by Lê Quang Thành 22/12/2021

Tiến độ Mansion Villas Riverside năm 2022 đã đến đâu? Mansion Villas Riverside là dự án dinh thự và biệt thự Quận 9 của chủ đầu tư Masterise Group vừa được ra mắt bên trong đại dự án Vinhomes Grand Park. Phân khu hội tụ những ưu thế ấn tượng từ vị trí, thiết kế đến tiện ích cao cấp để có thể chinh phục số đông khách hàng  thuộc giới thượng lưu hiện nay.

Vậy tiến độ dự án Mansion Villas Riverside hiện tại ra sao? Trong bài viết sau, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ có những cập nhật chia sẻ mới nhất về tiến độ dự án cùng gửi đến đông đảo quý khách hàng đang quan tâm. Hỗ trợ khách hàng có thể thu thập cho mình đầy đủ hơn những nội dung cần thiết để đưa ra quyết định hợp lý.

phoi canh mansion villas riverside

Phối cảnh dự án Mansion Villas Riverside

Tiến độ Mansion Villas Riverside năm 2022 đã đến đâu?

Tiến độ Mansion Villas Riverside theo như ghi nhận từ đội ngũ SaleReal ở thời điểm hiện tại đang trong quá trình được thực hiện giải phóng và san lấp mặt bằng. Kế hoạch đưa ra, phân khu vào thời điểm cuối tháng 12 sẽ chính thức được cho ra mắt trên thị trường.

Hiện phía chủ đầu tư dự án cùng với đội ngũ thi công đang tích cực đẩy mạnh khẩn trương nhất công tác về hoàn thiện mặt bằng của dự án, chuẩn bị sẵn sàng cho việc đi vào khởi công cũng như hình thành nên những hạng mục đầu tiên trong tổng thể.

tien do mansion villas riverside

Thực tế tiến độ Mansion Villas Riverside

Bên cạnh đó, hạ tầng cầu Long Đại gần kề với vị trí của phân khu cũng đang trong quá trình được thực hiện xây dựng. Dự kiến đây sẽ là cây cầu kết nối từ đại đô thị Vinhomes Grand Park ra đến với Long Phước thông qua sông Tắc để di chuyển đến trục cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Nhìn chung, tiến độ dự án hiện đang trong bước đầu được tiến hành một cách nhộn nhịp, đội ngũ nhân công cũng như máy móc đang được tập trung để có thể hoạt động tối đa năng suất sắp tới. Cùng với tiến độ đều đặn của phân khu thì hạ tầng giao thông khu vực cũng đang trong quá trình phát triển một cách mạnh mẽ.

Những thay đổi trong tiến độ dự án Mansion Villas Riverside, đội ngũ SaleReal sẽ thường xuyên cập nhật đến toàn thể khách hàng thông qua những bài viết sau. Giúp khách hàng có được góc nhìn chân thực và kịp thời về toàn cảnh dự án trong từng mốc thời gian cụ thể, từ đó có thể cân nhắc để đưa ra quyết định lựa chọn dễ dàng hơn.

Thông tin về dự án Mansion Villas Riverside

Mansion Villas Riverside nằm tọa lạc bên trong khu đô thị Vinhomes Grand Park của chủ đầu tư Masterise Homes gần kề với sông Đồng Nai. Nơi đây xung quanh là mạng lưới giao thông kết hợp với hạ tầng tiện ích đang trong giai đoạn được quy hoạch và phát triển một cách đồng bộ.

vi tri mansion villas riverside

Vị trí Mansion Villas Riverside

Việc hiện hữu gần kề bên sông lớn Đồng Nai đặc biệt là một ưu điểm giúp cho dự án có được thế mạnh về cảnh quan xinh đẹp, khí hậu mát mẻ cũng như yếu tố phong thủy tốt để cư dân có thể lựa chọn an sinh lập nghiệp lâu dài.

Dự án cung cấp cho thị trường các sản phẩm biệt thự và dinh thự cao cấp với số lượng có hạn kết hợp cùng phong cách kiến trúc thời thượng và sang trọng hứa hẹn sẽ có thể trao tay những chủ nhân xứng tầm thượng lưu trong thời gian tại khu vực quận 9.

Cùng với đó là hệ thống tiện ích được trang bị đa dạng, đầy đủ từ khuôn viên nội khu cho đến ngoại khu của dự án. Những đặc quyền riêng chỉ dành cho cư dân của mình hứa hẹn sẽ có thể thiết lập nên một tiêu chuẩn sống hiện đại, sống tiện nghi chuẩn quốc tế. Theo đó cư dân sẽ được chăm sóc tốt nhất từ học hành, vui chơi giải trí cho đến chăm sóc sức khỏe…

tien ich mansion villas riverside

Hứa hẹn sẽ có thể chinh phục đại đa số đông khách hàng là những cư dân xứng tầm thượng lưu, mở ra một chốn an cư hướng đến sự hoàn mỹ vừa được kết hợp giữa yếu tố tiện nghi hiện đại pha lẫn với yếu tố mảng xanh thiên nhiên đem lại sự gần gũi và thoải mái cho cư dân.

 Với sự góp mặt của chủ đầu tư Masterise Homes có năng lực và tên tuổi trên thị trường bất động sản hiện nay, thành công với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp hứa hẹn sẽ có thể bảo chứng cho chất lượng và tiến độ theo như mong đợi đặt ra.

Trên đây là những tổng hợp và ghi nhận chi tiết về tiến độ Mansion Villas Riverside từ phía chuyên gia SaleReal. Hy vọng qua đó sẽ có thể bổ sung đầy đủ những nội dung cần thiết để hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn trong việc hình dung và cân nhắc chọn lựa thông minh nhất.

Quý khách đang quan tâm đến dự án Mansion Villas Riverside có thể cập nhật thêm thông tin chi tiết và giá bán mới nhất 2022 tại: Dự án Mansion Villas Riverside.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DINH THỰ MANSION VILLAS RIVERSIDE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Mansion Villas Riverside

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *