by Lê Quang Thành 21/10/2021

Có nên mua The Peak Garden năm 2022 không? The Peak Garden được đánh giá là siêu dự án đáng sống nhất tại khu vực Quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Sở hữu cho mình vị trí thuận tiện cùng 99+ siêu tiện ích đắt giá và không gian sống đáp ứng nhu cầu Chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp, dự án không chỉ là nơi để ở mà là nơi nâng niu những giá trị vô giá – đích thực của cuộc sống.

Vậy có nên mua căn hộ The Peak Garden không? Dự án có gì nổi bật? Theo dõi bài viết dưới đây của SaleReal để không bỏ lỡ những góc nhìn rõ nét về giá trị thực của dự án này nhé!

du an the peak garden quan 7

Phối cảnhThe Peak Garden

Có nên mua The Peak Garden không?

Theo đánh giá của SaleReal Team, dự án rất đáng để quý khách hàng chọn mua bởi những lý do dưới đây:

  • The Peak Garden sở hữu vị trí độc tôn

The Peak Garden có vị trí đắc địa ngay liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó là sở hữu nhiều lợi thế khi tọa lạc trên mặt tiền đường lớn Nguyễn Lương Bằng nối dài.

vi tri the peak garden

Vị trí dự án The Peak Garden

Hình thành ngay bên cạnh khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố – nơi hội tụ nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp nhất, dân cư văn minh nhất, môi trường sống xanh, thoáng mát. Cùng với đó còn hiện hữu nhiều khu vui chơi giải trí, tiện ích bao quanh. Có thể nói vị trí này vừa đắc địa vừa độc tôn, không còn vị trí nào tại Quận 7 có thể đẹp như tại vị trí này.

Từ đây, trên đường Nguyễn Lương Bằng, quý cư dân thuận tiện kết nối đến các Quận lân cận như: Quận 1, Quận 4, Quận 8, Quận 9,…. và gần hơn là mang đến một mạng lưới tiếp cận tiện ích trong tầm tay, cho cuộc sống thêm thuận tiện với: trung tâm thương mại Crescent Mall, Bệnh Viện Tâm Đức, Đại học RMIT, Cầu Ánh Sao, công viên,…

  • Chủ đầu tư dự án uy tín

The Peak Garden tiếp tục là một sản phẩm của tập đoàn Hưng Lộc Phát tại thị trường phía Nam thành phố. Đây là một thương hiệu mạnh với gần 20 năm kinh nghiệm trong đầu tư- xây dựng và phát triển các dự án bất động sản. Đặc biệt là tại thị trường Khu Nam Sài Gòn – nơi đây hội tụ nhiều dự án đình đám nhất mang thương hiệu Hưng Lộc Phát.

Với uy tín, tiềm lực tài chính và năng lực vượt trội, các dự án của chủ đầu tư này luôn sở hữu những quỹ đất đẹp, bàn giao đúng cam kết, giá bán hợp lý,… Điều này có thể khẳng định tại một số dự án mà Hưng Lộc Phát đã và đang phát triển như: Hưng Phát Silver, The Blue Star, cao ốc Hưng Phát,…

  • Hệ thống tiện ích Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp

Cùng với đời sống ngày càng được cải thiện, sức khỏe và sắc đẹp là những món quà vô giá nhưng dễ dàng bị thời gian và môi trường ngoại cảnh làm ảnh hưởng. Chính vì vậy mà xu hướng sống khỏe đang dần được nhiều khách hàng lựa chọn và tìm kiếm.

Tại The Peak Garden, môi trường sống lẫn hệ thống tiện ích đều mang tính khác biết, hướng đến thiên nhiên, chất lượng không khí và nâng cao giá trị, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.

Hồ nước Thượng Uyển có dung tích lên đến 11.000m3 nước, không chỉ tạo nên một cảnh quan mát lành mà hơn hết là giúp điều hòa nhiệt độ không khí, tạo sự trong lành, thoáng mát.

Thêm vào đó, Hồ nước Thiên Đường với hơn 3.000m3 nước cũng tạo nên một công viên nước độc đáo, mang đến một nguồn vượng khí cho dự án, đồng thời cũng giúp điều hòa không khí.

Hệ thống công viên cây xanh như một “lá phổi xanh” thanh lọc cho không khí sạch và bao bọc dự án, ngăn cản những tác động từ bụi bẩn và ô nhiễm, cho quý cư dân một môi trường sống chất lượng nhất.

Hồ khoáng nóng Onsen theo phong cách Nhật Bản là nơi để quý khách hàng đắm mình thư giãn, tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc và ngăn ngừa một số bệnh về da hay xương khớp, tăng lưu thông máu, giảm stress,…

Bên cạnh đó cũng không thiếu những tiện ích cơ bản như: Siêu thị, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ, spa, phòng gym, đường dạo bộ,…

co nen mua the peak garden

hoboi sky view the peak garden

cong vien noi khu the peak garden

  • Chính sách thanh toán ưu đãi năm 2022

Quý khách hàng mua The Peak Garden có nhu cầu vay vốn sẽ được nhận hỗ trợ từ các ngân hàng đối tác là Vietcombank và Vietinbank.

Theo đó, quý khách hàng được hỗ trợ vay đến 70% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc. Điều này đồng nghĩa với việc quý vị chỉ cần có sẵn 30% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp Quận 7 này cùng với hàng loạt tiện ích 5 sao.

Trên đây là những phân tích của SaleReal xoay quanh việc có nên mua The Peak Garden không? Hy vọng bài viết đã phần nào hỗ trợ quý khách hàng đưa ra được những đánh giá chuẩn xác và đưa ra quyết định phù hợp.

The Peak Garden đang mở bán giai đoạn đầu với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể xem thêm giá bán và ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Dự án The Peak Garden Quận 7.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ THE PEAK GARDEN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án The Peak Garden

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *