by Lê Quang Thành 14/10/2021

Tiến độ Ocean Residence Novaworld Phan Thiết đến đâu? Ocean Residence Novaworld Phan Thiết là phân khu mới nhất trong quần thể nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết vừa được chủ đầu tư Novaland ra mắt. Phân kỳ kế thừa những yếu tố đắt giá và tiềm năng vốn có trước đó và dự kiến trong thời gian tới sẽ mang đến một hình hài tầm cỡ trong đại quần thể này.

Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật tiến độ phân khu Ocean Residence mới nhất kèm tiến độ tổng thể dự án Novaworld Phan Thiết để gửi đến quý khách hàng đang quan tâm đến dự án này.

tien do ocean residence novaworld phan thiet

Phối cảnh phân khu Ocean Residence Novaworld Phan Thiết

Tiến độ Ocean Residence Novaworld Phan Thiết cập nhật 2022

Trong năm 2022, Ocean Residence Novaworld Phan Thiết chính thức được phía chủ đầu tư Novaland  giới thiệu ra thị trường. Nhanh chóng thừa hưởng được những sức nóng trước đó từ đại dự án nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết, phân kỳ trở thành cái tên được săn đón và kỳ vọng sẽ là một siêu phẩm không thể bỏ lỡ tại đây trong thời gian tới.

Thời điểm hiện tại, phân kỳ đang trong giai đoạn nhận booking mở bán đợt 1 với số lượng sản phẩm có hạn đi kèm một mức giá tốt. Công tác về thi công và san lấp mặt bằng hiện vẫn chưa chính thức được triển khai thực hiện.

Tuy nhiên theo tiến độ Ocean Residence Novaworld Phan Thiết sẽ sớm được phía chủ đầu tư cho tiến hành khởi công trong thời gian sắp tới, đảm bảo trong việc bám sát với kế hoạch công việc và nhanh chóng trao tay đến đông đảo khách hàng những sản phẩm đạt mong đợi không những về tiến độ mà còn bao gồm cả chất lượng sản phẩm.

Với uy tín và năng lực đến từ phía chủ đầu tư tầm cỡ như Novaland thì yếu tố về tiến độ thi công của phân kỳ được SaleReal đánh giá là khách hàng hoàn toàn có sở để an tâm và kỳ vọng. Có thể thấy minh chứng rõ nét cho điều này thông qua sự hoàn thiện của từng hạng mục hạ tầng trong đại quần thể Novaworld Phan Thiết thời gian vừa qua.

tien do novaworld phan thiet

hinh thuc te du an novaworld phan thiet

thuc te chuoi nha hang thuc an nhanh tai novaland phan thiet

Tầm nhìn trong thời gian không xa tới, phân khu Ocean Residence Novaworld Phan Thiết sẽ hiện lên như một bức tranh tô điểm cho sự hoàn mỹ của đại dự án có quy mô khủng 1000 ha, mang đến cho khách hàng nguồn cung sản phẩm được hoàn thiện với sự tỉ mỉ và chỉnh chu kèm theo các hạng mục tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo.

Ocean Residence đang mở bán với mức giá hấp dẫn kèm theo là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể xem thêm bài viết của SaleReal tại: Ocean Residence Novaland.

Tiến độ của các hạ tầng xung quanh phân kỳ Ocean Residence Novaworld Phan Thiết năm 2022 ra sao?

Là phân khu thuộc quần thể Novaworld Phan Thiết tại xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, song song với tiến độ của Ocean Residence thì các hạng mục hạ tầng cũng như tiện ích lân cận được hình thành xung quanh thời điểm hiện tại dự án cũng đang có sự chuyển biến rõ rệt, hình thành nên một diện mạo với những mong đợi về quy mô tầm cỡ bậc nhất khu vực.

Các phân kỳ trước đó đã được chủ đầu tư Novaland cho ra mắt và đang được thi công cũng thuộc quần thể đại dự án nghỉ dưỡng quy mô 1000 ha này bao gồm như PGA Golf Villas, Florida 1, Florida 2, Waikiki Villas, Santa Monica,…và mới nhất hiện nay chính là Ocean Residence.

Bên cạnh yếu tố hạ tầng nhà ở, thì tiến độ hạ tầng tiện ích tại đây cũng đặc biệt được chú trọng và đẩy mạnh thi công đáp ứng những yêu cầu tốt nhất về chất lượng cũng như việc đi vào hoạt động và thỏa mãn các nhu cầu về nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí hàng đầu khu vực.

Theo đó, hệ thống sân golf PGA Ocean đã chính thức được đưa vào vận hành, mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo với bộ môn golf đang là xu thế dẫn đầu trên thị trường hiện nay dành cho đông đảo giới thượng lưu có niềm đam mê.

san golf novaworld phan thiet

Sân Golf PGA Novaworld Phan Thiết

Kết hợp với đó hệ thống công viên Ocean Kingdom cũng đang trong quá trình được thực hiện thi công với sự khẩn trương và ráo riết kỳ vọng sẽ có hoàn thiện và đưa vào hoạt động từ thời điểm quý 4/2022.

Kèm theo đó là loạt các hạ tầng tiện ích nổi bật khác cũng đang trong giai đoạn được hoàn chỉnh và chuẩn bị cho ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến một tổng thể xinh đẹp và quy mô tầm cỡ quốc tế hiện hữu tại thành phố Phan Thiết trong thời gian tới.

Những thông tin trên đây là cập nhật mới nhất từ đội ngũ SaleReal về tiến độ phân khu Ocean Residence Novaworld Phan Thiết trong năm 2022 cùng những nội dung có liên quan. Hy vọng với những tổng hợp vừa qua, quý khách hàng đã có thể tìm kiếm cho mình nội dung tham khảo thật sự hữu ích.

Ocean Residence đang mở bán với mức giá hấp dẫn kèm theo là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể xem thêm bài viết của SaleReal tại: Ocean Residence Novaworld.

HỖ TRỢ TƯ VẤN OCEAN RESIDENCE NOVAWORLD PHAN THIẾT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Ocean Residence Novaworld Phan Thiết

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *