by Lê Quang Thành 20/09/2021

Vị trí Vinhomes Golden River ở đâu? Có điểm mạnh yếu gì? Vinhomes BaSon là dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư VinGroup, sở hữu vị trí đắc địa tại khu đất vàng duy nhất còn sót lại thuộc quy hoạch Cảng Ba Son, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Không nằm ở đâu khác, dự án hiện hữu ngay tại trung tâm sầm uất bậc nhất của thành phố với kết nối giao thông – tiện ích tuyệt vời cùng nhiều tiềm năng tăng giá vượt bậc mà khó dự án nào có được.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ là các phân tích chi tiết về điểm mạnh, điểm yếu vị trí dự án Vinhomes Golden River để quý khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về vấn đề này, hỗ trợ cho việc đánh giá dự án được chuẩn xác nhất.

du an vinhomes golden river

Vị trí dự án Vinhomes Golden River

Vị trí Vinhomes Golden River ở đâu?

Vinhomes Golden River tại số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu đến hai mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh – hai cung đường có ý nghĩa quan trọng trong kết nối giao thương từ các quận huyện lân cận đến trung tâm thành phố.

vi tri vinhomes golden river

Vị trí Vinhomes Golden River

Thêm vào đó, vị trí dự án còn hiện hữu tại chân cầu Thị Nghè, được bao bọc bởi 3 mặt sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè, thuận tiện để phát triển trở thành khu đô thị sinh thái mát lành giữa lòng thành phố náo nhiệt.

Điểm mạnh yếu từ vị trí dự án Vinhomes Golden River

Điểm mạnh vị trí dự án Vinhomes Ba Son

  • Vị trí “kim cương” có một không hai giữa lòng Sài Thành

Dự án hiện hữu trên khu đất thuộc nền đóng tàu Ba Son cũ – “điểm nóng” bất động sản tại khu vực trung tâm Quận 1, được đông đảo chủ đầu tư săn đón để phát triển dự án, giới đầu tư chuyên nghiệp sẵn sàng chớp lấy cơ hội rót tiền bất cứ lúc nào.

Sở hữu vị trí này lại HOT đến như vậy là do khu vực này được đánh giá là “vị trí kim cương” có một không hai, hội tụ đầy đủ các tiêu chí vàng “nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ”, vừa sở hữu vị thể ven sông Sài Gòn, tọa lạc giữa lòng Quận 1 năng động bậc nhất thành phố và cuối cùng là giáp 2 mặt tiền đường lớn Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.

Đặc biệt hơn nữa, dự án với vị trí đắt giá còn sở hữu nhà ga số 3 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên ngay trong khuôn viên dự án, hứa hẹn kết nối giao thông liên vùng đỉnh cao và nhiều tiềm năng tăng giá vượt trội.

  • Vị trí kết nối giao thông tuyệt vời

Bên cạnh hai tuyến đường mà dự án được hình thành thì vị trí dự án còn sở hữu lợi thế ấn tượng khi là tâm điểm kết nối đến các tuyến đường huyết mạch của trung tâm Quận 1 như: đường Hai Bà Trưng, Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi, Đinh Tiên Hoàng,… cùng với đó là hệ thống đường sông, đường sắt hiện đại giúp kết nối nhanh chóng và linh hoạt:

Đường bộ

– Đến trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm – Sala chỉ với 2 phút di chuyển.

– Đến Chợ Bến Thành chỉ 5 phút.

– Đến Vincom Đồng Khởi, phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ mất khoảng 2 phút.

– Đến Vinhomes Central Park chỉ với 3 phút di chuyển.

– Đến Sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 15 phút lái xe.

Đường thủy:

Từ dự án, quý cư dân có thể chọn di chuyển đến các quận trong thành phố như Quận 2, Thủ Đức, Bình Thạnh,… thông qua tuyến xe bus đường thủy Saigon River Bus System.

Đường sắt trên cao:

Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên sắp sửa đi vào hoạt động và chạy ngầm trong dự án này giúp việc kết nối đến các khu vực như: Quận 2, Quận 9, khu công nghệ cao,… chỉ mất vài phút di chuyển.

vinhomes golden river ngay tram dung tuyen metro so 1

Vị trí Vinhomes Ba Son ngay bên cạnh ga Metro số 1

  • Vị trí sở hữu tiềm năng tăng giá tốt

Theo đánh giá của SaleReal Team, dự án sở hữu tiềm năng phát triển bền vững mà không phải dự nào có được. Bởi bất động sản trung tâm, đặc biệt là Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh thì càng sở hữu những giá trị bền vững với thời gian, nhu cầu nhà ở trung tâm luôn luôn cao, kéo theo đó là giá bán không ngừng tăng.

Sự phát triển hạ tầng nổi bật trong khu vực bao gồm: Cầu Thủ Thiêm 2 và Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên khi chính thức đi vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Vinhomes Golden River đến quận 2, quận 9, quận Bình Thạnh,… cùng với đó là tiềm năng chờ vượt trội nhờ sức hút từ những công trình này.

Chưa kể, theo thông tin mà chúng tôi có được thì thành phố đã có kế hoạch hạn chế các dự án cao tầng tại trung tâm, khu vực Quận 1 và Quận 3 trong giai đoạn từ 2021 – 2030 nên nguồn cung chắc chắn bị hạn chế. Tuy nhiên thì nhu cầu luôn tăng cao, đồng nghĩa với việc giá bán dự án Vinhomes Golden River cũng tăng đáng kể.

Điểm yếu vị trí dự án Vinhomes Golden River

Không chỉ riêng dự án Vinhomes Golden River mà khu vực Quận 1 nói chung – nơi tập trung nhiều nhất các khu văn phòng, khu vui chơi, giải trí,… nên tình trạng giao thông luôn đông đúc dẫn đến kẹt xe vào giờ cao điểm.

Đây là điểm yếu duy nhất mà vị trí dự án vướng phải. Tuy nhiên trong tương lai khi tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động, kết nối liên quận một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến giao thông đường bộ chắc chắn sẽ giải quyết được điểm yếu này của dự án.

Trên đây là những chia sẻ và phân tích của đội ngũ chuyên gia SaleReal về điểm mạnh, yếu vị trí Vinhomes Golden River. Hy vọng bài viết đã giúp quý khách hàng giải đáp được những quan tâm, thắc mắc còn vướng đọng.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Vinhomes Golden River

  • Vị trí dự án Vinhomes Golden River ở đâu?

Dự án ở tại số 02 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Vị trí Vinhomes Golden River có gì tiềm năng?

Theo đánh giá của SaleReal Team, vị trí dự án sở hữu tiềm năng tăng giá hấp dẫn nhờ lợi thế trung tâm, hạ tầng giao thông phát triển cùng sự khan hiếm nguồn cung nhà ở khu vực trung tâm.

Dự án Vinhomes Ba Son có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách quan tâm có thể tham khảo bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Golden River.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES GOLDEN RIVER

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài phân tích về dự án Vinhomes Golden River:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *