by Lê Quang Thành 27/09/2021

Vị trí Feliz En Vista ở đâu? Điểm mạnh yếu? Feliz En Vista Quận 2 là căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Capitaland được triển khai tại khu Thạnh Mỹ Lợi sầm uất, gây sốt với đông đảo khách hàng. Hơn nữa còn đặc biệt sở hữu nhiều tiềm năng như vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện và tiện ích ngoại khu phong phú.

Bài viết dưới đây của SaleReal sẽ chia sẻ thông tin và phân tích tiềm năng vị trí dự án Feliz En Vista. Tìm hiểu ngay thông tin để không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào nhé!

thuc te feliz en vista

Thực tế căn hộ Feliz En Vista

Vị trí Feliz En Vista tọa lạc ở đâu?

Feliz En Vista ở tại đường Đồng Văn Cống, thuộc Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Từ vị trí này, nhiều khu vực như Quận 9, Quận 1, Quận 7, tỉnh Vũng Tàu, Phan Thiết,… rất dễ dàng để kết nối đến, đặc biệt thông qua một số tuyến đường lớn như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ.

vi tri feliz en vista

Vị trí dự án Feliz En Vista

Đặc biệt, tiện ích ngoại khu trong khu Thạnh Mỹ Lợi rất đa dạng, cư dân tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì tiện ích thiết yếu liền kề, nổi bật trong đó là cơ sở hành chính, bệnh viện, giáo dục, đáp ứng tối đa mong muốn cần thiết cho cuộc sống của mỗi cư dân đô thị.

Kết nối từ dự án đến khu vực và giao thông điển hình là:

  • Đến tuyến cao tốc xuyên vùng Long Thành – Dầu Giây khoảng 5 phút.
  • Đến trung tâm Quận 1 khoảng 10 phút.
  • Đến Metro An Phú, khu công nghệ cao khoảng 15 phút.

Tiện ích đáng kể có ở xung quanh dự án là siêu thị BigC, Coopmart, Điện Máy Chợ Lớn, trường quốc tế, trường mầm non, bệnh viện Quận 2, trung tâm thương mại Vincom Megamall, rạp chiếu phim CGV, đảo Kim Cương, công viên, cơ quan hành chính,…

Dự án còn khá gần khu đô thị Thủ Thiêm, liền kề nhiều khu đô thị khác của chủ đầu tư Capitaland như The Vista An Phú, Vista Verde, Kris Vue,… tạo thành công đồng cư dân vượt trội, có giá trị sống đẳng cấp và hiện đại bậc nhất.

Ngoài ra, nhờ vào dòng chảy xuyên suốt thành phố của con sông Sài Gòn mà khu vực của dự án có phong thủy cực tốt, căn hộ tại đây cũng được hưởng lợi từ môi trường thoáng đãng bên cạnh dòng sông, tạo ra phúc khí dồi dào ngập tràn trong ngôi nhà, cuộc sống cư dân an lành, phát triển và thịnh vượng.

Giá bán Feliz En Vista bao nhiêu? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Căn hộ Feliz En Vista.

Vị trí dự án Feliz En Vista có điểm mạnh yếu nào?

Dự án có điểm mạnh đáng kể đó là vị trí trung tâm, đặc biệt trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi đang không ngừng được phát triển, có tiềm lực kinh tế cao, giao thông và tiện ích hiện đại, tác động lớn lên giá trị của căn hộ.

Hệ thống giao thông tác động lên giá trị dự án có cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ,… đặc biệt hơn cả là ga Metro, trong tương lai có thể di chuyển đến từ dự án, đem đến tiềm năng tối đa và vô hạn cho căn hộ.

Giáp với khu đô thị mới Thủ Thiêm nên dự án cũng có được nhiều lợi thế để bất động sản được nâng giá. Hơn nữa còn có nhiều dự án tầm cỡ như khu đô thị An Phú – An Khánh, đảo Kim Cương, Vista Verde,… thu hút và quy tụ đông dân cư, khi có nhu cầu cần thiết về nhà ở cao cấp, khả năng phòng trống được lấp đầy và sáng đèn trong khu vực cực kỳ cao.

Sản phẩm hoàn thiện tại dự án cũng là yếu tố và điều kiện để nhà đầu tư nắm bắt cơ hội khai thác giá trị cho thuê, nhất là khi có nhu cầu tăng nhanh và lớn mạnh hiện nay, mà nguồn cung nhà ở cao cấp thì thu hẹp, hứa hẹn giúp khách hàng có được giá trị thương mại không giới hạn.

Tuy nhiên, chung cư Quận 2 này còn hiện hữu một số điểm yếu từ vị trí và khu vực xung quanh đơn cử như là tuyến đường đại lộ Mai Chí Thọ thường xuyên có Container lớn di chuyển, có thể gây ùn tắc kẹt xe, nhưng với mặt đường rộng, nhiều làn đường, đường xá kết nối chặt chẽ, băn khoăn của cư dân sẽ được khắc phục.

Bài viết trên đây là những thông tin và đánh giá của SaleReal về tiềm năng vị trí Feliz En Vista. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng đang quan tâm đến dự án này.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Feliz En Vista:

  • Vị trí Feliz En Vista ở đâu?

Dự án ở tại đường Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Vị trí Feliz En Vista có tiềm năng gì?

Theo SaleReal, Feliz En Vista sở hữu nhiều tiềm năng đắt giá từ vị trí trung tâm, giao thông linh hoạt và phát triển, có nhiều tiện ích cũng như nhiều khu đô thị lớn xung quanh, đặc biệt có tiềm lực kinh tế cực kỳ cao, mang đến giá trị tương lai tốt đẹp cho khách hàng.

Giá bán Feliz En Vista bao nhiêu? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Feliz En Vista.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN FELIZ EN VISTA QUẬN 2

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Feliz En Vista

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *