by Lê Quang Thành 22/12/2021

Vị trí Mansion Villas Riverside ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Mansion Villas Riversidedự án Quận 9 vừa được tập đoàn Masterise ra mắt tại khu đô thị Vinhomes Grand Park. Sở hữu những lợi thế đầy ấn tượng đến từ vị trí đắc địa kèm theo đó là hệ sinh thái tiện ích vượt trội, dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến sáng giá trong tương lai dành cho số đông khách hàng cũng như nhà đầu tư đang quan tâm.

Vậy vị trí dự án Mansion Villas Riverside có ưu nhược điểm gì? Có nên mua đầu tư không? Cùng tham khảo những nội dung cần thiết liên quan đến vị trí dự án được thực hiện bởi nhóm chuyên gia SaleReal trong bài viết dưới đây. Bổ sung cho quý khách đầy đủ hơn những thông tin bổ ích để cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp.

phoi canh mansion villas riverside

Phối cảnh Mansion Villas Riverside

Vị trí Mansion Villas Riverside ở đâu?

Mansion Villas Riverside ở trong khu đô thị Vinhomes Grand Park tại đường Phước Thiện, phường Long Bình, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Khu vực nơi đây đặc biệt sở hữu cho mình hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển vô cùng đồng bộ giúp cho khả năng liên kết nhờ đó mà được linh hoạt hơn cả.

vi tri mansion villas riverside

Vị trí Mansion Villas Riverside

Theo đó, thông qua các trục giao thông lớn như tuyến Metro số 1, Vành đai 3, cao tốc Long Thành – Dầu Giây…mà quý cư dân có thể dễ dàng để tiếp cận đến xung quanh, đáp ứng tốt những nhu cầu thiết yếu được đặt ra trong cuộc sống từ học hành, làm việc đến giải trí.

Đồng thời, nơi đây còn nằm gần kề với sông lớn Đồng Nai đầy thơ mộng là điều kiện lý tưởng để có thể góp phần tạo ra một bầu không gian sống mát mẻ và trong lành. Song song với đó yếu tố phong thủy cũng được đánh giá vô cùng tốt, mang đến sự hanh thông và thịnh vượng trong cuộc sống.

Vị trí từ phân khu, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển ra đến lân cận xung quanh cụ thể:

  • Cách Bệnh viện đa khoa Thành phố  hay Khu công nghiệp quận 9 trong khoảng 2km
  • Cách với trục cao tốc Long Thành – Dầu Giây, khu sân golf Rạch Chiếc chưa đến 4km
  • Cách trục Metro số 1 với khoảng 5km chạy xe…

Có thể thấy, dự án sở hữu một vị trí vô cùng tiềm năng với mạng lưới kết nối giao thông nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời xung quanh còn có sự hội tụ của đa dạng các hạ tầng tiện ích,giao thông phát triển đồng bộ góp phần thúc đẩy cho tiềm năng tăng trưởng về giá bán của dự án được tăng cao theo thời gian.

Vị trí dự án Mansion Villas Riverside có ưu nhược điểm gì?

  • Ưu điểm từ vị trí

Dự án Mansion Villas Riverside có vị trí nằm hiện hữu bên trong đại dự án tầm cỡ Vinhomes Grand Park do đó những ưu điểm được thừa hưởng là vô cùng lớn. Cư dân có thể tìm thấy cho mình một cách nhanh chóng nhất đầy đủ những dịch vụ tiện ích cao cấp được hình thành xung quanh, đáp ứng tốt mọi nhu cầu thiết yếu.

Không những vậy, khu vực quận 9 trong thời gian qua cũng là nơi có tốc độ phát triển về hạ tầng mạnh mẽ với sự xuất hiện của loạt các trục giao thông, hạ tầng trọng điểm bao gồm như Vành Đai 2, tuyến Metro số 1, Vành đai 3,… Hứa hẹn sẽ là yếu tố chờ thúc đẩy cho tiềm năng tăng trưởng về giá bán của sản phẩm được tăng cao trong tương lai.

Đặc biệt,việc nằm gần kề với khu công nghệ cao quận 9 là nơi quy tụ đông đảo lượng chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước cùng làm việc từ đó đặt ra nhu cầu về tìm kiếm nhà ở lớn sẽ là cơ hội rất tốt để Mansion Villas Riverside có thể trở thành lựa chọn được ưu tiên của khách hàng.

  • Nhược điểm từ vị trí

Bên cạnh những ưu điểm như đã được đề cập, vị trí dự án nhìn chung ở thời điểm hiện tại vẫn đang trong quá trình được đẩy mạnh hoàn thiện đồng bộ về hạ tầng giao thông. Một số bất cập liên quan đến vấn đề kết nối, đi lại đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm là khó có thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, vấn đề này được chúng tôi nhận thấy chỉ mang tính chất thời gian. Thời điểm trong tương lai khi hạ tầng giao thông khu vực được hoàn thiện đồng bộ sẽ có thể giải quyết được những hạn chế trong việc đi lại của người dân khu vực.

Bài viết trên đây là nhưng thông tin và phân tích ưu nhược điểm từ vị trí Mansion Villas Riverside được biên soạn bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng qua đó đã có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hơn trong việc nhìn nhận và cân nhắc đưa ra lựa chọn cuối cùng một cách thông minh nhất.

Quý khách đang tìm hiểu về dinh thự Mansion Villas River có thể xem thêm thông tin giá bán và phân tích điểm nổi bật qua bài viết của nhóm chuyên gia SaleReal tại: Dự án Mansion Villas Riverside.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DINH THỰ MANSION VILLAS RIVERSIDE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Mansion Villas Riverside

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *