by Lê Quang Thành 27/10/2021

Tiến độ dự án Marine City đã đến đâu? Dự án Marine City là dự án khu đô thị cao cấp được thực hiện bởi chủ đầu tư Nam Hải với vị trí duyên dáng nằm bên trục đường ven biển của thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án với sự thực hiện chắc tay từ phía chủ đầu tư không chỉ về chất lượng thiết kế mà còn ở tiến độ thi công đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng lẫn nhà đầu tư trên thị trường.

Trong bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật tiến độ Marine City ở thời điểm hiện tại để cung cấp cho khách hàng cái nhìn thực tế về dự án này.

Tiến độ dự án Marine City Vũng Tàu đã đến đâu?

Cập nhật từ đội ngũ SaleReal, tiến độ dự án Marine City hiện nay đã có sự hoàn thiện nhất định về nhiều mặt. Với hạ tầng xây dựng, hệ thống điện nước đã được thực hiện kéo đến từng lô song song với đó phần đường nội khu cũng đã được trải nhựa gọn gàng.

Với phần vỉa hè, công tác về lát gạch cũng đã được tiến hành hoàn thiện, hệ thống đèn đường đã được lắp đặt và đưa vào sử dụng. Thời điểm hiện tại, số đông khách hàng được bàn giao đất đã có thể sử dụng cho mục đích xây dựng hình thành nên điểm an cư lý tưởng.

tien do du an marine city vung tau

tien do marine city

Đồng thời, hệ thống tiện ích tại khu vực với phần lớn đã được hoàn thiện và sẵn sàng cho việc đưa vào hoạt động, mang đến những tiện nghi chất lượng cho đông đảo cư dân bao gồm như: Khu bến du thuyền, công viên cây xanh hay hệ thống hồ cảnh quan,…

Tất cả nhìn chung đều được phía chủ đầu tư đảm bảo thực hiện vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa có sự bố trí hợp lý trong không gian tổng thể, góp phần giúp cho nhiệt độ tại đây được điều hòa vô cùng mát mẻ và trong lành.

Thời điểm hiện tại, các lô đất nền tại dự án đang trong quá trình được bàn giao cho cư dân mang đến sự hài lòng về một diện mạo chỉnh chu và sạch đẹp.Kỳ vọng sẽ có thể góp phần kiến tạo nên những giá trị sống đích thực cho cư dân trong thời gian không xa.

tien do du an marine city

Một số lô đất đã được khách hàng xây dựng

Qua đó, phía chủ đầu tư Nam Hải với những tâm huyết lớn lao của mình hứa hẹn sẽ có thể giúp cho khách hàng có được những cơ sở vững tin hơn về năng lực và uy tín  trong việc đầu tư phát triển nên một điểm dừng chân hơn cả mong đợi.

Thông tin về dự án Marine City Vũng Tàu

Marine City có vị trí nằm tại quỹ đất đắc địa hiện hữu ngay trên trục ven biển Quốc Gia, Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Xung quanh đặc biệt có đến 3 mặt nằm giáp với với sông nước góp phần hình thành nên một tổng quan có sự hài hòa với đất trời và biển.

vi tri marine city

Vị trí dự án Marine City

Vị trí địa lý không chỉ ghi điểm với khách hàng bởi cảnh quan sông nước nên thơ hữu tình mà còn ở khả năng liên kết giao thông vô cùng thuận lợi ra đến khu vực trung tâm cũng như địa điểm du lịch hay tiện ích đã hình thành. Mang lại cho quý cư dân một cuộc sống chuẩn hiện đại và tiện nghi.

Đồng thời, tiện ích tại dự án với những tâm huyết từ phía chủ đầu tư đã hình thành nên một bức tranh đa sắc màu và sống động với đầy đủ những dịch vụ cao cấp hứa hẹn có thể mang lại những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất cho toàn thể cư dân từ hồ bơi, bến du thuyền cho đến sân chơi thể thao đa năng,…

ben du thuyen marine city

tien ich du an marine city

Dự án cung ứng ra thị trường các dòng sản phẩm chính bao gồm nhà phố, biệt thự và đất nền Bà Rịa. Khách hàng tại đây sẽ có thể dễ dàng để tìm kiếm cho mình một sản phẩm đáp ứng tối đa không chỉ nhu cầu về nghỉ dưỡng mà còn bao gồm cả đầu tư.

Với sự chỉnh chu và bàn bản từ phía chủ đầu tư đi kèm với đó là bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín vững vàng trong suốt chặng đường hơn 20 năm hoạt động trên thị trường, dự án Marine City hứa hẹn sẽ có thể mang đến cho cư dân một lựa chọn sống chuẩn tiện nghi với thiết kế và tiến độ được đảm bảo tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cập nhật về tiến độ dự án Marine City được thực hiện từ nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng bài viết vừa qua đã có thể mang đến cho đông đảo quý khách hàng những nội dung tham khảo đáng tin cậy phục vụ cho mục đích tham khảo và cân nhắc chọn lựa đúng đắn.

Quý khách đang có ý định mua sản phẩm tại dự án này có thể xem thêm giá bán mới nhất 2022 qua bài viết của SaleReal tại: Marine Vũng Tàu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MARINE CITY VŨNG TÀU

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Marina City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *