by Lê Quang Thành 20/09/2021

Có nên mua Vinhomes Golden River không? Vinhomes Golden River là dự án khu đô thị sinh thái hiện đại được đánh giá là nổi bật nhất tại trung tâm Sài thành, ví như một kiệt tác hài hòa giữa cảnh quan, kiến trúc và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà không chỉ là ngôi nhà để ở, dự án còn là nơi nâng tầm giá trị sống đẳng cấp được đông đảo khách hàng quan tâm lựa chọn.

Vậy có nên mua Vinhomes Golden River không? Dự án có những điểm nào nổi bật? có lẽ là thắc mắc chung mà nhiều khách hàng mong muốn được giải đáp. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây về một số phân tích và đánh giá ở góc độ chuyên gia của đội ngũ SaleReal về các giá trị đỉnh cao mà dự án sở hữu nhé!

co nen mua vinhomes golden river

Phối cảnh dự án Vinhomes Golden River

Có nên mua Vinhomes Golden River không?

Với đánh giá của SaleReal thì Vinhomes Golden River đáng để cân nhắc chọn mua khi sở hữu những điểm nổi bật vượt trội như:

  • Vinhomes Ba Son sở hữu vị trí trung tâm đắt giá

Vinhomes Golden Ba Son ở tại đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1. Đây là khu đất duy nhất còn sót lại tại khu vực trung tâm, đặc biệt là tại khu vực phát triển bậc nhất cảng Ba Son.

vi tri vinhomes golden river

Vị trí Vinhomes Golden River

Giá trị vàng còn được thể hiện ở chỗ vị trí dự án sở hữu đến 2 mặt tiền đường. Bên cạnh đường Tôn Đức Thắng còn có đường Nguyễn Hữu Cảnh. Hai con đường huyết mạch giúp kết nối giao thương giữa trung tâm thành phố đến các quận huyện lân cận.

Từ vị trí này, quý cư dân dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu có thể nói là cao cấp và hiện đại bậc nhất tại thành phố, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống từ mua sắm đến học tập, vui chơi giải trí với: trung tâm thương mại, chợ Bến Thành, trường học, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, quán coffee, cửa hàng tiện lợi,…

Thêm vào đó là hạ tầng giao thông đồng bộ giúp cư dân dự án kết nối linh hoạt đến nhiều địa điểm quan trọng bằng cả đường bộ và đường sông:

  • Đến chợ Bến Thành chỉ mất khoảng 5 phút.
  • Đến bến xe miền Đông tại Quận Bình Thạnh chỉ 10 phút.
  • Đến Quận 2, khu đô thị Thủ Thiêm vỏn vẹn 3 phút di chuyển.
  • Đến sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 30 phút lái xe.

Có thể thấy với vị trí này, bạn có thể tận hưởng và ngắm nhìn trọn vẹn nhất một Sài Gòn hoa lệ, sầm uất và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

  • Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn VinGroup – một cái tên quá quen thuộc tại thị trường bất động sản Việt Nam. Không chỉ riêng tại lĩnh vực này, VinGroup còn là tập đoàn đa ngành lớn hàng đầu trên cả nước.

Với nhiều năm hoạt động ở nhiều ngành nghề thì bất động sản là ngành mũi nhọn được tập đoàn chú trọng phát triển với quỹ đất lớn trải dài trên cả nước và đi cùng với đó là loạt dự án đình đám ở nhiều loại hình như: căn hộ, biệt thự, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch,…

vingroup

Các dự án được phát triển bởi VinGroup thừa hưởng bảo chứng vàng bởi uy tín hàng đầu, từ đó được đông đảo khách hàng săn đón dù giá bán có phần cao hơn so với mặt bằng nhưng cũng không thành vấn đề đối với mong muốn sở hữu sản phẩm bất động sản đẳng cấp được phát triển bởi thương hiệu hàng đầu.

Vinhomes Golden River của chủ đầu tư thể hiện ưu thế vượt trội khi sở hữu quỹ đất duy nhất ngay tại trung tâm thành phố, kề cận sông Sài Gòn, hội tụ những yếu tố vàng cho giá trị tăng cao hơn nữa trong tương lai.

  • Vinhomes Ba Son sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh thỏa mãn nhanh chóng những nhu cầu sống thường nhật của cư dân mọi lứa tuổi tại khu đô thị thì một trong những điểm thu hút khách hàng cũng như gắn liền với đẳng cấp của dự án là tổ hợp tiện ích nội khu chuẩn 5 sao được bố trí hợp lý tại dự án như:

  • Quảng trường trung tâm
  • Quảng trường lịch sử
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Khu vực ngắm cảnh ven sông
  • Hồ bơi
  • Khu BBQ
  • Vườn hoa nhiệt đới
  • Khu Gym và Fitness ngoài trời
  • Sân tiện ích đa năng
  • Trường học liên cấp Vinschool
  • Công viên, đường dạo bộ ven sông
  • Bến du thuyền
  • Trung tâm thương mại
  • Cộng đồng dân cư văn minh, tri thức

hoi boi tai vinhomes golden river

ho boi vinhomes golden river

phong gym vinhomes golden river

Dự án được phát triển trở thành khu đô thị hiện đại bậc nhất tại trung tâm thành phố, hướng đến giới khách hàng cao cấp. Chính vì vậy mà những người sở hữu căn hộ Vinhomes Golden River phần lớn là giới thượng lưu, những người có trí thức, tư duy văn minh và thành đạt trong sự nghiệp.

Chính vì vậy mà tại dự án, một cộng đồng dân cư tiên tiến được hình thành, thuận tiện cho việc giao lưu tạo nên những mối quan hệ chất lượng cũng như môi trường tuyệt vời cho sự phát triển của thế hệ mầm non tại khu đô thị.

Trên đây là một số phân tích và chia sẻ của SaleReal xoay quanh vấn đề có nên mua Vinhomes Golden River. Hy vọng bài viết đã mang đến cho quý khách hàng các trải nghiệm thông tin hữu ích, thỏa mãn mối quan tâm của quý vị.

Quý khách quan tâm sản phẩm tại dự án có thể tham khảo thêm giá bán chi tiết qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Golden River.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES GOLDEN RIVER

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài phân tích về dự án Vinhomes Golden River:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *