by Lê Quang Thành 24/09/2021

Vị trí Lagi New City ở đâu? Điểm mạnh yếu? Dự án Lagi New City được triển khai và đầu tư trên khu đất với quy mô 43,3ha, sở hữu vị trí hoàn hảo bên bờ biển xanh Lagi, được thiên nhiên đặc biệt ưu ái. Hơn nữa, Lagi New City còn có vị trí chiến lược độc tôn, hình thành khu đô thị phức hợp toàn năng và đẳng cấp bậc nhất tại thị trường bất động sản Phan Thiết.

Thông tin đầy đủ về vị trí dự án Lagi New City sẽ được đội ngũ SaleReal tổng hợp và phân tích cụ thể, đem đến nguồn tài liệu sẵn có cho khách hàng, có thể tham khảo và dùng làm cơ sở ra quyết định sau này.

du an lagi new city

Phối cảnh dự án Lagi New City Bình Thuận

Vị trí Lagi New City ở đâu?

Lagi New City ở tại đường Bến Chương Dương, thuộc Phường Phước Lộc, xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Vị trí dự án được đánh giá là thuận lợi trong giao thương kết nối, đồng thời sở hữu toàn vẹn mọi ưu thế từ khu vực để phát triển nhiều hoạt động nghỉ dưỡng – du lịch đặc sắc ven biển Lagi.

vi tri lagi new city

Vị trí Lagi New City

Dự án có các mặt tiếp giáp cùng các khu vực như phía Đông là khu vực cảng cá Lagi, phía Tây và phía Nam là vùng biển Đông, phía Bắc là bến Chương Dương, sở hữu vị trí tiềm năng hiếm hoi duy nhất, vô cùng trong điểm để dự án có cơ hội bùng nổ và tạo nên cơn địa chấn trong tương lai.

Nhờ huyết mạch Quốc lộ 55 mà nhiều tỉnh thành trọng tâm như Bà Rịa Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh, Lâm Đồng có kết nối nhanh chóng từ dự án, là những vùng đất du lịch nổi tiếng, kéo theo tiềm năng cho các sản phẩm, sớm hình thành khu đô thị phức hợp vượt trội nhất khu vực.

Dự án nằm cách thành phố Phan Thiết với phạm vi là 54 km, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 88km, đồng thời cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 155km, là vùng đất có thể kết nối đến mọi nơi. Không dừng lại ở đó, dự án còn có nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu tại địa phương đặc biệt liền kề như là:

  • Khoảng 3 – 5 phút để di chuyển đến trường tiểu học Chương Dương, Phước Lộc, trường trục học, chùa Quảng Hạnh, chợ Phước Lộc,…
  • Khoảng 7 phút để kết nối cơ quan hành chính Phước Lộc.
  • Khoảng 10 – 15 phút kết nối đến trung tâm thương mại Vincom Lagi, bệnh viện đa khoa Lagi, siêu thị Coopmart.
  • Khoảng 15 – 20 phút liên kết đến nhiều ngân hàng lớn như Vietcombank, ACB.

Lý do Lagi New City được khách hàng chọn mua là gì? Quý khách có thể tham khảo thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Lagi New City Bình Thuận.

Đánh giá điểm mạnh yếu từ vị trí dự án Lagi New City

  • Điểm mạnh về hạ tầng

Huyết mạch Quốc lộ 55 được đền bù và giải tỏa, khẩn trương lập kế hoạch quy hoạch, đây là huyết mạch nối đến nhiều tỉnh thành trọng điểm kinh tế – du lịch thuộc miền Đông Nam Bộ, tạo tiền đề cho dự án đô thị ra đời và bùng nổ.

Hạ tầng trọng điểm khác tác động lớn đến dự án là cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, đang trong thời gian thi công, không chỉ kéo gần khoảng cách giữa nhiều khu vực, mà còn tác động mạnh lên giá bán của dự án, nhà đầu tư sở hữu sản phẩm ngay lúc này sẽ may mắn có được nhiều lợi ích thương mại nhờ vào yếu tố chờ tăng giá đầy hứa hẹn.

tien do cao toc phan thiet dau giay anh huong den novaworld phan thiet

Tiến độ cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đang được triển khai rầm rộ dự kiến sẽ hoàn thành năm 2023

Không chỉ có thế, nhiều huyết mạch trọng điểm khác như DT719, tuyến Hàm Kiệm – Tiến Thành, Hàm Tân – Lagi, cùng hãng hàng không Long Thành, được lên kế hoạch quy hoạch và nâng cấp, với mức vốn đầu tư siêu khổng lồ, sự phát triển của các hạ tầng trọng điểm sẽ song song với sự ra đời hoàn chỉnh của dự án, mang đến giá trị thương mại tương xứng cho khách hàng.

  • Điểm mạnh về kinh tế biển

Khu đô thị sẽ được triển khai và khai thác lợi thế sẵn có từ vùng biển đắt giá, có giá trị kinh tế đặc biệt cao. Trong đó là cảng La Gi, được đầu tư và phát triển để trở thành thương cảng giao thương bậc nhất tỉnh thành, là nơi tàu thuyền có thể cập bến, trao đổi hàng hóa, cung ứng vật tư và tiêu thụ sản phẩm.

La Gi là một ngư trường lớn của tỉnh Bình Thuận, hằng năm khai thác được sản lượng khủng là 60.000 tấn, với đường bờ biển dài 28km, sở hữu lợi thế từ đại dương xanh bất tận, có giá trị kinh tế vượt bậc, tạo nên nhiều tín hiệu tích cực cho đại đô thị dự án hình thành và phát triển, đạt được nhiều thành quả vang dội sau này.

  • Điểm mạnh về du lịch

Bình Thuận nói chung và vùng đất của dự án nói riêng là thiên đường du lịch mới nổi, có vô số tiềm năng để các hoạt động như nghỉ dưỡng – du lịch được khai thác, chưa kể La Gi còn nằm trong vùng “tam giác vàng” du lịch, đặc biệt với 3 thành phố thuộc khu vực phía Nam như Hồ Chí Minh – Phan Thiết – Vũng Tàu, làm nên vị thế khác biệt cho đại đô thị khi sở hữu vị trí vượt bậc.

Nhiều khu du lịch và danh thắng nổi tiếng tại vùng biển La Gi cho thấy tiềm năng du lịch mạnh mẽ của dự án là hòn Bà, Cam Bình, mỏm Đá Chim, Đồi Dương,… không chỉ có thế, nơi đây còn có nhiều di tích văn hóa lịch sử như Dinh Thầy Thím, đền thờ nữ thần, tạo “đòn bẩy” để dự án cũng như bất động sản trong đại đô thị gia tăng giá trị.

  • Điểm yếu

Điểm yếu duy nhất của dự án có lẻ là hệ thống hạ tầng giao thông chưa hoàn thiện, đang được tích cực quy hoạch. Thế nhưng trong 1 – 2 năm tới, nhiều huyết mạch được hoàn chỉnh và lưu thông, chắc chắn sẽ tác động mạnh đến dự án, khiến cho sản phẩm gia tăng giá trị gấp 1,5 và gấp 2 theo thời gian, khách hàng sẽ có được kết quả bất ngờ khi đầu tư dự án ngay từ lúc này.

Trên đây là những thông tin và phân tích của nhóm chuyên gia SaleReal về vị trí Lagi New City. Hy vọng có thể mang đến nội dung thông tin rõ ràng cho khách hàng, từ đó hình dung vị trí chính xác của dự án và đánh giá tốt những đặc điểm có liên quan.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Lagi New City:

  • Vị trí dự án Lagi New City ở đâu?

Dự án ở tại đường Bên Chương Dương, thuộc Phường Phước Lộc, xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.

  •  Vị trí Lagi New City có tiềm năng gì?

Theo SaleReal, Lagi New City nằm trong vùng đất có thế mạnh về hạ tầng giao thông, nhiều tiềm năng từ du lịch và kinh tế biển, dễ dàng có được nhiều tiềm năng và lợi ích trong tương lai.

Lý do Lagi New City được khách hàng chọn mua là gì? Quý khách có thể tham khảo thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Lagi New City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAGI NEW CITY BÌNH THUẬN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lagi New City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *