by Lê Quang Thành 27/09/2021

Giá bán Feliz En Vista bao nhiêu? Feliz En Vista là dự án căn hộ cao cấp Quận 2 của tập đoàn Capitaland có nhiều điểm nhấn đáng chú ý, luôn được khách hàng đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt. Nhất là khi sở hữu vị trí đắt giá tại Quận 2, đồng thời mang phong cách thiết kế đẳng cấp, nhanh chóng chiếm thiện cảm của nhiều khách hàng, đặc biệt muốn biết giá thành sản phẩm hiện nay cũng như cân nhắc mua căn hộ.

Bài cập bảng giá Feliz En Vista đến từ nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ nhanh chóng mang đến cho quý khách hàng giá bán mới nhất của dự án, đặc biệt đánh giá chi tiết về sản phẩm để khách hàng an tâm hơn với các quyết định của mình.

Giá bán Feliz En Vista mới nhất năm 2022

Theo khảo sát, giá căn hộ Feliz En Vista hiện nay sẽ rơi vào khoảng 3,6 tỷ/căn. Căn hộ sẵn có và hoàn thiện tại trung tâm Quận 2 sẽ mang đến nhiều tiềm năng bất ngờ và kinh hỷ cho khách hàng khi trở thành chủ nhân tương lai của sản phẩm. Tùy diện tích, kích thước và thiết kế khác nhau mà giá bán căn hộ sẽ giao động, khách hàng có thể tự do quyết định sản phẩm để sở hữu theo tiêu chí cá nhân của mình.

Giá bán căn hộ cập nhật mới nhất theo diện tích để quý khách hàng có thể tham khảo là:

Căn hộ 1 phòng ngủ

  • Diện tích: 57,77m2.
  • Giá bán: 3,6 – 3,9 tỷ/căn.

Căn hộ 2 phòng ngủ

  • Diện tích: 84,9m2.
  • Giá bán: 5,75 – 5,85 tỷ/căn.

Căn hộ 3 phòng ngủ

  • Diện tích: 107m2.
  • Giá bán: 6,5 –  8 tỷ/căn.

Quý khách có thể tham khảo không gian bên trong căn hộ Feliz En Vista qua hình ảnh sau đây:

gia ban feliz en vista

phong bep can ho feliz en vista

phong ngu can ho feliz en vista

Chất lượng bàn giao Feliz En Vista ra sao? Khách hàng đã mua nói gì? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Căn hộ Feliz En Vista.

Giá bán Feliz En Vista có nên mua?

Theo SaleReal, những tiềm năng và giá trị vượt trội của dự án là lý do nên mua Feliz En Vista thuyết phục nhất như:

  • Vị trí nổi bật của căn hộ

Căn hộ nằm gần tuyến đường trọng điểm, tuyến đường chính của Quận là Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Tuyến đường huyết mạch này nối kết nhanh chóng với các điểm vàng lân cận như trung tâm Quận 1, Quận 7, các tỉnh thành Phan Thiết, Vũng Tàu,… cho thấy tiềm năng vượt trội từ vị trí nổi bật của dự án.

vi tri can ho feliz en vista

Vị trí Feliz En Vista

Đặc biệt khi trong khu vực của dự án còn có huyết mạch như Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, cao tốc Long Thành – Dầu Giây,… giúp cư dân căn hộ thuận tiện đi lại, liên kết các vùng và địa điểm trọng tâm của thành phố, thuận lợi di chuyển muôn nơi. Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần nhiều tiện ích, cũng góp phần làm cho cuộc sống cư dân thêm thuận tiện.

  • Tiện ích sống vượt trội

Chú trọng và quan tâm đến cuộc sống của cư dân đô thị, chủ đầu tư đã phát triển hơn 100 tiện ích lớn nhỏ khác nhau, đáp ứng nhu cầu đến từng cư dân, dù cho là nhu cầu nhỏ nhất, đặc biệt còn nằm gói gọn trong đô thị, cư dân dễ dàng tiếp cận chỉ vài bước chân.

Đơn cử trong đó là vườn nhiệt đới, khu thương mại, sân chơi trẻ em, rạp chiếu phim, hồ bơi 50m, hồ nước mặn, hồ bơi Jacuzzi, BBQ ngoài trời, sảnh đón khách, an ninh 24/7,… cùng nhiều mảnh xanh và cây trồng đa dạng khác, được phát triển dày đặc bên trong dự án, đáp ứng tối đa nhu cầu.

ho boi feliz en vista

thuc te du an feliz en vista

thuc te feliz en vista quan 2

  • Nét thiết kế hiện đại

Tòa chung cư cao tầng hiện hữu giữa phố thị có nét thiết kế rất hiện đại, thể hiện phong cách sống thời thượng, hơn nữa còn đặc biệt tinh tế, pha lẫn giữa lối kiến trúc phương Đông và phương Tây, tạo cảm giác sung túc lẫn thoải mái cho cư dân. Ngoài ra lối thiết kế của căn hộ còn kết hợp cùng yếu tố truyền thống, tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc cho cộng đồng cư dân đô thị.

  • Thương hiệu quốc tế

Dự án được ông lớn Capitaland phát triển, tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á, mang đẳng cấp quốc tế, đặc biệt hoạt động rất sôi nổi tại thị trường Việt Nam, phân phối hàng nghìn sản phẩm cao cấp cho khách hàng. Các sản phẩm của chủ đầu tư luôn được đánh giá tốt, cả về chất lượng lẫn thiết kế, khả năng triển khai cùng tiến độ bàn giao, trở thành thương hiệu hàng đầu uy tín bậc nhất hiện nay.

Mong rằng những thông tin của SaleReal về giá bán Feliz En Vista trên đây có thể hỗ trợ quý khách hàng toàn vẹn, nhanh chóng cập nhật giá bán chính xác của dự án hiện nay để đưa ra phán đoán và quyết định lựa chọn đúng đắn.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Feliz En Vista:

  • Giá bán căn hộ Feliz En Vista hiện nay bao nhiêu?

Feliz En Vista hiện nay có giá khoảng 3,6 tỷ/căn, giá chi tiết từng loại diện tích quý khách có thể xem trong bài viết này.

  • Feliz En Vista có những loại diện tích?

Tại dự án có căn hộ 1PN – 2 PN diện tích từ 57m2 – 107m2.

Chất lượng bàn giao Feliz En Vista ra sao? Khách hàng đã mua nói gì? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Feliz En Vista.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN FELIZ EN VISTA QUẬN 2

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Feliz En Vista

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *