by Lê Quang Thành 27/09/2021

Có nên mua Feliz En Vista không? Căn hộ Feliz En Vista của Capitaland được ví như kiệt tác và là dự án đáng sống tại thị trường căn hộ Quận 2. Đặc biệt khiến khách hàng chú ý kể từ khi công bố thông tin sản phẩm, không chỉ mang đến không gian sống hoàn hảo, mà còn tạo ra giá trị sống vượt trội cho cộng động cư dân.

Vậy dự án có những điểm nổi bật nào? Trong bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích có nên mua Feliz En Vista để gửi đến quý khách hàng.

co nen mua feliz en vista

Thực tế dự án Feliz En Vista

Có nên mua Feliz En Vista không?

Theo Salereal, những nguyên do chính sau đây để khách hàng thận trọng và chắc chắn hơn khi mua Feliz En Vista là:

  • Vị trí căn hộ nổi bật giữa phố thị

Feliz En Vista ở tại đường Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM. Dự án thừa hưởng rất nhiều tiềm năng và ưu điểm nổi bật, được đa số cư dân chọn làm nơi an cư đáng sống tại Quận 2. Căn hộ được quy hoạch trên trục đường chính của Quận, là trục đường Phan Văn Đáng, có kết nối tiềm năng đến các Quận trọng điểm trong thành phố, cũng như đến nhiều tỉnh thành lân cận.

vi tri can ho feliz en vista

Vị trí Feliz En Vista

Chưa kể căn hộ còn có phong thủy tốt nhờ vị trí nằm gần con sông ở phía Tây Nam, những dòng chảy xuyên suốt nơi đây tạo nhiều phúc khí cho gia chủ, đặc biệt khiến cho cuộc sống ấm no hạnh phúc với nhiều tài lộc may mắn.

Nổi bật hơn cả là tiện ích ngoại khu xung quanh, dự án nằm gần nhiều tiện ích công nổi bật như giáo dục, y tế, siêu thị, khu mua sắm và giải trí, cơ quan nhà nước,… mang đến cuộc sống sung túc và tiện ích bậc nhất cho cộng đồng cư dân căn hộ dọn đến đây sống.

  • Tiện ích đáp ứng từng nhu cầu

Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến cuộc sống tương lai của cộng đồng cư dân, thế nên đã tạo dựng và bố trí đa dạng tiện ích trong khu căn hộ, nhằm đáp ứng đến từng nhu cầu của cộng đồng, dù là nhu cầu nhỏ nhất. Tiện ích đa dạng từ sức khỏe, cho đến tinh thần và vật chất, giúp mỗi cư dân đều có môi trường và điều kiện sống tốt đẹp.

Trong khuôn viên đô thị có tiện ích như sảnh đón khách, khu BBQ ngoài trời, vườn siêu cây, hồ nước nóng, hồ nước mặn, biển nhân tạo, rạp chiếu phim, thủy cung, khu thương mại,… cùng rất nhiều tiện ích khác, đặc biệt đầy đủ và giúp cho cộng đồng có nhiều trải nghiệm mang lại niềm vui hơn.

ho boi feliz en vista

thuc te du an feliz en vista

thuc te feliz en vista quan 2

Việc xây dựng mảng xanh, công viên và cây trọng trong dự án rất được đẩy mạnh, đặc biệt khi diện tích mảng xanh kèm cùng tiện ích chiếm đến 77%, khiến cho môi trường nơi đây trở nên thông thoáng và trong lành, tốt cho tinh thần và sức khỏe người già, trẻ nhỏ.

  • Thiết kế đan xen truyền thống và hiện đại

Khu đất 2,6 ha triển khai 4 tòa tháp với tên gọi Berdaz, Cruz, Altaz và Feliz, với số lượng căn hộ lớn, thiết kế rất tinh tế, đặc biệt pha lẫn giữa 2 kiến trúc tiêu biểu của Phường Tây và Phương Đông, mang đến sự hài hòa ấn tượng cho dự án.

Đường nét thiết kế căn hộ cũng rất mới mẻ, kết hợp và đan xen giữa truyền thống với hiện đại, tạo cảm giác gần gũi với con người Việt, ghi điểm với khách hàng về sự thân thuộc và êm đềm mà không gian căn hộ mang lại, cuộc sống tương lai hạnh phúc ấm no hơn với tổ ấm thân thương của cư dân.

Nội thất trong căn hộ cũng đáp ứng đầy đủ các yếu tố tiêu chuẩn như hiện đại, sang trọng, cao cấp và tiện nghi, đảm bảo phù hợp hoàn hảo với gia chủ. Hơn nữa, mỗi một thiết bị và đồ dùng đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, phù hợp với lối sống và sinh hoạt của mọi gia đình, không gian được tiết kiệm để tối ưu không gian, tạo sự ấm cúng, thoáng đãng cho cộng đồng cư dân.

phong khach can ho feliz en vista

Không gian sống trong căn hộ Feliz En Vista

  • Chất lượng bảo chứng bởi thương hiệu đẳng cấp quốc tế

Capitaland là chủ đầu tư của dự án, tập đoàn bất động sản tiềm lực và uy tín hàng đầu Châu Á, trụ sở chính được đặt tại Singapore. Hiện tại, tập đoàn đã có hơn 2 thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam, trong mảng bất động sản, xây dựng và phát triển nhiều dự án, cũng như phân phối vô số sản phẩm lớn nhỏ cho khách hàng.

Các sản phẩm tiềm năng và cao cấp của ông lớn này đều được đông đảo khách hàng phản hồi tích cực và đánh giá cao về chất lượng, mang đến giá trị sống đẳng cấp và vượt trội cho khách hàng. Nhiều dự án được chủ đầu tư triển khai thành công như The Vista, The Krista, Vista Verde,…

Feliz En Vista là dự án thứ 8 của ông lớn hàng đầu này, nối tiếp sự thành công lớn của các dự án trước, hứa hẹn mang đến không gian sống có giá trị đẳng cấp vượt trội hơn cho nhiều khách hàng.

Trên đây là một số phân tích có nên mua Feliz En Vista của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng khách hàng có nhiều thông tin bổ ích về dự án căn hộ cao tầng hiện đại tại khu Thạnh Mỹ Lợi này để cân nhắc và lựa chọn sản phẩm đúng ý.

Dự án Feliz En Vista đã đi vào hoạt động từ năm 2020 và nhận được phản hồi rất tốt từ khách hành về cả chất lượng quản lý lẫn môi trường sông. Quý khách quan tâm căn hộ tại đây có thể tham khảo giá bán chuyển nhượng qua bài viết của SaleReal tại: Feliz En Vista.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN FELIZ EN VISTA QUẬN 2

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Feliz En Vista

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *