by Lê Quang Thành 14/10/2021

Giá bán Ocean Residence Novaworld Phan Thiết bao nhiêu? Ocean Residence Novaworld là phân khu đặc biệt ấn tượng vừa được Novaland Group ra mắt trong quần thể nghỉ dưỡng Nova Phan Thiết. Phân kỳ hứa hẹn sẽ có thể hội tụ những tiềm năng, giá trị lý tưởng  để hình thành nên một “second home” đích thực.

Trong bài viết này, SaleReal sẽ cập nhật giá bán Ocean Residence Novaworld Phan Thiết mới nhất kèm đánh giá có nên mua nhằm hỗ trợ cho toàn thể quý khách hàng những nội dung cần thiết để đưa ra định hướng lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Giá bán Ocean Residence Novaworld Phan Thiết bao nhiêu?

Giá bán Ocean Residence Novaworld Phan Thiết vô cùng hấp dẫn với mức khởi điểm chỉ rơi vào khoảng từ 6 tỷ đồng/căn. Với số lượng sản phẩm có hạn, quý khách hàng cũng như nhà đầu tư thông thái hãy nhanh tay để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thật sự ưng ý kèm theo những ưu đãi tốt được áp dụng ngay trong thời điểm booking đợt 1 này.

Các mẫu thiết kế townhouse tại phân khu Ocean Residence cho quý khách tham khảo:

gia ban ocean residence novaworld phan thiet

phoi canh ocean residence novaworld phan thiet

Ngoài ra, khách hàng quan tâm có thể tham khảo giá bán của các sản phẩm hiện hữu tại những phân kỳ gần kề với Ocean Residence thuộc đại dự án Novaworld Phan Thiết hiện nay như sau:

  • Phân kỳ Florida có giá bán cho một căn khoảng từ 7,4 tỷ đồng
  • Phân kỳ PGA Golf có giá bán cho một căn dao động từ 9,8 tỷ đồng
  • Phân kỳ Waikiki có giá bán một căn từ 16 tỷ đồng

SaleReal nhận thấy mức giá mở bán trong đợt 1 bao giờ cũng là thời điểm tốt nhất để khách hàng có thể cân nhắc đưa ra lựa chọn. Đặc biệt với phân kỳ vô cùng sáng giá này của chủ đầu tư Novaland hiện hữu trong đại quần thể nghỉ dưỡng quy mô tầm cỡ 1000 ha thì mức giá này lại vô cùng hấp dẫn mang về một sản phẩm nhiều tiềm năng tốt cho việc nghỉ dưỡng lẫn đầu tư.

Chính sách bán hàng tại Ocean Residence Novaworld Phan Thiết

Ở thời điểm hiện tại, Ocean Residence Novaworld Phan Thiết cũng đặc biệt được chủ đầu tư Novaland giới thiệu ra thị trường với nhiều chương trình bán hàng ưu đãi đặc quyền bao gồm như:

  • Khách hàng có cơ hội nhận được mức ưu đãi giữ chỗ 3%
  • Với những khách hàng Nova Loyalty sẽ có thể nhận được ưu đãi 2% ( chưa từng sở hữu sản phẩm thương hiệu Novaworld)
  • Khách hàng thanh toán nhanh nhận được ưu đãi lên đến 125
  • Áp dụng với những khách hàng ngành y tế và giáo dục khi chọn mua với mức ưu đãi lên đến 100 triệu đồng
  • Phần quà tặng hệ sinh thái NovaGroup có trị giá lên đến 300 triệu đồng

Có thể thấy thời điểm hiện tại đang là một “ thời cơ vàng” để đông đảo khách hàng và nhà đầu tư thông minh có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một điểm đến mang trong mình nhiều giá trị sống ưu việt kèm theo một mức giá tốt và chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi.

Phân khu Ocean Residence đã triển khai đến đâu? Khi nào phân khu này bàn giao? Quý khách quan tâm có thể xem thêm bài viết của SaleReal tại: Ocean Residence Novaworld Phan Thiết.

Giá Ocean Residence Novaworld Phan Thiết mua được không?

Phân kỳ Ocean Residence Novaworld Phan Thiết được đội ngũ SaleReal đánh giá cao về nhiều mặt, mở ra cho khách hàng một lựa chọn tốt với mức giá hấp dẫn cụ thể:

+ Vị trí ấn tượng: Nằm trong dự án Novaworld Phan Thiết tại xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Phân khu này thừa hưởng cho mình không chỉ hạ tầng giao thông thuận lợi mà đặc biệt còn là hệ thống tiện ích cao cấp và nổi bật hàng đầu khu vực, mang đến sự tiện nghi và thuận lợi trong việc tiếp cận của đông đảo cư dân tại đây.

vi tri ocean residence

Vị trí Ocean Residence Novaland

+ Đời sống tiện ích vượt trội: Đến với Ocean Residence, quý cư dân sẽ có thể tự do tận hưởng và trải nghiệm đa dạng, phong phú các dịch vụ tiện ích cao cấp khác nhau hiện hữu từ khu vực nội khu ra đến lân cận xung quanh. Từ đó hình thành nên một không gian sống vô cùng lý tưởng nơi mà mọi nhu cầu gần như đều có thể được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.

tien ich ocean residence novaworld phan thiet

tien ich ocean residence

tien ich xung quanh ocean residence

+ Chủ đầu tư danh tiếng: Phân khu do Novaland làm chủ đầu tư, một thương hiệu có vị thế thuộc top đầu trên thị trường bất động sản hiện nay, gắn liền tên tuổi với các sản phẩm dự án cao cấp và quy mô tầm cỡ rộng khắp cả nước. Do đó khách hàng có thể an tâm về tiến độ lẫn chất lượng khi lựa chọn phân kỳ.

Những thông tin cập nhật trên đây là toàn bộ tổng hợp về giá bán Ocean Residence Novaworld Phan Thiết kèm theo những đánh giá về việc có nên mua được thực hiện từ đội ngũ SaleReal. Với những nội dung vừa qua hy vọng quý khách đã có thể tìm kiếm cho mình nguồn tài liệu cần thiết.

Phân khu Ocean Residence đã triển khai đến đâu? Khi nào phân khu này bàn giao? Quý khách quan tâm có thể xem thêm bài viết của SaleReal tại: Ocean Residence Novaland.

HỖ TRỢ TƯ VẤN OCEAN RESIDENCE NOVAWORLD PHAN THIẾT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Ocean Residence Novaworld Phan Thiết

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *