by Lê Quang Thành 29/09/2021

Tiến độ Ecopark Vinh đã đã đến đâu? Ecopark Vinh là dự án tiếp nối sự thành công vang đội của khu đô thị Ecopark Hưng Yên được phát triển bởi chủ đầu tư Ecopark. Dự án đem đến cho xứ Nghệ những giá trị sống chọn lọc từ những tinh hoa được kế thừa. Khu đô thị đang ngày càng được đổi mới, đem đến một diện mạo hiện đại, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm sống “sáng giá” cho dân cư trong thời gian tới đây.

Trong bài viết sau đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ có những cập nhật mới nhất về tiến độ dự án Ecopark Vinh. Cùng theo dõi bài viết để có thể thu thập cho mình thêm những thông tin hữu ích cho các quyết định tài chính nhé!

tien do ecopark vinh nghe an

Phối cảnh dự án Ecopark Vinh

Tiến độ Ecopark Vinh đã đến đâu?

Theo cập nhật mới nhất của nhóm chuyên gia SaleReal, tiến độ dự án Ecopark Vinh đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng. Chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể kịp ra mắt nhà mẫu trong đợt mở bán đầu tiên tới đây. Theo đó, hạng mục sa bàn và văn phòng bán hàng sẽ được đưa vào hoạt động chính thức trong thời gian sớm nhất.

Đây là siêu đô thị sinh thái thứ hai được chủ đầu tư Ecopark tại khu vực xứ Nghệ, đây là một vùng đất giàu tiềm năng, đem đến một chuỗi tiện ích đẳng cấp cùng cơ sở giao thông hoàn thiện. Đem đến cho khách hàng những điều kiện hấp dẫn để dự án có thể trở thành một điểm sống đắt giá bậc nhất tại Thành phố Vinh.

Với uy tín của chủ đầu tư, đơn vị thiết kế cùng chủ thầu thi công, quý khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm đến với tiến độ triển khai dự án cùng với chất lượng sản phẩm. Hứa hẹn sẽ đem đến một khu đô thị hoàn chỉnh nhất đến tay khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án Ecopark Vinh chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Dự án Ecopark Vinh.

Tổng quan về dự án Ecopark Vinh Nghệ An

Dự án Ecopark Vinh nằm tại phía Đông Nam của Thành phố Vinh, ngay cạnh là dòng sông Lam thơ mộng. Khu đô thị nằm tại những cuối những trục đường quan trọng, vì thế sẽ được chủ đầu tư quy hoạch một cách tách biệt và độc lập với chuỗi phát triển tại đô thị hiện nay.

vi tri ecopark vinh

Vị trí dự án Ecopark Vinh

Sở hữu một vị trí đắt giá, dự án thừa hưởng được trọn vẹn hệ sinh thái đẳng cấp cùng cảnh quan đẹp mắt, cùng với đó là sự quy hoạch đồng bộ về hạ tầng, đem đến khả năng kết nối giao thông linh hoạt và hoàn chỉnh.

Không chỉ thế, chủ đầu tư sẽ phát triển công viên hồ điều hòa nằm tại khu vực phía Tây và công viên ven sông nằm ở phía Đông, đem đến cho dự án thêm nhiều những lợi thế vượt trội. Trở thành những điểm sống và điểm đầu tư đắt giá tại xứ Nghệ tại thời điểm hiện nay.

tien ich ecopark vinh

Công viên ven sông tại Ecopark Nghệ An

Với quy mô 200 hecta, dự án sẽ được chủ đầu tư phát triển với đa dạng các loại hình sản phẩm và sẽ phát triển theo mô hình khu đô thị sinh thái đồng bộ thông minh mang tầm vóc quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến một chốn an cư thời thượng nhất cho người dân tại thành phố Vinh.

Chủ đầu tư sẽ phát triển theo concept độc đáo, theo từng chỉ đề khác nhau, chắt lọc những tinh hoa được kế thừa từ đại đô Ecopark Hưng Yên, kiến tạo nên một hệ sinh thái đa tầng nằm ngay cạnh dòng sông Lam thơ mộng.

Đặc biệt, dự án sẽ sở hữu đến hơn 57 hecta cây xanh và mặt nước với dòng chảy xuyên suốt nội khu của dự án, đem đến một vượng khí đắt giá kèm chuỗi tiện ích đẳng cấp, kiến tạo nên một cuộc sống hoàn hảo và thượng lưu bậc nhất tại nơi đây.

Đến với Ecopark Vinh, quý khách hàng sẽ tận hưởng được những giá trị sống đẳng cấp, thỏa mãn được mọi nhu cầu tử nhà ở, học tập, giải trí, mua sắm, làm việc và chăm sóc sức khỏe. Kết hợp hài hòa giữa những yếu tố đắt giá của thiên nhiên và con người, phục vụ cho xu hướng nhà ở mới của khách hàng hiện nay.

Tại thời điểm Thành phố Vinh đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, đây chính là thời điểm lý tưởng để khách hàng có thể sở hữu cho mình một chốn an cư lý tưởng và những kênh đầu tư tiềm năng.

Trên đây là những cập nhật mới nhất của đội ngũ SaleReal về tiến độ dự án Ecopark Vinh, hãy thường xuyên cập nhật bài viết để có thể nắm bắt được tình hình thực tế của khu đô thị sinh thái đẳng cấp này nhé!

Câu hỏi thường gặp về tiến độ dự án Ecopark Vinh:

  • Tiến độ Ecopark Vinh như thế nào?

Dự án đang được san lấp mặt bằng, hoàn thiện sa bàn và văn phòng bán hàng.

  • Vị trí dự án Ecopark ở đâu?

Dự án ở tại xã Hưng Hòa, huyện Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Dự án Ecopark Vinh chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Ecopark Nghệ An.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ECOPARK VINH

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Ecopark Nghệ An:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *