by Lê Quang Thành 24/09/2021

Giá bán Lagi New City bao nhiêu? Lagi New City Bình Thuận là khu phức hợp đô thị đa năng được quy hoạch bài bản, định hướng phát triển thành cụm Second Home lý tưởng bên bờ biển. Đặc biệt, chủ đầu tư hợp tác cùng nhiều thương hiệu khác để hình thành dự án đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự biển Phan Thiết vượt trội cho khách hàng, có giá thành bán ra vô cùng ưu đãi.

Nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cập nhật và phân tích về giá Lagi New City để quý khách hàng dễ dàng theo dõi, có được thông tin giá bán mới nhất của dự án sớm nhất có thể.

Giá bán Lagi New City mới nhất năm 2022

Giá bán Lagi New City được dự báo bán ra với mức giá 35 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm đất nền căn hộ chung cư sẽ được bán với giá 30 triệu đồng/m2. Có nhiều tiềm năng thúc đẩy giá trị hiện tại của dự án khi khách hàng sở hữu sản phẩm ngay lúc này, trong thời gian tới sẽ thu về khoản lợi nhuận tương ứng đặc biệt to lớn.

Sở hữu nhiều tiềm năng thúc đẩy giá bán như hạ tầng giao thông liền kề đồng loạt được phát triển, khu vực là vùng kinh tế – du lịch trọng điểm bậc nhất, tạo điều kiện để bất động sản dự án gia tăng giá trị thương mại gấp đôi trong 1 – 2 năm tới, khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm ngay lúc này.

Không những thế, mô hình và concept được định hướng để phát triển khu đô thị là mô hình Second Home hiện đại, các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế nơi đây sẽ tương xứng giá trị khách hàng bỏ ra để sở hữu, nhất là khi mức giá chỉ bằng 1/10 mức giá bất động sản của các thị trường như Vũng Tàu, Nha Trang, Đồng Nai,…

Thế nên giá bán sản phẩm hiện nay siêu ưu đãi để khách hàng đầu tư, xuống tiến sở hữu bất động sản có tiềm năng sinh lời vượt trội, đặc biệt có nhiều yếu tố chờ tăng giá hoàn hảo trong tương lai, nhà đầu tư chuyên nghiệp thu được lợi ích thương mại không ngờ trong thời gian tới.

Các mẫu thiết kế tại dự án Lagi New City cho quý khách hàng tham khảo:

biet thu lagi new city

Mẫu thiết kế biệt thự Lagi New City

gia ban lagi new city

Mẫu thiết kế shophouse Lagi New City

can ho lagi new city

Mẫu thiết kế căn hộ Lagi New City

Khách hàng mua bất động sản còn có thể áp dụng chính sách tiềm năng sau đây để thu về nhiều lợi ích hơn:

  • Thanh toán vượt nhận chiết khấu 10%.
  • Thanh toán bằng vốn vay lãi suất 0%.
  • Cho thuê thu về lợi nhuận lên tới 14% theo chương trình cam kết lợi nhuận.
  • Mua nhiều sản phẩm chiết khấu 4%.

Dự án Lagi New City đã triển khai đến đâu? Liệu có bàn giao đúng thời hạn không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Lagi New City.

Giá Lagi New City có phù hợp để mua không?

Những lý giải sau đây có thể giúp khách hàng tìm ra lý do nên mua Lagi New City với giá bán hiện nay nhanh chóng hơn:

+ Sở hữu vị trí đắc địa: Lagi New City ở tại đường Bến Chương Dương, Phường Phước Lộc, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận,dự án tiếp giáp trực diện với vùng biển Đông Lagi, không những thế còn nằm cạnh sông Dinh, có được vị trí phong thủy hoàn hảo, khu phức hợp hình thành sẽ mang đến nhiều tài lộc cho khách hàng.

vi tri lagi new city

Vị trí dự án Lagi New City

Đặc biệt hơn nữa là sự hoàn chỉnh dần của hạ tầng giao thông xung quanh như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, đồng thời còn có tiện ích ngoại khu đầy đủ, cư dân tương lai sẽ được lưu trú trong một môi trường hoàn thiện, tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất.

+ Hệ tiện ích hấp dẫn: nhiều cụm tiện ích trong khu đô thị sẽ được triển khai, cho thấy sự đa dạng và đẳng cấp của các loại hình thương mại – dịch vụ bên trong dự án, đáp ứng đầy đủ nhu cầu như cụm thương mại dịch vụ, cụm trường học, cụm công viên,…

trung tam thuong mai lagi new city

Phối cảnh trung tâm thương mại

cong vien bien lagi new city

Phối cảnh công viên chủ đề

Về thiết kế, khu phức hợp sẽ được phát triển kết hợp giữa hai yếu tố đan xen là cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, mang đến tuyệt tác sống động bên bờ biển. Đặc biệt với sự tinh tế nhất định, có được lợi thế từ những dòng chảy tự nhiên, khu phức hợp đô thị sẽ hòa mình với tự nhiên và thu hút đông đảo khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Về chủ đầu tư, dự án được Danh Khôi Holdings cùng nhiều thương hiệu tầm cỡ khác góp sức phát triển công trình, đảm bảo khu phức hợp nhanh chóng được hình thành, mang đến sản phẩm hoàn chỉnh với chất lượng vượt trội, pháp lý minh bạch, đảm bảo an toàn về mọi mặt cho quý khách hàng.

Mong rằng bài viết về giá bán Lagi New City của SaleReal sẽ hữu ích đối với quý khách hàng, khi có được thông tin giá bán mới nhất cùng những đánh giá và phân tích kỹ lưỡng về khu đô thị, thuận lợi đưa ra quyết định trong tương lai.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Lagi New City:

  • Dự án Lagi New City có những loại sản phẩm nào?

Dự án có đa dạng các loại sản phẩm như nhà phố, biệt thự, shophouse, căn hộ.

  • Giá bán Lagi New City bao nhiêu?

Giá bán giao động từ 30 – 35 triệu/m2, giá bán chi tiết từng loại sản phẩm quý khách có thể xem trong bài viết này.

Dự án Lagi New City đã triển khai đến đâu? Liệu có bàn giao đúng thời hạn không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Lagi New City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAGI NEW CITY BÌNH THUẬN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lagi New City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *