by Lê Quang Thành 28/09/2021

Tiến độ Laimian Quy Nhơn đã đến đâu? Laimian Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp với quy mô lớn hàng đầu tại Thành phố biển Quy Nhơn. Dự án sở hữu những lợi thế vượt trội, tạo nên những giá trị sinh lời hấp dẫn, điều này đã khiến cho giới đầu tư “sôi sục” và “dậy sóng” tại thời điểm hiện nay, khi thời điểm mở bán đang ngày càng cận kề.

Với sức hấp dẫn đang ngày càng tăng, những thông tin liên quan đến dự án luôn được săn đón bởi đông đảo khách hàng. Vậy tiến độ dự án Laimian Quy Nhơn đã đến đâu? Đây chính là thắc mắc sẽ được nhóm chuyên gia SaleReal giải đáp trong bài viết hôm nay. Cùng theo chân chúng tôi để có thể cập nhật cho mình thêm những thông tin giá trị và tìm hiểu rõ hơn về dự án này nhé!

Tiến độ Laimian Quy Nhơn đã đến đâu?

Theo như khảo sát mới nhất của nhóm chuyên gia SaleReal, hiện dự án Laimian Quy Nhơn đang trong quá trình hoàn thiện và san lấp mặt bằng, tiến độ đang được đẩy nhanh để có thể đảm bảo được tiến độ dự kiến đã đề ra.

Song song với đó, cơ sở hạ tầng nội khu cũng đang trong quá trình được hoàn thiện với các hạng mục nổi bật như: phân lô, lắp đặt đèn chiếu sáng, lắp đặt ống cấp – thoát nước và xây dựng đường giao thông nội khu.

Dưới đây là hình ảnh thực tế tiến độ xây dựng Laimian Quy Nhơn do nhóm chuyên gia SaleReal tổng hợp:

tien do du an laimian quy nhon

tien do laimian quy nhon

Dự án sẽ được thi công bởi chủ thầu Delta, đây là một đơn vị xây dựng cực kỳ uy tín không chỉ tại Quy Nhơn mà còn ở nước ta. Cùng sự đầu tư của tập đoàn HDTC, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đến với tiến độ thi công, chất lượng công trình cùng với sự hoàn thiện của tiện ích và cảnh quan nội khu.

Theo đó, các thủ tục pháp lý của dự án đã được hoàn thiện bao gồm: Quy hoạch tỷ lệ 1/500, quyền sử dụng đất,… pháp lý luôn là những rủi ro quan trọng đối với những dự án bất động sản nghỉ dưỡng, tuy nhiên đến với dự án nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng mà không gặp phải những rủi ro nào liên quan đến pháp lý.

Theo dự kiến, việc san lấp mặt bằng sẽ nhanh chóng được hoàn thiện để chủ đầu tư có đủ cơ sở để chính thức mở bán trong thời gian tới đây. Hãy thường xuyên cập nhật để nắm bắt kịp thời những thông tin hữu ích nhé!

Laimian Quy Nhơn đang chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin và giá bán qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Laimian Bình Định.

Thông tin về khu nghỉ dưỡng Laimian Quy Nhơn

Laimian Quy Nhơn ở tại biển Nhơn Lý thuộc xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, đây được xem là một “viên ngọc sáng” sở hữu giàu lợi thế phát triển về du lịch nghỉ dưỡng biển.

vi tri laimian quy nhon

Vị trí dự án Laimian Quy Nhơn

Dự án sở hữu cho mình một quỹ đất cực kỳ đắt giá, không chỉ sở hữu khả năng kết nối khu vực thuận tiện mà xung quanh còn là những điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại khu vực. Vì thế, đây được xem là một điểm dừng chân hoàn hảo của du khách khi ghé thăm thành phố biển Quy Nhơn.

Với quy mô rộng lớn, dự án sẽ cung ứng ra cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm, đi kèm là chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp. Vì thế, du khách sẽ tận hưởng được cho mình những trải nghiệm hoàn hảo nhất, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như nghỉ dưỡng.

Theo đó, dự án sẽ được chia thành 3 hạng mục phát triển quan trọng chính là: khu biệt thự biển Quy Nhơn, khu bungalow và khu tiện ích cộng đồng. Như dự kiến, dự án sẽ được chủ đầu tư với nguồn vốn khoảng 1.000 tỷ đồng, điều này đã cho thấy được tâm huyết rất lớn của tập đoàn đến với khu đô thị ven biển này.

Vì thế, trong thời gian tới thị trường Quy Nhơn sẽ đón nhận cho mình một biểu tượng nghỉ dưỡng mới, tạo nên những làn sóng phát triển mạnh mẽ hơn cho nền du lịch biển nơi đây. Do đó, nếu các nhà đầu tư đang tìm kiếm cho mình những hạng mục đầu tư tiềm năng trên phân khúc bất động sản miền Trung, đây chính là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc tại thời điểm này.

Với những thông tin cập nhật tiến độ Laimian Quy Nhơn của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ thu thập thêm cho mình những tài liệu tham khảo về dự án Laimian Quy Nhơn và cân nhắc để đưa ra những quyết định tại những thời điểm phù hợp.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ dự án Laimian Quy Nhơn:

  • Tiến độ Laimian Quy Nhơn ra sao?

Tại thời điểm hiện nay, dự án đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng và hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật.

  • Dự án Laimian Quy Nhơn sẽ bàn giao khi nào?

Dự án được dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2025.

Laimian Quy Nhơn đang chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin và giá bán qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Laimian Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN LAIMIAN QUY NHƠN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Laimian Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *