by Lê Quang Thành 28/09/2021

Vị trí Laimian Quy Nhơn ở đâu? Laimian Quy Nhơn là dự án condotel, shophouse, biệt thự biển Quy Nhơn do chủ đầu tư HDTC phát triển. Sở hữu vị trí ven biển, dự án có được những lợi thế vàng để mang đến những giá trị du lịch nghỉ dưỡng đắt giá tại một trong những thủ phủ du lịch quan trọng tại dải đất Miền Trung xinh đẹp.

Vị trí dự án Laimian Quy Nhơn có điểm mạnh yếu như thế nào? Trong bài viết sau, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ có những chia sẻ tổng quan về vị trí, đi kèm là những đánh giá về ưu nhược điểm của dự án Laimian Quy Nhơn. Cùng đồng hành với chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về khu nghỉ dưỡng cao cấp này nhé!

du an laimian quy nhon

Phối cảnh dự án Laimian Quy Nhơn

Vị trí Laimian Quy Nhơn ở đâu?

Laimian Quy Nhơn ở tại điểm du lịch số 3 của trục đường du lịch từ Nhơn Lý đến Cát Tiến. Sở hữu vị trí nằm trên trục đường Quốc lộ 19B, ngay cung đường ven biển tuyệt đẹp tại Quy Nhơn, vì thế du khách đến với nơi đây sẽ tận hưởng được cho mình một khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp, cùng hòa quyện với hệ sinh thái tự nhiên đẳng cấp tại đây.

vi tri laimian quy nhon

Vị trí dự án Laimian City

Nằm tại khu vực trung tâm tại khu kinh tế trọng điểm tại Miền Trung, cơ sở hạ tầng tại dự án đã tương đối được đồng bộ với sự hiện hữu của đa dạng loại hình giao thông như: đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không.

Không chỉ sở hữu cho mình đường ven biển Nhơn Lý dài 2km, du khách đến với nơi đây sẽ còn có thể nhanh chóng tiếp cận được với những điểm du lịch, điểm tham quan hấp dẫn tại Quy Nhơn, vì thế đây sẽ là một điểm dừng chân hoàn hảo, chắc chắn sẽ trở thành những sự lựa chọn hàng đầu của du lịch.

Từ khi ra mắt, dự án đã được đánh giá là sở hữu vị trí chiến lược, có kết nối giao thông thuận tiện đến với trung tâm Thành phố cùng với sân bay Phù Cát. Nơi đây hội tụ rất nhiều những lợi thế vượt trội để có thể khai thác du lịch nghỉ dưỡng trong tương lai.

Dự án Laimian Bình Định có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Laimian Bình Định.

Điểm mạnh yếu từ vị trí dự án Laimian Quy Nhơn ra sao?

Dưới đây là những đánh giá và phân tích của nhóm chuyên gia SaleReal về điểm mạnh yếu của dự án Laimian Quy Nhơn:

  • Điểm mạnh

Trong thời gian qua, Quy Nhơn là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam khi sở hữu được những ưu điểm về cảnh quan, hạ tầng đồng bộ cùng với những chính sách đầu tư hấp dẫn của Tỉnh.

Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu được rất nhiều những danh lam thắng cảnh và điểm du lịch nổi tiếng, điều này đã giúp cho tốc độ tăng trưởng du lịch tại tỉnh Bình Định đang tăng lên mạnh mẽ, bình quân khoảng 15%/năm.

Không chỉ thế, cơ sở hạ tầng đang được đẩy mạnh đầu tư, hàng loạt những dự án giao thông lớn đã và đang được triển khai trong thời gian qua. Tiêu biểu nhất chính là đường Quốc lộ 19 đã được hoàn thiện và đưa vào vận hành, giúp cho việc kết nối trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Theo đó, sân bay Phù Cát cũng sẽ được nâng cấp để có thể mở rộng thêm chuyến bay, đón thêm được nhiều du khách hơn đến với thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Đem đến những lợi thế rất lớn để có thể khai thác du lịch nghỉ dưỡng, đồng thời cũng nâng cao được giá trị của những dự án  bất động sản trong tương lai.

Là một trong những khu đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch bài bản, dự án Laimian Quy Nhơn đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của thị trường trong việc thúc đẩy sự phát triển của nền du lịch nghỉ dưỡng nơi đây, hứa hẹn sẽ đem đến cho các nhà đầu tư những kênh sinh lời tiềm năng.

  • Điểm yếu

Điểm yếu duy nhất mà SaleReal thấy được tại dự án này chính là khả năng kết nối bằng đường bộ đến với trung tâm Thành phố Quy Nhơn khá xa, không thuận tiện bằng đường hàng không. Điều này sẽ tạo nên một số trở ngại trong thời gian ngắn hạn, tuy nhiên đây chỉ là vấn đề tạm thời sẽ được giải quyết trong những năm tới đây khi các dự án hạ tầng được hoàn thiện.

Trên đây là những thông tin và đánh giá ưu nhược điểm từ vị trí Laimian Quy Nhơn của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các quyết định sắp tới của quý khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí dự án Laimian Quy Nhơn

  • Vị trí dự án Laimian Quy Nhơn ở đâu?

Dự án ở tại đường Quốc lộ 19B, Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

  • Vị trí Laimian Quy Nhơn có ưu điểm gì?

Theo đội ngũ SaleReal nhận thấy, dự án sở hữu một vị trí đắc địa tại khu kinh tế trọng điểm, vì thế hạ tầng giao thông tại đây được quy hoạch mạnh mẽ, đem đến những tiềm năng tăng trưởng hấp dẫn cho dự án.

Dự án Laimian Bình Định có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Laimian Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAIMIAN QUY NHƠN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Laimian Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *