by Lê Quang Thành 27/09/2021

Tiến độ Feliz En Vista đã đến đâu? Feliz En Vista là một kiệt tác tuyệt vời tại thị trường căn hộ Quận 2, khu vực không ngừng phát triển hiện nay. Dự án còn là công trình thứ 8 của ông lớn Capitaland, quá trình triển khai xây dựng luôn được nhiều khách hàng theo dõi, mong đợi sự xuất hiện của dự án kể từ ngày ra mắt.

Vậy tiến độ dự án Feliz En Vista ra sao? Chất lượng như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết cập nhật của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng quý khách hàng có thể tổng hợp thông tin hữu ích cho các quyết định sau này của mình.

tien do feliz en vista

Thực tế Feliz En Vista Quận 2

Tiến độ Feliz En Vista cập nhật 2022

Feliz En Vista là dự án căn hộ lý tưởng bậc nhất Quận 2, có phong cách đẳng cấp khác biệt, tạo dấu ấn với  khách hàng về khu đô thị hiện đại vượt trội giữa lòng thành phố. Dự án được tập đoàn danh tiếng Capitaland triển khai giữa trên đường Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, có quy mô 2,6ha, gây ấn tượng với vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng nơi phố thị sầm uất.

Thực tế tiến độ hiện nay của dự án đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng, trước đó có quá trình thi công thần tốc, luôn đảm bảo đúng tiến độ. Khu đô thị giờ đây hiện hữu vô cùng vượt trội giữa trung tâm khu vực, mang đến nhiều sản phẩm sẵn có và tiềm năng cho thị trường, có chất lượng và giá trị đầy hứa hẹn.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế Feliz En Vista do SaleReal tổng hợp:

ho boi feliz en vista

tien ich feliz en vista

thuc te du an feliz en vista

thuc te feliz en vista quan 2

Hiện nay khách hàng mua nhà có thể dọn về ở ngay, căn hộ đã hoàn thiện minh chứng năng lực cùng uy tín đảm bảo của chủ đầu tư, trong việc triển khai và xây dựng sản phẩm, mang đến không gian sống chất lượng và minh bạch, rõ ràng trong pháp lý cho khách hàng.

Không gian sống tại khu đô thị được khách hàng đánh giá và phản hồi tốt, là lựa chọn lý tưởng giữa khu vực Quận 2 sầm uất cho khách hàng, đặc biệt có được môi trường sống hiện đại vượt trội, thân thiện với môi trường, không gian tiện ích khép kín, là nơi an cư độc nhất đẳng cấp không nên bỏ lỡ.

Dù đã đi vào hoạt động từ 2020 nhưng dự án vẫn đang thu hút được rất nhiều khách quan tâm nhờ vào chất lượng sống tại đây. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin và giá bán qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Dự án Feliz En Vista.

Thông tin về dự án Feliz En Vista Quận 2

Dự án là khu đô thị hiện đại đáng sống giữa trung tâm Quận 2, mặc dù đã đi vào hoạt động khá lâu nhưng sức nóng vẫn không giảm nhiệt, luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm, quan tâm và theo dõi. Dự án được xây dựng trên tuyến đường Phan Văn Đáng, cư dân đô thị có thể dễ dàng kết nối các tuyến đường khác như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Mai Chí Thọ,… để đến nhiều nơi trong ngoài thành phố.

vi tri can ho feliz en vista

Vị trí dự án Feliz En Vista

Điểm nhấn ấn tượng của dự án chính là tiện ích nội khu, ngập tràn tiện ích trong khuôn viên đô thị, cư dân căn hộ sẽ có nhiều điều kiện sống hiện đại và tiện nghi hơn xưa, đáp ứng tiêu chí sống vượt trội cho cộng đồng cư dân. An cư tại đây, cư dân sẽ có được tiện ích như vườn nhiệt đới, BBQ, hồ bơi 50m, rạp chiếu phim, khu thương mại, suối nước nóng, thác nước, sân chơi trẻ em, chỗ đỗ xe,…

Căn hộ sẽ có trong 3 tòa tháp cao ấn tượng là Premium, Cruz và Signature, tạo thành những tòa chung cư cao tầng hiện đại, có lối thiết kế phóng khoáng và thời thượng. Quy mô dự án còn có 1 tòa tháp căn hộ dịch vụ Somerset, mật độ xây dựng chiếm tổng diện tích đất triển khai là 23,23%, rất thấp so với cảnh quan và tiện ích, là điểm thu hút nổi bật khiến cư dân chú ý.

Chung cư có gam màu chủ đạo là trắng và đen, toát lên vẻ đẹp thời thượng lịch lãm, đặc biệt đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tổng thể đem đến cảm giác rất hài hòa, đồng thời cũng khiến cư dân cảm thấy đẹp mắt. 

Dự án chính là mảnh ghép của ông lớn Capitaland, một mảnh ghép công trình kiến trúc giữa trung tâm Quận 2 đắt giá, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích đặc biệt đáng kể cho quý khách hàng, không chỉ có giá trị và trải nghiệm “sống vượt trội”, mà còn là những sản phẩm giàu giá trị có thể tạo ra tiềm năng thực tế vô hạn và tối đa cho khách hàng.

Bài viết về tiến độ Feliz En Vista trên đây của SaleReal hy vọng có thể trở thành nguồn thông tin đáng giá và hữu ích cho các quyết định của khách hàng, có góc nhìn trực diện vào dự án mà khách hàng đang tìm hiểu.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Feliz En Vista:

  • Tiến độ Feliz En Vista đến đâu?

Feliz En Vista đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng.

  • Feliz En Vista bàn giao khi nào?

Dự án căn hộ đã bàn giao từ năm 2020.

Dù đã đi vào hoạt động từ 2020 nhưng dự án vẫn đang thu hút được rất nhiều khách quan tâm nhờ vào chất lượng sống tại đây. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin và giá bán qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Căn hộ Feliz En Vista.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN FELIZ EN VISTA

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Feliz En Vista

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *