by Lê Quang Thành 18/09/2021

Giá bán dự án Vinhomes Golden River bao nhiêu? Vinhomes Ba Son là dự án khu đô thị đẳng cấp được tập đoàn Vingroup phát triển tại trung tâm Quận 1. Với chất lượng bàn giao đạt tiêu chuẩn 5 sao, dự án nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm.

Vậy giá bán căn hộ Vinhomes Golden River năm 2022 là bao nhiêu? Có cao không? Cùng SaleReal đi phân tích chi tiết để tìm ra câu trả lời chính xác và khách quan nhất cho những thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé!

Giá bán dự án Vinhomes Golden River bao nhiêu

Theo thông tin mà SaleReal có được, tổng số 3000 căn hộ tại dự án Vinhomes Golden River đã được VinGroup bán hết từ năm 2017. Vì vậy mà quý khách hàng muốn sở hữu sản phẩm tại dự án có thể tham khảo giá bán chuyển nhượng sau đây:

Căn hộ 1 phòng ngủ – Diện tích từ 46 – 57m2 có giá bán từ 4,5 – 6,8 tỷ/căn.

Căn hộ 2 phòng ngủ – Diện tích 62m2 – 90m2 có giá bán từ 6 – 14 tỷ/căn.

Căn hộ 3 phòng ngủ – Diện tích 94m2 – 121m2 có giá bán từ 10 – 26 tỷ/căn.

Căn hộ 4 phòng ngủ – Diện tích 145m2 – 160m2 có giá bán từ 21 – 30 tỷ/căn.

Các căn hộ này đều được bàn giao nội thất cơ bản, quý khách hàng sở hữu có thể tùy sở thích và nhu cầu sử dụng mà trang bị thêm các nội thất cần thiết, phù hợp với cá nhân và gia đình mình.

can ho vinhomes golden river

can ho vinhomes ba son

Hình ảnh thực tế căn hộ Vinhomes Golden River

Chất lượng bàn giao Vinhomes Golden River ra sao? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Bason.

Giá bán căn hộ Vinhomes Golden River có phù hợp để mua không?

Theo đánh giá của SaleReal thì giá bán căn hộ Vinhomes Ba Son hoàn toàn phù hợp với những giá trị mà dự án mang lại. Cụ thể như sau:

  • Vị trí trung tâm hiếm hoi

Vinhomes Golden River ở tại đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1. Vị trí sở hữu 3 mặt giáp sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè, thừa hưởng trọn vẹn không gian sống sinh thái mát lành giữa lòng thành phố.

vi tri vinhomes golden river

Vị trí dự án Vinhomes Ba Son

Tại vị trí này, quý cư dân chỉ mất vài phút di chuyển để tiếp cận hàng loạt các địa danh lịch sử nổi tiếng của thành phố cũng như kết nối dễ dàng đến các quận lân cận như: Quận 2, Bình Thạnh, Quận 3,…

  • Thiết kế căn hộ hiện đại

Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng các gam màu tinh tế cùng nội thất sang trọng tạo nên chốn an cư xứng tầm dành cho giới thượng lưu.

Thêm vào đó là thiết kế kính Low – E bao trọn tòa chung cư, thay thế cho cửa sổ dự án đảm bảo không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoải mái ngắm nhìn trọn vẹn thành phố tấp nập ban ngày và lung linh về đêm.

  • Hệ thống tiện ích cực hấp dẫn

Sống tại Vinhomes Golden River, quý cư dân tận hưởng những trải nghiệm sống cao cấp và hiện đại bậc nhất chuẩn 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu sống ở mức cao nhất với:

  • Trung tâm thương mại
  • Hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế Vinschool
  • Vườn hoa
  • Phòng tập gym
  • Hồ bơi
  • Khu vui chơi giải trí
  • Nhà hàng, quán cafe, ngân hàng,…

hoi boi tai vinhomes golden river

ho boi vinhomes golden river

khu vui choi vinhomes golden river

phong gym vinhomes golden river

  • Chủ đầu tư uy tín

Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư VinGroup. Đây là tập đoàn bất động sản uy tín số 1 tại Việt Nam với tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực vượt trội được thể hiện qua hàng loạt dự án bàn giao.

Bất động sản mang thương hiệu VinGroup luôn hướng đến những giá trị đẳng cấp nhất, thường được giới khách hàng thành đạt, thượng lưu lựa chọn không chỉ như một căn nhà mà còn là tài sản khẳng định giá trị bản thân. Chính vì vậy mà các dự án của chủ đầu tư bao gồm cả Vinhomes Golden River luôn đạt tốc độ bán hàng nhanh chóng, tính thanh khoản cao mặc dù giá bán luôn cao hơn so với mặt bằng chung.

Một số dự án nổi bật của Vingroup như: Vinhomes Central Park Bình Thạnh, Vinhomes Grand Park Quận 9, Vinhomes Đồng Khởi (Quận 1), Vinhomes Times City (Hà Nội), Vinhomes Royal City (Hà Nội),…

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Vinhomes Golden River:

  • Dự án Vinhomes Golden River có những loại diện tích nào?

Tại dự án có căn hộ 1PN (46m2 – 57m2), 2PN (62m2 – 90m2), 3PN (94m2 – 121m2), 4PN (145m2 – 160m2).

  • Vinhomes Golden River giá bao nhiêu?

Giá bán giao động từ từ 4,5 – 30 tỷ/căn, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Trên đây là bài viết cập nhật và tổng hợp giá bán Vinhomes Golden River, kèm theo đó là một số phân tích được thực hiện bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng qua những thông tin trên, quý khách hàng đã có thể chắt lọc được những tài liệu quan trọng hỗ trợ cho việc xem xét giá bán và lựa chọn bất động sản phù hợp.

Chất lượng bàn giao Vinhomes Golden River ra sao? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Golden River.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES GOLDEN RIVER

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài phân tích về dự án Vinhomes Golden River:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *