by Lê Quang Thành 29/09/2021

Vị trí Ecopark Vinh ở đâu? Ecopark Vinh Nghệ An là khu đô thị sinh thái tiếp theo của chủ đầu tư Ecopark triển khai trong hành trình kiến tạo nên những điểm sống hoàn hảo. Sau khi ra mắt, dự án đã tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ với thị trường xứ Nghệ khi sở hữu quy mô rộng lớn cùng vị trí đắc địa, hiếm có.

Vậy vị trí dự án Ecopark Vinh ở đâu? Điểm mạnh yếu ra sao? Trong bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ có những chia sẻ xoay quanh yếu tố vị trí, cùng với đó là những đánh giá chuyên sâu về điểm mạnh yếu của dự án Ecopark Vinh. Theo chân đội ngũ chúng tôi để có thể tìm hiểu thêm những thông tin giá trị, phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm nhé!

du an ecopark vinh nghe an

Phối cảnh dự án Ecopark Vinh

Vị trí Ecopark Vinh ở đâu?

Ecopark Vinh ở tại xã Hưng Hòa, huyện Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Dưới góc nhìn của nhóm chuyên gia SaleReal, dự án Ecopark Vinh sở hữu được 3 yếu tố đắt giá chính là “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, đem đến những giá trị hấp dẫn để kiến tạo nên một điểm sống đắt giá và những kênh đầu tư tiềm năng tại Thành phố Vinh. Cụ thể như sau:

vi tri ecopark vinh

Vị trí dự án Ecopark Vinh

  • Nhất cận thị

Dự án sở hữu vị trí nằm gần trung tâm Thành phố Vinh, chỉ cách khoảng 7km đường bộ khoảng 10 phút đi xe. Vì thế, dân cư sẽ có thể dễ dàng tiếp cận được với các tiện ích ngoại khu lân cận cùng với những cơ quan hành chính quan trọng của Thành phố và của tỉnh Nghệ An.

Theo đó, đến năm 2023 Thành phố Vinh sẽ trở thành trung tâm phát triển mới của khu vực Bắc Trung Bộ với chức năng là đầu mối xuất nhập khẩu, vận chuyển và phân phối hàng hóa quan trọng.

Khi đó, khu đô thị sẽ thuộc địa phận trung tâm của Thành phố Vinh sau khi được mở rộng, trở thành điểm sống được quy hoạch đồng bộ và bài bản, trở thành trung tâm kinh tế sầm uất bậc nhất tại nơi đây. 

  • Nhị cận giang

Ecopark Vinh sở hữu cho mình một vị trí đắt giá khi nằm ngay cạnh dòng sông Lam trù phú, nép mình bên cạnh một con sông thơ mộng, một trong những biểu tượng của tỉnh Nghệ An. Điều này đã giúp cho dự án khẳng định được thêm giá trị của mình, trở thành một điểm sống hoàn hảo hơn, đem đến sự “tài lộc và thịnh vượng” cho gia chủ.

Với vị trí nằm trong vùng khí hậu gió mùa, nhiệt độ trung bình tại tỉnh Nghệ An tương đối cao so với các tỉnh, thành khác trong nước. Sở hữu vị trí ngay bờ sông Lam, dự án sẽ thừa hưởng được trọn vẹn bầu không khí mát lạnh của thiên nhiên tươi mới, đem đến một không gian sống hài hòa hơn cho cộng đồng dân cư.

  • Tam cận lộ

Nằm trên trục đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài, đây là một trong những trục đường huyết mạch của Thành phố Vinh, vì thế việc kết nối khu vực của dự án tương đối tốt. Chỉ với 15 phút là đã có thể nhanh chóng tiếp cận được với trung tâm Thành phố cùng các tiện ích ngoại khu lân cận.

Song song với đó, hạ tầng nơi đây đang được quy hoạch và phát triển đồng bộ, giúp cho hạ tầng giao thông trở nên hiện đại và chỉnh chu hơn, nâng cao khả năng kết nối khu vực của dự án. 

Với 3 yếu tố trên, dự án Ecopark Vinh hội tụ cho mình những giá trị “vàng” để kiến tạo nên một giá trị sống hoàn hảo, đem đến cho xứ Nghệ một chốn an cư lý tưởng.

Dự án Ecopark Vinh có những điểm nổi bật nào? Có nên mua hay không? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Ecopark Nghệ An.

Điểm mạnh yếu từ vị trí dự án Ecopark Vinh

  • Điểm mạnh

Như đã đề cập ở trên, dự án Ecopark Vinh sở hữu cho mình những ưu thế vượt trội khi sở hữu được 3 yếu tố “cận thị, cận giang, cận lộ”. Vì thế, dự án sở hữu được cho mình một khả năng kết nối khu vực cực kỳ tốt, không gian sống chất lượng cùng vị trí nằm tại trung tâm Thành phố.

Do đó, từ khi ra mắt, dự án đã làm “xôn xao” thị trường bất động sản Vinh trong một thời gian dài. Với thời điểm mở bán đang ngày càng kế cận, nơi đây không đơn thuần chỉ là một điểm sống chất lượng mà còn là những hạng mục đầu tư hấp dẫn. 

Hiện nay, cơ sở hạ tầng giao thông tại khu vực Nghệ An đang được đầu tư mạnh mẽ, đặc biệt là tại Thành phố Vinh, điều này sẽ tạo nên những tiềm năng lớn cho sự tăng trưởng giá trị của dự án trong tương lai, hứa hẹn sẽ là một điểm sống đáng giá cho giới thượng lưu.

  • Điểm yếu

Bởi vì hạ tầng giao thông đang trong giai đoạn được hoàn thiện, vì thế hiện nay khả năng kết nối khu vực tại dự án tương đối khó khăn, đồng thời các tiện ích ngoại khu cũng còn khá ít. Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề tạm thời, với sự quy hoạch mạnh mẽ về hạ tầng, chỉ từ 2 -3 năm tới nơi đây sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, tạo nên một khu đô thị sinh thái hoàn hảo cho những cư dân đầu tiên.

Trên đây là những đánh giá và phân tích chuyên sâu của đội ngũ SaleReal về vị trí Ecopark Vinh. Hy vọng bài viết sẽ giúp giải đáp được một số câu hỏi mà quý khách hàng đang gặp phải.

Dự án Ecopark Vinh có những điểm nổi bật nào? Có nên mua hay không? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Ecopark Vinh.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ECOPARK VINH

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Ecopark Vinh:

 

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *