by Lê Quang Thành 21/10/2021

Vị trí The Peak Garden ở đâu? Điểm mạnh yếu? Sở hữu vị trí độc tôn tại trung tâm Quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, căn hộ The Peak Garden được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát phát phát triển tại khu vực sầm uất. Thêm vào đó là thừa hưởng được nhiều lợi thế từ hạ tầng giao thông, tiện ích cùng hàng loạt các tiềm năng hấp dẫn từ sự phát triển của khu Nam Sài Gòn.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cùng quý khách hàng phân tích rõ hơn về vị trí dự án The Peak Garden ở nhiều góc cạnh để không bỏ lỡ các điểm mạnh lẫn yếu của yếu tố này.

du an the peak garden quan 7

Phối cảnh dự án The Peak Garden

Vị trí The Peak Garden ở đâu?

The Peak Garden ở tại số 15B Nguyễn Lương Bằng nối dài, thuộc Phường Phú Mỹ, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là khu vực sầm uất bậc nhất, hội tụ đầy đủ các trung tâm hành chính, thương mại, giáo dục, y tế, vui chơi giải trí,… của khu Nam Sài Gòn.

vi tri the peak garden

Vị trí dự án The Peak Garden

Khu Nam Sài Gòn cũng là nơi có phong thủy vượng trạch khi được bao quanh bởi nhiều dòng sông, kênh rạch tự nhiên uốn lượn. Tạo nên một không gian thoáng mát cùng nguồn sinh khí tốt, sản sinh thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.

Đánh giá điểm mạnh yếu từ vị dự án The Peak Garden

Điểm mạnh vị dự án The Peak Garden

  • Kết nối giao thông hoàn hảo từ vị trí The Peak Garden

Trục đường Nguyễn Lương Bằng nối dài với lộ giới 48m, 6 làn xe và là con đường huyết mạch, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng lẫn trung tâm sầm uất của khu Nam Sài Gòn.

Từ vị trí chung cư Quận 7 này, cư dân dễ dàng kết nối đến nhiều đường lớn như: Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hữu Lầu, Huỳnh Tấn Phát, Cầu Phú Mỹ, Cầu Tân Thuận,… giúp di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực lân cận như:

  • Đến khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2 và Quận 9 khoảng 15 phút.
  • Đến Quận 1, Quận 4 khoảng 15 phút.
  • Đến huyện Nhà Bè khoảng 5 – 10 phút.
  • Đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 5 phút.

Ngoài ra, từ The Peak Garden cũng chỉ mất vài phút để tiếp cận hàng loạt tiện ích cao cấp hàng đầu Quận 7 như:

  • Hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm: khu Crescent mall, khu Parkson Paragon, khu mua sắm Vivocity, chợ truyền thống Tân Mỹ,…
  • Hệ thống y tế: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện đa khoa quận 7…
  • Hệ thống giáo dục: Trường THCS Phạm Hữu Lầu, trường THPT Ngô Quyền, trường đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học Marketing, đại học quốc tế RMIT,…
  • Giải trí và thể thao: Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, sân Golf Phú Mỹ Hưng, sân tennis, công viên Nam Sài Gòn, rạp chiếu phim Lotte mart…

lien ket vung the peak garden

Kết nối giao thông thuận tiện từ vị trí The Peak Garden

  • Vị trí dự án The Peak Garden giàu tiềm năng

Vị trí dự án hiện tại đang thừa hưởng nhiều tiềm năng từ sự phát triển của hạ tầng giao thông khu vực. Khi các công trình huyết mạch đi vào hoạt động thì không chỉ là kết nối thuận tiện mà hơn hết là đòn bẩy cho những giá trị bất động sản tăng giá bứt phá.

Một số hạ tầng mang ý nghĩa quan trọng như:

  • Hầm chui nút giao ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ đang được thi công giúp giảm áp lực giao thông tại khu vực này giờ cao điểm.
  • Mở rộng đường Nguyễn Lương Bằng và Cầu Phú Xuân 2.
  • Cầu Nguyễn Khoái giúp kết nối nhanh chóng từ Quận 7 sang Quận 4.
  • Cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4 giúp rút ngắn thời gian về Quận 1, Quận 2,…
  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến Metro số 4,…

Quá nhiều hạ tầng đang đang triển khai trong khu vực và hứa hẹn mang đến một diện mạo vô cùng mới và hiện đại với mạng lưới giao thông đồng bộ, kết nối linh hoạt. Góp phần thúc đẩy giao thương, đẩy tăng mặt bằng giá bất động sản và thu hút nhiều khách hàng tìm đến để an cư.

Chưa kể, Phú Mỹ Hưng cũng là khu vực tập trung nhiều khu văn phòng, cơ quan hành chính nên nhu cầu nhà ở rất cao. Đặc biệt là nhà ở cao cấp của giới quản lý, chuyên gia,…điển hình như tại dự án The Peak Garden.

Chính vì vậy nên không chỉ tiềm năng tăng giá, quý khách hàng và nhà đầu tư tại dự án có thể khai thác cho thuê với nguồn khách hàng có nhu cầu vô cùng lớn. Hứa hẹn lợi nhuận nhận về từ nhiều kênh là vô cùng hấp dẫn.

Điểm yếu vị trí The Peak Garden

Theo đánh giá của SaleReal Team, ở thời điểm hiện tại khi mà các hạ tầng giao thông quan trọng đang trong quá trình mở rộng qua xây dựng.

Đặc biệt là đường Nguyễn Lương Bằng đang được mở rộng và công trình hầm chui đang được thi công, chưa hoàn thiện. Bởi vậy mà quý khách hàng đôi lúc cũng sẽ gặp khó khăn trong di chuyển vào giờ cao điểm bởi tình trạng kẹt xe tại nút giao này về các khu vực trung tâm thành phố.

Tuy nhiên đây chỉ là vấn đề mang tính thời điểm. Khi hạ tầng đi vào hoàn thiện thì việc kết nối từ dự án sẽ thật sự hoàn hảo và dễ dàng.

Hy vọng những chia sẻ và phân tích trên đây về vị trí The Peak Garden được thực hiện bởi SaleReal đã giúp quý khách hàng có thêm những cơ sở thông có giá trị trong việc xem xét dự án này.

Quý khách quan tâm đến dự án này có thể xem thêm bài viết phân tích những lý do nên mua The Peak Garden của nhóm chuyên gia SaleReal tại: The Peak Garden.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ THE PEAK GARDEN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án The Peak Garden

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *