by Lê Quang Thành 27/10/2021

Giá bán Marine City bao nhiêu? Marine City là dự án khu đô thị tầm cỡ xuất hiện tại thị trường bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu, hội tụ trong mình đầy đủ những tiềm năng lý tưởng để có thể hình thành nên một bất động sản đẳng cấp bậc nhất khu vực. Bên cạnh những sức hút vượt trội về vị trí và tiện ích, giá bán của dự án đang là đề tài rất được khách hàng cũng như nhà đầu tư chú ý.

Bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal cập nhật bảng giá Marine City cùng như phân tích xoay quanh mức giá để hỗ trợ thêm thông tin cho khách hàng.

Giá bán Marine City mới nhất 2022

Cập nhật mới nhất từ phía SaleReal về giá bán dự án Marine City đối với loại hình đất nền rơi vào khoảng từ 12-18 triệu đồng/m2 và với nhà ở khoảng từ 45 triệu đồng/m2.

Bảng giá tham khảo cho các sản phẩm tại dự án theo từng loại diện tích cụ thể như sau:

  • Nhà phố diện tích từ 90m2 – 200m2 có mức giá từ 4,6 – 7,6 tỷ đồng/căn

nha lien ke marine city

  • Biệt thự đơn lập có diện tích 220m2 – 350m2 có mức giá từ 7,7 – 9,7 tỷ đồng/căn

gia ban marine city

  • Biệt thự song lập diện tích từ 150m2 – 300m2 có giá bán từ 6,2 – 8,2 tỷ đồng/căn

biet thu song lap marine city

  • Đất nền diện tích từ 90m2 – 250m2 có giá bán từ 1,7 tỷ đồng/lô

Trên thực tế tùy thuộc vào các yếu tố bao gồm như vị trí, diện tích và hướng nhà mà mức giá chính xác sẽ có những chênh lệch nhất định. Nhìn chung, thời điểm hiện tại dự án đang sở hữu cho mình một mức giá bán tốt mở ra cho khách hàng một lựa chọn lý tưởng cho cả mục đích an cư nghỉ dưỡng cũng như đầu tư kinh doanh.

Thời điểm mở bán, phía chủ đầu tư Nam Hải cũng đã đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi trong chính sách bán hàng, hỗ trợ cho đông đảo khách hàng có nhu cầu những điều kiện tốt nhất để chọn mua.

Giá Marine City mua được không?

Đội ngũ SaleReal đánh giá dự án Marine City sở hữu cho mình rất nhiều những yếu tố tiềm năng cũng như giá trị sống và nghỉ dưỡng đích thực để quý cư dân có thể cân nhắc chọn mua với mức giá trên cụ thể như:

+ Vị trí tâm điểm kết nối: Marine City có vị trí nằm trên trục đường ven biển đắc địa của thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu, gần kề bên khu dân cư Xã Phước Tỉnh. Chính nhờ đó mà dự án có thể thừa hưởng được những tiềm năng, thuận lợi to lớn từ hệ thống tiện ích cũng như cộng  đồng dân cư hiện hữu xung quanh.

vi tri marine city

Vị trí Marine City

Đặc biệt, vị trí mang đến cho dự án điểm cộng rất lớn về khả năng kết nối giao thông thuận tiện và vô cùng linh hoạt đến từ các hạ tầng bao gồm như Biên Hòa- Vũng Tàu, quốc lộ 51,…Từ đây cư dân không chỉ có thể tiếp cận nhanh chóng đến với khu vực trung tâm thành phố mà còn dễ dàng để tiếp cận đến thành phố lớn Hồ Chí Minh.

+ Đời sống tiện ích chất lượng: Dự án đặc biệt được phía chủ đầu tư dày công thiết lập nên hệ thống tiện ích vô cùng chỉnh chu và chất lượng hiện hữu ngay trong khuôn viên nội khu. Theo đó chỉ với vài bước chân di chuyển là quý cư dân đã có thể tiếp cận đến đến vô vàn các tiện ích sáng giá như hồ bơi, công viên hay quảng trường,….

pho mua sam marine city

tien ich du an marine city

tien ich marine city

trung tam the thao marine city

Kết hợp cùng với mạng lưới tiện ích ngoại khu phong phú hiện hữu xung quanh hứa hẹn sẽ có thể góp phần mang đến cho cư dân một cuộc sống chuẩn tiện nghi nơi mà mọi nhu cầu của con người đều được đề cao.

+ Không gian sống xanh, sống hiện đại: Marine City được chủ đầu tư phát triển với định hướng trở thành khu đô thị xanh  kết hợp cùng với lợi thế về vị trí hiện hữu cạnh sông nước, góp phần mang đến một bầu không khí vô cùng trong lành và mát mẻ để cư dân có thể tận hưởng mỗi ngày.

Không chỉ mang đến một tổng thể có sự hài hòa và đẹp mắt giữa yếu tố tiện ích với cảnh quan cây xanh hiện hữu ngay trong khuôn viên nhà ở, dự án còn đặc biệt được trang bị hệ thống an ninh đảm bảo hoạt động 24/24 kết hợp cùng đội ngũ bảo vệ hứa hẹn sẽ có thể mang đến một không gian sống chất lượng và hiện đại bậc nhất cho toàn thể cư dân.

Bài viết trên đây, đội ngũ SaleReal đã mang đến cho quý khách hàng những thông tin cập nhật rõ nét và cụ thể về giá bán Marine City kèm theo phân tích có nên mua. Với đầy đủ những cơ sở đã được trình bày, hy vọng khách hàng và nhà đầu tư quan tâm sẽ có thể cân nhắc cho cho mình một dự án tiềm năng.

Hiện tại dự án đã hoàn thành hạ tầng giao thông nội khu, các lô đất nên đang trong quá trình bàn giao. Quý khách quan tâm có thể xem thêm tiến độ dự án qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Marine City Vũng Tàu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MARINE CITY VŨNG TÀU

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Marina City Vũng Tàu

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *