new city

Vị trí dự án Lagi New City

Ngoài ra dự án còn nằm gần tuyến đường Quốc lộ 55, tuyến đường dẫn lối đến nhiều vùng trọng điểm trong ngoài tỉnh thành, hơn nữa dự án còn có kết nối đến cảng hàng không Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây,… tạo điều kiện để khách hàng đi đến nhiều khu vực, kết nối muôn ngàn vùng miền khác nhau.

Vùng đất tiềm năng giúp dự án có được vị trí độc tôn khi hiện hữu rất nhiều tiện ích ngoại khu tại địa phương, đa dạng như trường tiểu học, trường trung học, chùa Quảng Hạnh, Ủy Ban Nhân Dân Phước Lộc, Coopmart, bệnh viện đa khoa Lagi,… khu đô thị sẽ hoàn thiện hơn với tiện ích đồng bộ và đầy đủ xung quanh.

  • Nhiều cụm tiện ích đa dạng và đẳng cấp

Không chỉ tạo ra những khu nhà ở và nơi lưu trú cao cấp trong khuôn viên dự án, khu đô thị còn được triển khai nhiều hạng mục tạo nên phong cách khác biệt và không gian sống vượt trội cho cộng đồng cư dân như cụm trường học, cụm công viên, cụm thương mại – dịch vụ,…

trung tam thuong mai lagi new city

Trung tâm thương mại sầm uất ngay nội khu

cong vien bien lagi new city

Cụm công viên chủ đề

Cụ thể trong đó là các hạng mục như trường mầm non tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, công viên Marina Ocean Park, Sunset Ocean Park, trung tâm thương mại, khu thể thao, khu Chill Bar Keysey, quảng trường trung tâm, Lagi Coffee, chợ đêm, bến du thuyền,…

co nen mua lagi new city

Bến du thuyền đẳng cấp 5 sao ngay tại dự án Lagi New City

Có thể thấy nhiều công viên và mảng xanh được triển khai trong khu đô thị, nhằm tạo ra lá phổi xanh quang hợp không khí cho mọi ngóc ngách của dự án, sức khỏe và tinh thần của cư dân sẽ luôn hăng hái, phấn chấn và thư giãn hơn xưa.

  • Quy hoạch mặt bằng chi tiết chỉn chu – thông thái

Khu đất 43,3ha sẽ có 3 phân khu chính là phân khu Ocean Bay, phân khu Pearl Harbor và phân khu Sunrise Marina, trong đó có cơ cấu sản phẩm đa dạng, kích thước và diện tích phong phú, đặc biệt được quy hoạch chi tiết và chỉn chu, liên kết với nhau để tạo thành đại đô thị đa năng đẳng cấp bậc nhất.

Mật độ xây dựng của khu đô thị chỉ có 36,6%, phần còn dành cho cảnh quan và tiện ích sẽ rất nhiều, hứa hẹn là khu đô thị đáng để đặt chân trong tương lai. Dự án sẽ có các dòng sản phẩm được tạo dựng như nhà phố, shophouse và biệt thự biển Phan Thiết, cùng nhiều hạng mục thương mại – dịch vụ khác, ghi dấu ấn với concept mới lạ và hiện đại.

biet thu lagi new city

Mẫu thiết kế biệt thự Lagi New City

Đặc biệt kết hợp giữa hai mô hình thương mại dịch vụ và du lịch biển, dự án sẽ đem đến muôn ngàn kỷ niệm khó quên cho khách hàng, có được không gian đáng sống, trải nghiệm qua phong cách kiến trúc đẳng cấp, không những thế còn hài hòa với môi trường tự nhiên, hứa hẹn sẽ gây sốt trên thị trường.

  • Thương hiệu uy tín khẳng định chất lượng dự án

Dự án được ra đời và hoàn thiện bởi những thương hiệu rất uy tín trên thị trường như tập đoàn Danh Khôi Holdings, đơn vị Vi Nam cũng như công ty cổ phần DKRA, khẳng định chất lượng toàn vẹn của dự án, đặc biệt là giá trị của các sản phẩm sẽ được phát triển, giúp quý khách hàng sở hữu trong tay sản phẩm đầy hứa hẹn.

Các đơn vị lớn tầm cỡ này còn giàu kinh nghiệm phát triển bất động sản, hứa hẹn mang đến khu phức hợp đô thị hoàn hảo nhất trên thị trường, kiến tạo ra nhiều siêu phẩm ven vùng biển tiềm năng, hình thành đại đô thị vệ tinh đáng sống cho đông đảo khách hàng.

Bài viết đánh giá có nên mua Lagi New City do nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn. Hy vọng hữu ích và phù hợp với quý khách hàng, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp thông tin nổi bật xoay quanh dự án để khách hàng có thể tham khảo.

Lagi New City đang mở bán giai đoạn đầu với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán & ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Lagi New City Bình Thuận.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAGI NEW CITY BÌNH THUẬN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lagi New City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *