by Lê Quang Thành 29/09/2021

Giá bán Ecopark Vinh bao nhiêu? Ecopark Nghệ An là khu đô thị sinh thái đẳng cấp đầu tiên xuất hiện tại Thành Phố Vinh, được đầu tư chỉnh chu về hạ tầng và tiện ích, đem đến cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm. Mở ra cho xứ Nghệ những chốn an cư chất lượng, cùng những cơ hội vàng để giới đầu tư có thể đón đầu sự phát triển của làn sóng bất động sản tại đây.

Bài viết sau đây của nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật thông tin và phân tích xoay quanh giá Ecopark Vinh. Cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây để có được cho mình thêm nhiều những tài liệu tham khảo hữu ích nhé!

Giá bán Ecopark Vinh cập nhật năm 2022

Theo cập nhật mới nhất của đội ngũ SaleReal, giá bán Ecopark Vinh dự kiến khoảng 25 triệu đồng/m2. Đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn tại thị trường bất động sản Vinh hiện nay, đem đến cho khách hàng và nhà đầu tư những bất động sản giá trị với chi phí tối ưu.

Dưới đây là mức giá chi tiết từng sản phẩm tại dự án:

  • Biệt thự đảo với diện tích dao động từ 400 – 600m2 có giá bán khoảng 10 tỷ đồng/căn.
  • Biệt thự đơn lập với diện tích khoảng 400m2 có giá bán khoảng 10 tỷ đồng/căn.
  • Biệt thự song lập với diện tích dao động từ 160 – 200m2 có giá bán khoảng 4 tỷ đồng/căn.
  • Shophouse với diện tích dao động từ 96 – 135m2 có giá bán khoảng 2.4 tỷ đồng/căn.

Tại thời điểm hiện nay, chủ đầu tư chưa công bố chính thức về giá bán của dự án Ecopark Vinh, vì thế đây chỉ là mức giá tham khảo. Đội ngũ chúng tôi sẽ cập nhật ngay đến với khách hàng khi có thông tin chính thức từ chủ đầu tư.

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế tại dự án Ecopark qua hình ảnh dưới đây:

gia ban ecopark vinh

Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập

nha lien ke ecopark vinh

Mẫu thiết kế nhà liền kề

shophouse ecopark vinh

Mẫu thiết kế shophouse

Bên cạnh đó, theo những nguồn thông tin trên thị trường, chủ đầu tư Ecopark sẽ đem đến cho khách hàng thêm những chính sách thanh toán và bán hàng cực kỳ hấp dẫn. Khoản thanh toán sẽ được chia thành nhiều đợt, kéo dài đến khi sản phẩm được bàn giao. Đặc biệt, quý khách hàng chỉ cần đặt cóc trước từ 300 – 500 triệu đồng là đã có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm này.

Để quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu các sản phẩm tại dự án, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng lên đến 65% GTSP, với thời gian ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm. Điều này sẽ giúp cho quý khách hàng dễ dàng xoay sở được nguồn vốn của mình mà không gặp phải những áp lực lên vấn đề tài chính.

Ngoài ra, quý khách hàng còn có được những cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng trong đợt mở bán đầu tiên. Vì thế, nếu quý khách hàng đang quan tâm đến dự án, đây chính thời điểm rất đáng để cân nhắc để đưa ra các quyết định của mình, để có thể tối ưu hóa nguồn chi phí tài chính.

Tiến độ Ecopark Nghệ An đã đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Ecopark Vinh.

Giá Ecopark Vinh có phù hợp để mua không?

Theo như SaleReal đã đề cập ở trên, dự án Ecopark Vinh sở hữu một mức giá cực kỳ hấp dẫn để khách hàng có thể sở hữu cho mình một điểm sống chất lượng và những kênh đầu tư tiềm năng, cụ thể như sau:

Vị trí thuận tiện: Dự án ở tại xã Hưng Hòa, huyện Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, chỉ cách trung tâm Thành phố Vinh chỉ với khoảng 7km. Đặc biệt, hạ tầng giao thông cũng đã tương đối được hoàn chỉnh và nằm giữa những điểm du lịch nổi tiếng tại Nghệ An, điều này đem đến những giá trị ưu việt hơn của khu đô thị sinh thái này.

vi tri ecopark vinh

Vị trí Ecopack Vinh

Không gian sống đẳng cấp: Với sự phát triển của đô thị, con người đang dần hướng đến những giá trị sống bền vững, gần gũi và giao hòa với thiên nhiên tươi mới. Sự xuất hiện của Ecopark Vinh, đem đến một cuộc sống hoàn hảo, tiên phong cho những trải nghiệm sống hưởng thị đẳng cấp tại thị trường miền Bắc.

shophouse ecopark vinh

Tiện ích hấp dẫn: Dự án là một khu đô thị được quy hoạch bài bản và chỉnh chu, đem đến cho khách hàng chuỗi tiện ích đẳng cấp, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sống thiết yếu của cộng đồng dân cư. Là dự án tiên phong, chắc chắn dân cư sẽ dành những sự quan tâm lớn đến với khu đô thị sinh thái đẳng cấp này.

tien ich ecopark vinh

Công viên ven sông tại Ecopark Vinh

Với những chia sẻ trên đây về giá bán Ecopark Vinh, đội ngũ SaleReal hy vọng rằng quý khách hàng có được cho mình một góc nhìn toàn diện hơn về dự án Ecopark Vinh, đáp ứng những nhu cầu tìm kiếm.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Ecopark Vinh:

  • Ecopark Vinh giá bao nhiêu?

Giá bán dự kiến từ 25 triệu/m2, mức giá chi tiết từng loại sản phẩm quý khách có thể xem trong bài viết này.

  • Ecopark Vinh có những loại sản phẩm nào?

Tại dự án có các loại sản phẩm như biệt thự đảo (400m2 – 600m2), biệt thự đơn lập (400m2), biệt thự song lập (160m2 – 200m2), Shophouse (96m2 – 135m2).

Tiến độ Ecopark Nghệ An đã đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Ecopark Vinh.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ECOPARK VINH

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Ecopark Nghệ An:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *