by Lê Quang Thành 28/09/2021

Giá bán Laimian Quy Nhơn bao nhiêu? Dự án Laimian Quy Nhơn là tâm điểm đầu tư cực kỳ hấp dẫn tại thị trường bất động sản Quy Nhơn thời điểm hiện nay. Sở hữu được đường bờ biển dài hơn 2km, dự án chắc chắn sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp, đem đến những cơ hội sinh lời tiềm năng cho những nhà đầu tư tiên phong.

Trong bài viết hôm nay, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Laimian Quy Nhơn, đi kèm là những đánh giá về những ưu điểm của dự án này. Dõi theo những thông tin dưới đây để có một góc nhìn toàn diện hơn về dự án và có thêm những sự lựa chọn phù hợp nhé!

Giá bán Laimian Quy Nhơn cập nhật năm 2022

Tại thời điểm hiện nay, giá bán Laimian Quy Nhơn vẫn đang là một ẩn số bởi vì chủ đầu tư HDTC chưa chính thức mở bản. Theo đó, giá bán của các sản phẩm còn phụ thuộc vào căn thường hay căn góc, cùng với diện tích và tầm view. Vì thế, sau khi có thông tin chính thức, đội ngũ chúng tôi sẽ cập nhật ngay đến với quý khách hàng, hãy thường xuyên cập nhật bài viết nhé!

Quý khách có thể tham khảo các mẫu thiết kế dự án Laimian City qua hình ảnh dưới đây:

condotel laimian quy nhon

Phối cảnh condotel Laimian Quy Nhơn

khu biet thu laimian quy nhon

Phối cảnh biệt thự Laimian Quy Nhơn

gia ban laimian quy nhon

Phối cảnh shophouse Laimian Quy Nhơn

Quý khách hàng có thể tham khảo một số dự án căn hộ khác tại thành phố Quy Nhơn hiện nay:

  • Grand Center Quy Nhơn có giá bán khoảng 38 triệu đồng/m2.
  • EcoLife Riverside Quy Nhơn có giá bán khoảng 19 triệu đồng/m2.

Theo những thông tin trên thị trường, chủ đầu tư HDTC đem đến chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn đến với quý khách hàng, chi tiết như:

Chỉ cần thanh toán 250 triệu, tương đương với 30% GTSP sản phẩm đến khi sản phẩm được bàn giao. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% GTSP với mức lãi suất ưu đãi trong 2 năm đầu tiên.

  • Khoản thanh toán được chia thành nhiều đợt, kéo dài trong nhiều năm.
  • Có cơ hội nhận được quà tặng lên đến 2 tỷ đồng.
  • Khách hàng đăng ký sở hữu ngay thời gian này sẽ nhận được chiết khấu 2.5% GTSP.

Laimian City đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Laimian Bình Định.

Có nên đầu tư Laimian Quy Nhơn hay không?

Đối với dự án Laimian Quy Nhơn, từ khi mới có những thông tin ít ỏi ban đầu, đội ngũ SaleReal đã đánh giá rất cao đến với sự hoàn thiện của khu nghỉ dưỡng này, bởi vì những ưu điểm sau:

+ Đón đầu xu hướng đầu tư Second-home: Tại thời điểm hiện nay, Second – Home đang là xu hướng đang rất được ưa chuộng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Tất nhiên, tại thị trường Quy Nhơn cũng thế, những sản phẩm tại đây có mức giá cực kỳ hấp dẫn, dễ dàng đầu tư nhưng lại có tỷ suất sinh lợi cao. Nhà đầu tư có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê lưu trú và làm tài sản tích lũy cho bản thân.

+ Tiện ích cao cấp: Được mệnh danh là khu biệt thự nghỉ dưỡng Quy Nhơn đẳng cấp, dự án được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích cực kỳ đẳng cấp, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của nghỉ dưỡng của du khách. Đi kèm với đó là những dịch vụ chất lượng, thỏa mãn được những mong muốn ngày càng cao của thị trường.

ho boi laimian quy nhon

tien ich laimian quy nhon

+ Tâm điểm của sự kết nối: Laimian Quy Nhơn ở tại xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, xung quanh là những điểm tham quan nổi tiếng, chỉ với 30 phút di chuyển du khách đã có thể tiếp cận được những tiện ích ngoại khu hấp dẫn cùng những điểm du lịch nổi tiếng. Điều này giúp cho dự án sẽ trở thành những sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi được đưa vào vận hành.

vi tri laimian quy nhon

Vị trí dự án Laimian Quy Nhơn

+ Thiết kế bắt mắt, ấn tượng: Sở hữu quy mô rộng lớn, dự án cung ứng ra cho thị trường đa dạng các loại hình bất động sản với thiết kế theo phong cách mở, tạo nên một không gian ngập tràn năng lượng mặt trời trong hệ sinh thái tự nhiên đẳng cấp nơi đây.

+ Tiềm năng nghỉ dưỡng vượt trội: Tại thời điểm hiện nay, Quy Nhơn là thị trường sở hữu được nhiều tiềm năng vượt trội để khai thác du lịch nghỉ dưỡng biển, bởi vì quỹ đất còn khá nhiều, giá đất chưa cao và hạ tầng đang trong giai đoạn được phát triển. Điều này đem đến cho dự án những giá trị tăng trưởng hấp dẫn trong tương lai.

Trên đây là những chia sẻ và đánh giá dưới góc nhìn khách quan của nhóm chuyên gia SaleReal về giá bán Laimian Quy Nhơn. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thể thu thập thêm những tài liệu tham khảo hữu ích cho các quyết định đầu tư.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Laimian Quy Nhơn:

  • Giá bán Laimian Quy Nhơn bao nhiêu?

Hiện giá bán của dự án vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức.

  • Laimian Quy Nhơn bán loại hình sản phẩm gì?

Dự án bán dòng biệt thự, condotel, shophouse, liền kề và khu Resort cao cấp.

Laimian City đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Laimian Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN LAIMIAN QUY NHƠN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Laimian Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *