by Lê Quang Thành 17/09/2021

Vị trí ID Junction ở đâu? Điểm mạnh yếu? ID Junction là một trong những dự án ở gần sân bay Quốc tế Long Thành nổi bật trong thời gian qua. Dự án khu đô thị với vị trí trung tâm đắc địa nhanh chóng trở thành tâm điểm được đông đảo khách hàng quan tâm nhờ sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá ngắn hạn lẫn dài hạn.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ tiến hành phân tích ở nhiều góc độ, từ tiềm năng cho đến điểm yếu của vị trí dự án ID Junction. Cùng theo dõi để không bỏ lỡ các trải nghiệm thông tin hữu ích nhé!

Vị trí ID Junction ở đâu?

ID Junction ở tại đường Phạm Văn Đồng, thuộc thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là vị trí trung tâm huyện Long Thành với hạ tầng giao thông và tiện ích đồng bộ, đa dạng.

vi tri id junction

Dự án ID Junction nằm trong khu vực “tam giác vàng logistic” tương lai của miền Nam, được tạo nên từ giao điểm của sân bay Quốc tế Long Thành, nút giao giữa cao tốc Long Thành – Dầu GiâyQuốc lộ 51 và cảng nước sâu Quốc tế Thị Vải – Cái Mép.

Thông thường những dự án kết nối với cảng hàng không, cảng biển hay đường cao tốc, đường quốc lộ đều được định giá ở mức cao hơn và tiềm năng tăng giá cũng rất tốt, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Thêm vào đó, sự hình thành tam giá logistic trong tương lai còn giúp cho dự án được hưởng lợi từ làn sóng phát triển hạ tầng cũng như thừa hưởng khả năng kết nối giao thông nhanh chóng, thuận tiện.

  •  Đến cảng hàng không quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển.
  • Đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút di chuyển.
  • Đến thành phố Vũng Tàu khoảng 60 phút lái xe.
  • Đến Cảng Cái Mép mất khoảng 40 phút lái xe.

ket noi giao thong id junction

Kết nối giao thông thuận tiện tại dự án ID Junction

Ngoài ra, thông qua đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, quý cư dân từ dự án cũng dễ dàng kết nối đến các tỉnh như: Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết, Nhà Trang, Đà Lạt,…

Chưa kể khi mà sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động trong tương lai chắc chắn sẽ hình thành nên một cộng đồng dân cư cực đông đúc và nhu cầu nhà ở từ các nhân viên sân bay cũng rất lớn. Trước thực trạng xung quanh sân bay chưa có nhiều dự án xứng tầm thì ID Junction nghiễm nhiên trở thành nơi an cư lý tưởng cho giới tinh hoa tri thức trong và ngoài nước.

Dự án ID Junction có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo bài viết của SaleReal tại: Dự án ID Junction.

Điểm mạnh yếu từ vị trí dự án ID Junction Long Thành

  • Vị trí liên kết tiện ích ngoại khu

Chưa tính đến các tiện ích – dịch vụ nội khu, việc hình thành tại trung tâm huyện Long Thành giúp cho quý cư dân dự án dễ dàng tiếp cận hàng loạt các tiện ích ngoại khu có sẵn chỉ trong vài phút di chuyển như:

– 5 phút đến: Bệnh viện đa khoa Long Thành, Trường học, Chợ mới Long Thành, Trung tâm thương mại Vincom, Nhà thi đấu đa năng, ngân hàng.

– 10 phút đến: Công viên vườn Dầu, Rạp chiếu phim.

Ngoài ra, từ dự án còn dễ dàng di chuyển đến các khu đô thị lớn tại Đồng Nai như Aqua CIty, Biên Hòa New City với cụm tiện ích nổi bật hay khu vui chơi giải trí Sơn Tiên,… từ đó có được nhiều trải nghiệm vui chơi, giải trí đa dạng và thú vị.

  • Vị trí gần kề các khu công nghiệp lớn

Dự án nằm gần cụm công nghiệp Nhơn Trạch, khu công nghiệp Long Thành, khu công nghiệp Lộc An cùng nhiều khu công nghiệp khác trong khu vực.

Việc tọa lạc gần các khu công nghiệp mang lại cho dự án nguồn khách hàng lớn từ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư người nước ngoài, quản lý cấp cao,… có nhu cầu nhà ở cao cấp và ID Junction hiển nhiên là sự lựa chọn lý tưởng khi sở hữu vị trí thuận tiện, sản phẩm cao cấp và hệ thống tiện ích đỉnh cao.

Điểm yếu vị trí ID Junction Long Thành

Khu đô thị nằm gần đường cao tốc nên dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói xe và bụi đường. Tuy nhiên chủ đầu tư đã khắc phục bằng cách cho xây hàng cây xanh song song với đường cao tốc để ngăn bụi và tiếng ồn.

Trên đây là bài viết của SaleReal về vị trí ID Junction Long Thành, hy vọng quý vị đã có thêm cho mình các góc nhìn khách quan và hữu ích về khía cạnh này.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí dự án ID Junction:

  • Vị trí ID Junction ở đâu?

Dự án ở trên đường Phạm Văn Đồng, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

  • Vị trí dự án ID Junction có gì tiềm năng?

Dự án sở hữu vị trí thừa hưởng nhiều tiềm năng từ phát triển hạ tầng và nhu cầu nhà ở tăng cao ở hiện tại và tương lai.

Dự án ID Junction có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo bài viết của SaleReal tại: ID Junction Long Thành.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ID JUNCTION LONG THÀNH

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án ID Junction

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *