by Lê Quang Thành 14/10/2021

Vị trí Ocean Residence Novaworld Phan Thiết ở đâu? Ocean Residence Novaland là phân khu mới được chủ đầu tư Novaland ra mắt trong đại dự án Novaworld Bình Thuận nối tiếp những thành công và tiếng vang lớn từ các phân khu trước đó. Phân kỳ hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới tại khu vực với những yếu tố hoàn hảo để hình thành nên một điểm nghỉ dưỡng cũng như đầu tư không thể lý tưởng hơn.

Bài viết hôm nay, những thông tin về vị trí phân khu Ocean Residence kèm theo những đánh giá về tiềm năng sẽ được nhóm chuyên gia SaleReal cập nhật đến đông đảo quý khách hàng đang quan tâm theo dõi, qua đó tổng hợp cho mình nguồn tham khảo cần thiết.

Vị trí phân khu Ocean Residence ở đâu?

Phân khu Ocean Residence ở trong dự án nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết trên mặt tiền trục đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, đây là một trong số những khu đô thị tầm cỡ hiện nay của nước ta hội tụ đầy đủ những giá trị sống chất lượng bậc nhất.

vi tri ocean residence

Vị trí Ocean Residence Novaworld Phan Thiết

Một điểm cộng rất lớn cho vị trí của phân khu chính là ở việc nằm gần kề với hệ thống sân golf PGA Ocean đẳng cấp đã được hình thành và đưa vào hoạt động tại khu vực, giúp các sản phẩm tại phân kỳ nhanh chóng trở thành một lựa chọn tiềm năng để khách hàng có thể đổ về.

vi tri phan khu ocean residence

Vị trí phân khu Ocean Residence ngay bên cạnh sân golf PGA

Với việc nằm gần tuyến đường Lạc Long Quân, phân kỳ có được cho mình khả năng kết nối giao thông vô cùng tốt mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc đi lại, tiếp cận. Đặc biệt là vị trí từ đây để di chuyển ra khu vực trung tâm thành phố lớn như Hồ Chí Minh cũng không quá lâu, rất thích hợp cho việc lựa chọn nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần.

Không chỉ dừng lại ở đó, vị trí của phân kỳ còn ghi điểm với đông đảo khách hàng nhờ vào hệ sinh thái xinh đẹp nơi đây với khung cảnh biển xanh, cát trắng và nắng vàng “rì rào sóng vỗ” kết hợp cùng bầu khí hậu trong lành và mát mẻ thiết lập nên một chốn an cư cũng như nghỉ dưỡng không thể lý tưởng hơn.

Vị trí từ phân kỳ, cư dân đặc biệt có thể kết nối trong một thời gian nhanh chóng ra đến nhiều khu vực lân cận bao gồm cụ thể như sau:

  • Ước tính với 15 phút để có thể tiếp cận đến khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết
  • Mất khoảng 20 phút để di chuyển đến hạ tầng sân bay Phan Thiết
  • Khoảng gần 2 giờ đồng hồ để kết nối đến trung tâm thành phố lớn Hồ Chí Minh thông qua trục cao tốc Hồ Chí Minh- Dầu Giây- Phan Thiết.

Điểm hấp dẫn của Ocean Residence là gì? Tại sao nên chọn mua? Quý khách có thể xem thêm thông tin này qua bài viết phân tích của SaleReal tại: Ocean Residence Novaworld Phan Thiết.

Vị tríOcean Residence Novaworld Phan Thiết tiềm năng ra sao?

Ocean Residence Novaworld Phan Thiết sở hữu cho mình vị trí được đánh giá vô cùng đắc địa khi tọa lạc bên trong đại dự án quy mô khủng, gần kề là khung cảnh tuyệt tác của thiên nhiên với sông nước núi non nên thơ hữu tình.

Với thế mạnh về tiềm năng khai thác và phát triển du lịch biển mạnh mẽ tại khu vực, phân kỳ nhanh chóng thừa hưởng cho mình những tiềm năng “vàng” để có thể thu hút được đông đảo khách hàng dừng chân ghé thăm và lựa chọn nghỉ dưỡng, từ đó mang đến tiềm năng tăng trưởng về giá bán được bền vững theo thời gian.

Kế đến, yếu tố kết nối giao thông tại khu vực cũng được đánh giá là vô cùng tốt, từ đây quý cư dân có thể di chuyển một cách nhanh chóng ra đến khu vực lân cận nhờ vào hạ tầng giao thông hoành chỉnh thông qua các trục cao tốc như cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây, cao tốc Phan Thiết – Đà Lạt,…

tien do cao toc phan thiet dau giay anh huong den novaworld phan thiet

Tiến độ cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết

Những hạ tầng này không chỉ giúp cho giao thông tại khu vực được linh hoạt và thuận lợi mà còn được nhận thấy là yếu tố chờ góp phần thúc đẩy cho tiềm năng tăng giá bất động sản tại đây có những chuyển biến vô cùng tích cực trong  thời gian tương lai, từ đó mang về cho các nhà đầu tư một cơ hội thác sinh lời hấp dẫn.

Đồng thời, phân kỳ còn được giới chuyên gia nhận định và đánh giá rất tốt về yếu tố phong thủy khi năm hiện hữu tại khu vực sông nước hữu tình, mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ của mình về sức khỏe cũng như tài lộc.

Bài viết trên đây, đội ngũ SaleReal đã vừa tổng hợp đến quý khách hàng đang quan tâm theo dõi những thông tin cụ thể và rõ ràng liên quan về vị trí Ocean Residence Novaworld Phan Thiết. Hy vọng khách hàng qua đó đã có thể tìm kiếm cho mình thông tin cần thiết.

Điểm hấp dẫn của Ocean Residence là gì? Tại sao nên chọn mua? Quý khách có thể xem thêm thông tin này qua bài viết phân tích của SaleReal tại: Ocean Residence Novaworld.

HỖ TRỢ TƯ VẤN OCEAN RESIDENCE NOVAWORLD PHAN THIẾT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Ocean Residence Novaworld Phan Thiết

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *