by Lê Quang Thành 29/09/2021

Có nên mua Ecopark Vinh không? Ecopark Vinh là dự án tổ hợp căn hộ chung cư, biệt thự liền kề và shophouse được tập đoàn Ecopark cho ra mắt tại thị trường Vinh trong thời gian gần đây. Dự án hiện diện của dự án đã nhận được nhiều quan tâm từ phía khách hàng và đang trở thành cơn sốt tại khu vực.

Vậy có nên mua Ecopark Nghệ An không? Dự án có những giá trị gì nổi bật? Trong bài viết này, công ty bất động sản SaleReal sẽ phân tích chi tiết và gửi đến quý khách hàng.

co nen mua ecopark vinh

Phối cảnh dự án Ecopark Vinh Nghệ An

Có nên mua Ecopark Vinh không?

Theo nhóm chuyên gia SaleReal thì 5 lý do dưới đây khiến dự án Ecopark Vinh đáng để lựa chọn mua ở thời điểm hiện tại. Cụ thể như sau

  • Ecopark Vinh sở hữu vị trí thuận tiện trong việc đi lại

Ecopark Vinh được triển khai ngay tại xã Hưng Hòa, Phường Hưng Dũng, phía Đông của Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Là khu vực sầm uất với đông đúc cư dân sinh sống, vì thế đây là khu vực đang rất được chú trọng đầu tư và phát triển về cơ sở hạ tầng, thời gian tới sẽ trở nên đồng bộ, hiện đại, giúp việc kết nối giao thông sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

vi tri ecopark vinh

Vị trí Ecopark Vinh

Khi từ dự án khách hàng chỉ mất khoảng từ 15 phút để tiếp cận tới trung tâm thành phố, đến được sân bay quốc tế Vinh với 20 phút và bãi biển Cửa Lò chỉ trong khoảng từ 25 phút.

Không những thế, dự án Ecopark Vinh còn nằm liền kề với tuyến ven đê Sông Lam và đường Nguyễn Sỹ Sách, là một trong những tuyến đường ảnh hưởng rất lớn đến khả năng kết nối giao thông của cư dân.

  • Ecopark Vinh là khu đô thị sinh thái đầu tiên xuất hiện tại khu vực

Tại khu vực TP. Vinh tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có khu đô thị lớn nào xuất hiện, vì thế sau khi Ecopark Vinh được ra mắt đã ngay lập tức trở thành cơn sốt trên thị trường. Tại dự án cung cấp ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm từ căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, liền kề,… Giúp đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.

Với lối thiết kế ấn tượng, quy hoạch thông minh kết hợp với nhiều tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn Ecopark Vinh sẽ là khu đô thị sinh thái đáng sống nhất trong tương lai.

  • Dự án Ecopark Vinh có thiết kế tiện ích đa dạng, đầy đủ

Hầu hết các sản phẩm được triển khai bởi chủ đầu tư Ecopark đều rất được chú trọng về hạng mục tiện ích và Ecopark Vinh cũng không phải ngoại lệ, khi đã đem đến rất nhiều tiện ích cao cấp, điển hình như:

  • Trung tâm thương mại với các khu vực mua sắm, nhà hàng,…
  • Khu vui chơi giải trí.
  • Khu tập gym, yoga.
  • Đường dạo bộ ven sông, bến du thuyền.
  • Quảng trường, trung tâm thể dục thể thao.

Chính vì thế, khi đến với Ecopark Vinh khách hàng sẽ tận hưởng được cuộc sống đầy đủ, tiện nghi bậc nhất.

Không những thế, tại dự án còn được chủ đầu tư Ecopark dành ra phần lớn để triển khai hạng mục cây xanh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống tại dự án, giúp cư dân luôn sống trong môi trường sống trong lành, mát mẻ và dễ chịu.

tien ich ecopark vinh

Công viên ven sông tại dự án Ecopark Nghệ An

  • Ecopark Vinh được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín

Dự án Ecopark Vinh được triển khai bởi chủ đầu tư Ecopark, đây là thương hiệu chủ đầu uy tín và có tên tuổi trên thị trường bất động sản Việt Nam. Sở hữu cho mình nguồn lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vì thế hầu hết các dự án mà tập đoàn đem đến cho thị trường đều được đánh giá cao và thu hút, đặc biệt tỉ lệ lấp đầy vô cùng cao.

Những dự án đều được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao về vị trí tọa lạc, phong cách thiết kế và chất lượng cuộc sống đem đến cho cư dân. Điển hình phải kể đến dự án Ecopark Hưng Yên với tổng quy mô lên đến 500 ha được triển khai tại Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.

  • Ecopark Vinh có thiết kế đẳng cấp

Tại dự án được triển khai trên quỹ đất vô cùng rộng lớn với tổng quy mô lên đến 200 ha, đến với Ecopark Vinh khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, bởi dự án cung cấp bao gồm các sản phẩm từ căn hộ, shophouse, biệt thự đảo, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse.

biet thu don lap ecopark vinh

Phối cảnh biệt thự đơn lập Ecopark Vinh

Theo thông tin SaleReal nhận được, mức giá của dự án là tương đối hấp dẫn khi hiện chỉ rơi vào khoảng từ 2.4 – 10 tỷ/căn. Đây là mức giá có thể nói là phù hợp so với những giá trị mà dự án có thể đem đến.

Trên đây là những thông tin vừa được SaleReal phân tích và đánh giá nhằm giải đáp cho câu hỏi có nên mua Ecopark Vinh, từ đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dự án và đưa ra những quyết định đúng đắn vào thời điểm hiện tại.

Ecopark Vinh chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán & ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Ecopark Vinh Nghệ An.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ECOPARK VINH NGHỆ AN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Ecopark Vinh:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *