by Lê Quang Thành 27/10/2021

Vị trí Marine City ở đâu? Đánh giá ưu nhược điểm? Marine City là dự án khu đô thị sở hữu vị trí chiến lược trên trục đường ven biển đắc địa của thành phố biển Vũng Tàu. Nhanh chóng ghi điểm với đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư trên thị trường bởi tiềm năng vượt trội về địa lý cộng hưởng với sức bật mạnh mẽ của hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ.

Trong bài viết hôm nay, đội ngũ SaleReal sẽ chia sẻ thông tin và kèm theo phân tích chuyên sâu về vị trí dự án Marine City cùng ưu nhược điểm, hỗ trợ cho quý khách có được một góc nhìn toàn diện hơn.

du an marine city vung tau

Phối cảnh dự án Marine City

Vị trí dự án Marine City ở đâu?

Marine City ở tại cầu Cửa Lấp, Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Vị trí mang đến cho dự án lợi thế to lớn cũng như những tiềm năng được thừa hưởng trọn vẹn đến từ nhịp sống sôi động và hệ thống tiện ích đồng bộ của khu dân cư Phước Tỉnh.

vi tri marine city

Vị trí Marine City

Sở hữu đến 3 mặt nằm giáp với sông nước giúp cho dự án đặc biệt ghi điểm với đông đảo khách hàng. Không chỉ giúp không gian sống tại đây quanh năm luôn có sự điều hòa một cách mát mẻ và trong lành mà song song với đó còn mang đến phong thủy vô cùng tốt cho gia chủ, có được sự may mắn và thịnh vượng.

Đồng thời, vị trí hiện hữu ngay tại khu vực chiến lược cũng đặc biệt giúp cho khả năng kết nối giao thông tại đây ra đến lân cận cũng như trung tâm thành phố trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn cả. Các trục giao thông huyết mạch hiện hữu xung quanh dự án bao gồm như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc tp Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây,…

Thông qua những tuyến đường trên, cư dân tại dự án đã có thể nhanh chóng tiếp cận đến loạt các địa điểm trọng yếu lân cận với thời gian nhanh chóng cụ thể:

  • Chỉ trong khoảng 7 phút để có thể kết nối đến chợ Phước Tỉnh
  • Mất khoảng 25 phút để kết nối đến trung tâm thành phố Vũng Tàu hay bãi biển Long Hải
  • Khoảng từ 30 phút để có mặt tại các điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Tràm, Hồ Cốc
  • Cách trung tâm Sài Gòn trong thời gian khoảng 1,5 h chạy xe…

lien ket vung marine city

Kết nối thuận tiện từ vị trí dự án Marine City

Kết hợp cùng với đó là mạng lưới tiện ích ngoại khu đồng bộ đã được hình thành xung quanh, mở ra cho quý cư dân những dịch vụ sống tốt nhất khi đáp ứng được đa dạng các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày từ trường học, bệnh viện cho đến siêu thị,..

Vị trí Marine City sở hữu những ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm từ vị trí Marina City

Dự án Marine City sở hữu cho mình vị trí chiến lược hiện hữu tại khu dân cư với nhịp sống sôi động và sầm uất kèm theo hệ thống tiện ích đã được hình thành đầy đủ. Điều này mang lại những lợi thế to lớn giúp cho dự án trở nên sáng giá hơn.

Đồng thời, với 3 mặt nằm giáp sông nước dự án càng hội tụ cho mình vẻ đẹp non nước hữu tình cũng như bầu khí hậu luôn có sự mát mẻ và trong lành. Cư dân sẽ có thể cảm nhận được hương vị biển cả ngay bên thềm nhà cùng một tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh khu vực xung quanh.

Chưa dừng lại ở đó, xung quanh dự án còn có sự xuất hiện của hàng loạt hạ tầng, trục giao thông huyết mạch đã và đang trong quá trình được đầu tư phát triển đồng bộ bao gồm như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu hay quốc lộ 51,…

Chính những yếu tố này sẽ góp phần thúc đẩy cho bộ mặt khu vực có được những chuyển biến vô cùng mạnh mẽ trong thời gian tới. Từ đó tác động lên thị trường bất động sản Vũng Tàu mang lại tiềm năng tăng trưởng bền vững về giá bán theo thời gian cho Marine Vũng Tàu.

Nhược điểm từ vị trí Marina City

Thời điểm hiện tại, nhìn chung hạ tầng giao thông tại khu vực vẫn đang trong quá trình được đẩy mạnh đầu tư do đó việc đi lại cũng như kết nối một cách khách quan mà nói vẫn còn khá bất cập. Khách hàng muốn tiếp cận sẽ mất thời gian tương đối lâu.

Song song với đó, chỉ với hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu tại xã Phước Tỉnh thôi thì vẫn chưa thể đủ để đáp ứng được đa dạng các nhu cầu sống thiết yếu được đặt ra từ phía đông đảo cư dân. Do đó, đòi hỏi cư dân phải di chuyển tương đối xa để có thể đáp ứng được trọn vẹn những nhu cầu của mình ở thời điểm hiện tại.

Bài viết trên đây, đội ngũ SaleReal đã vừa tổng hợp đến quý khách hàng những thông tin tham khảo về vị trí Marine City kèm theo ưu nhược điểm mang lại. Hy vọng khách hàng qua đó đã có được cho mình một góc nhìn thật sự rõ nét về tổng quan dự án.

Được đánh giá là dự án nổi bật tại thị trường bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu với vị trí 3 mặt giáp sông. Quý khách quan tâm có thể xem bài viết phân tích điểm nổi bật của SaleReal tại: Dự án Marine City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MARINE CITY VŨNG TÀU

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Marina City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *