by Lê Quang Thành 17/09/2021

Giá bán ID Junction bao nhiêu? ID Junction là khu đô thị được phát triển bởi chủ đầu tư Tây Hồ Group, định hướng trở thành đô thị xanh bền vững với các giá trị sống văn minh, hiện đại tại Long Thành, Đồng Nai.

Dự án ID Junction đã chính thức mở bán vào cuối tháng 06/2021 với các sản phẩm đa dạng tại phân khu Sunrise Villas. Mức giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn cùng tốc độ giao dịch nhanh chóng đã thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật bảng giá ID Junction cũng như phân tích mức giá này có nên mua không để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán ID Junction bao nhiêu?

Theo thông tin mới nhất, giá bán dự án ID Junction đang giao động từ 55 – 73 triệu/m2. SaleReal đánh giá đây là mức giá vô cùng hấp dẫn tại thị trường giàu tiềm năng như Long Thành, Đồng Nai mà quý khách hàng nên xem xét để không bỏ lỡ.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo giá bán chi tiết các sản phẩm tại phân khu Sunrise Villas:

  • The Spring diện tích 5,5×10,5m: Từ 55 triệu/m2.
  • The Spring+ diện tích 6,5×10,5m: Từ 56.5 triệu/m2.
  • The Bliss diện tích 8×10,5m: Từ 59 triệu/m2.
  • The Infinity diện tích 8×11,5m: Từ 63 triệu/m2.
  • Garden shophouse (trường học): Từ 63 triệu/m2.
  • Garden shophouse (thể thao): Từ 73 triệu/m2

Dưới đây là các mẫu thiết kế tại dự án ID Junction để quý khách tham khảo:

gia ban id junction

biet thu id junction

Mẫu thiết kế biệt thự ID Junction

nha pho id junction

nha pho id junction long thanh

Mẫu thiết kế nhà phố ID Junction

shophouse id junction

Mẫu thiết kế shophouse ID Junction

Tiến độ thanh toán

– Tiến độ thanh toán linh hoạt với nhiều tùy chọn cho từng đối tượng.

– Thanh toán trong vòng 24 tháng giãn cách mỗi đợt 3 tháng, thanh toán 6 – 7%/đợt.

– Quý khách hàng chọn phương án thanh toán nhanh 70% giá trị hợp đồng sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 7.8%.

– Quý khách hàng thanh toán nhanh 50% giá trị hợp đồng được hưởng chiết khấu 4.5%.

Với tiến độ thanh toán giãn rộng và linh hoạt, sẽ chỉ mất khoảng 2 năm để vừa thanh toán sở hữu bất động sản, vừa hưởng lợi từ sự phát triển của hạ tầng nội ngoại khu cùng nhiều tiềm năng tăng giá nhờ sự tăng trưởng kinh tế vùng, kết nối giao thông,…

Dự án ID Junction đã triển khai những hạng mục nào? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: ID Junction Long Thành.

Giá ID Junction Long Thành có nên mua không?

Như đánh giá ngay từ đầu của SaleReal Team, chúng tôi nhận thấy đây là mức giá bán mà quý khách hàng và nhà đầu tư có thể cân nhắc để lựa chọn bởi tiềm năng tăng giá là rất lớn. Thêm vào đó là nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

Vị trí trung tâm đắc địa: Dự án ở tại đường Phạm Văn Đồng, Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai, gần kề với sân bay Quốc tế Long Thành, nút giao cao tốc Long Thành – Dầu GiâyQuốc lộ 51 giúp hình thành khả năng liên kết vùng thuận tiện và nhanh chóng. Đặc biệt còn phải kể đến tiềm năng tăng giá vượt bậc khi sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.

vi tri id junction

Vị trí dự án ID Junction

Hệ thống tiện ích cao cấp: Tại nội khu dự án, có hơn 50 tiện ích cao cấp được bố trí theo từng khu riêng biệt bao gồm: khu thể thao, hồ trung tâm, khu thương mại & dịch vụ, khu Quảng trường dành cho các hoạt động cộng đồng, vui chơi,… đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu sống từ cơ bản đến nâng cao của cư dân mọi lứa tuổi.

ben du thuyen id junction

Bến du thuyền tại dự án ID Junction

ho boi id junction

Hồ bơi tại ID Junction Long Thành

Không gian sống xanh chất lượng: Nhằm kiến tạo những giá trị sống xanh bền vững, dự án với mật độ xây dựng thấp chỉ 28% tạo nên sự thông thoáng và khoáng đạt cho không gian sống. Kèm theo đó là 40% diện tích cây xanh mặt nước cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ.

cong vien id junction

Chủ đầu tư uy tín: Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tây Hồ Group, được biết đến là thương hiệu bất động sản có tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực vượt trội. Cùng với đó là các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, quy hoạch góp phần hình thành nên một ID Junction Long Thành với các giá trị hoàn mỹ nhất.

Trên đây là bài viết cập nhật và phân tích giá bán ID Junction do nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng các tài liệu tham khảo hữu ích.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán ID Junction:

  • Dự án ID Junction có những loại sản phẩm nào?

Dự án hiện đang mở bán các loại sản phẩm như nhà phố, biệt thự và shophouse.

  • ID Junction giá bán bao nhiêu?

Giá bán giao động trong khoảng từ 55 – 73 triệu/m2, chi tiết quý khác có thể xem tong bài viết này.

Dự án ID Junction đã triển khai những hạng mục nào? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án ID Junction.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ID JUNCTION LONG THÀNH

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án ID Junction

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *