by Lê Quang Thành 21/10/2021

Giá bán The Peak Garden bao nhiêu? Dự án The Peak Garden chính thức được mở bán và tạo nên cơn sốt tại thị trường căn hộ Quận 7 bởi những giá trị độc đáo hiếm có. Với mức giá bán cực hấp, quý khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ với thiết kế phong cách châu Âu sang trọng, diện tích đa dạng và thừa hưởng hàng loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Trong bài viết này, SaleReal sẽ cập nhật bảng giá The Peak Garden mới nhất 2022 cũng như phân tích những lý do nên chọn mua với mức giá này để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán The Peak Garden cập nhật 2022

Theo thông tin cập nhật mới nhất thì giá bán căn hộ The Peak Garden chỉ khoảng từ 46 triệu/m2. Đây là mức giá được SaleReal cũng như các chuyên gia đầu ngành đánh giá là thấp nhất so với các dự án cùng khu vực mặc dù không hề kém cạnh về vị trí, tiện ích hay thiết kế, pháp lý, chủ đầu tư…

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo bảng giá chi tiết ở từng loại hình và diện tích cụ thể các sản phẩm tại The Peak Garden như sau:

  • Căn hộ 2PN (65m2 – 73m2): Giá từ 2,9 – 3,4 tỷ/căn.
  • Căn hộ 3PN (85m2 – 101m2):Giá từ 3,4 – 4,7 tỷ/căn.

Giá bán sẽ có sự chênh lệch tùy theo vị trí, số tầng,… nên quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với SaleReal Team để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất.

gia ban the peak garden

phong bep can ho the peak garden

phong ve sinh the peak garden

Thực tế căn hộ The Peak Garden

Chính sách bán hàng khi mua dự án The Peak Garden

  • Quà tặng 3 chỉ vàng SJC dành cho quý khách hàng đã booking và mua thành công.
  • Quà tặng 1 năm phí quản lý chung cư.
  • Chiết khấu 1% cho khách hàng có hộ khẩu hoặc đang làm việc tại các khu vực: Quận 4, Quận 7, Quận 8, Nhà Bè, Bình Chánh.
  • Chiết khấu 1% giá trị sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2 trở đi.
  • Chương trình bốc thăm trúng thưởng sự kiện mở bán với giải đặc biệt có giá trị đến 2 tỷ đồng.

Giá bán căn hộ The Peak Garden có nên mua?

Bên cạnh giá bán được đánh giá là khá thấp cùng chính sách bán hàng siêu ưu đãi thì SaleReal hy vọng rằng những phân tích thêm dưới đây sẽ giúp quý khách hàng không bỏ lỡ dự án tiềm năng này.

  • Vị trí trung tâm kết nối liên vùng

Dự án The Peak Garden tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng nối dài và đường Phạm Hữu Lầu, gần kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Nơi đây không chỉ sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp mà còn mang quý cư dân đến ở tại một cộng đồng dân cư văn minh, thành đạt bậc nhất thành phố.

vi tri the peak garden

Vị trí dự án The Peak Garden

Vị trí nằm trên 2 tuyến đường lớn tại trung tâm Quận 7 với hạ tầng giao thông hiện đại giúp cư dân dự án dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm quan trọng tại Quận 7 và nhiều quận huyện lân cận như: Nhà Bè, Quận 8, Quận 4, Quận 9, Quận 2, Quận 1,…

  • Hệ thống tiện ích cao cấp hiếm có

Là một trong những chốn an cư hàng đầu khu vực, The Peak Garden sở hữu hàng trăm tiện ích nội khu đa dạng và độc đáo bao gồm: Hồ bơi, ghế ngồi thư giãn, khu thể thao, công viên nội khu, BBQ, cầu tình yêu,…

n,…

ho boi tang 5 du an the peak garden

hoboi sky view the peak garden

sieu thi the peak garden

Cùng với đó là hệ thống an ninh 6 lớp bảo vệ cực hiện đại cho cư dân dự án một cuộc sống bình yên, thoải mái và an toàn.

  • Không gian sống xanh trong lành

Dự án sở hữu cho mình gần 1ha công viên ven hồ, hồ thiên đường rộng 3.000ma2 cùng các công viên, vườn hoa, vườn treo, vườn thư giãn,… tạo nên một lớp màn bảo vệ môi trường sống khỏi những tác động của nhiệt độ tăng cao, ô nhiễm không khí,… Mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và gần gũi với thiên nhiên.

cong vien noi khu the peak garden

  • Chủ đầu tư uy tín

Hưng Lộc Phát là một trong những cái tên hàng đầu tại thị trường khu Nam thành phố, gắn liền với những dự án đình đám, được đánh giá cao từ tiến độ, chất lượng, dịch vụ vận hành, tiện ích cho đến thiết kế không gian sống.

Cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng trong bài viết vừa rồi của SaleReal. Hy vọng những thông tin cập nhật giá bán The Peak Garden cùng một số chia sẻ của chúng tôi đã giúp hỗ trợ quý khách hàng tìm ra những sản phẩm bất động sản phù hợp.

The Peak Garden đã triển khai những hạng mục nào? Liệu dự án có được bàn giao đúng hạn không? Quý khách có thể xem thêm thông tin này tại: The Peak Garden.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ THE PEAK GARDEN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án The Peak Garden

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *