by Lê Quang Thành 15/09/2021

Tiến độ Lakeview City đã đến đâu? Lakeview City là khu đô thị thu hút và nổi bật nhất Quận 2 được tập đoàn Novaland phát triển. Dự án được đông đảo khách hàng săn lùng ngay từ khi ra mắt, tò mò về tiến độ hiện tại của dự án, đặc biệt khi tiến độ là một trong những yếu tố giúp khách hàng đánh giá chất lượng bất động sản và năng lực phát triển dự án của chủ đầu tư.

Vậy tiến độ dự án Lakeview City đã hoàn thiện đến đâu? Sản phẩm nào đã bàn giao? Bài viết dưới đây, SaleReal sẽ tổng hợp và gửi đến quý khách hàng.

Tiến độ Lakeview City mới nhất cập nhật 2022

Lakeview City được triển khai xây dựng kể từ tháng 9/2016, trải qua nhiều giai đoạn, khu đô thị đa năng đã hoàn thiện toàn bộ, tiện ích cũng đi vào hoạt động, cảnh quan và hệ thống cây xanh được trông đầy đủ, các mặt tiền được được nâng cấp và mở rộng cũng cực kỳ nhanh chóng, là một trong những khu đô thị nổi bật nhất nhì khu vực Quận 2.

Hiện tại đã bàn giao toàn bộ dự án, khả năng lấp đầy phòng của khu đô thị cực kỳ nhanh chóng, là mảnh ghép đô thị đẳng cấp của khu dân cư Nam Rạch Chiếc, được đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất khu vực Quận 2, nhất là khi hạ tầng giao thông phát triển bứt phá, tiện ích ngày càng hiện hữu nhiều ở xung quanh, sở hữu nhiều dòng chảy từ hồ cảnh quan và kênh đào đắt giá.

Dưới đây là hình ảnh thực tế dự án Lakeview Quận 2 cho quý khách tham khảo:

tien do du an lakeview city

tien do lakeview city

hinh thuc te nha pho lakeview city

tien ich noi khu lakeview city

Với quy mô 30ha, khu đô thị đa chức năng thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, săn lùng sản phẩm chất lượng và giá trị tại đây, đặc biệt có nhiều yếu tố tăng giá hấp dẫn, đem đến nhiều giá trị thương mại lý tưởng cho nhà đầu tư và khách hàng.

Khu đô thị hoàn chỉnh là một minh chứng cụ thể về năng lực phát triển dự án của chủ đầu tư Novaland, sản phẩm không những chất lượng mà còn đầy đủ pháp lý, tính minh bạch cao, tiến độ bàn giao vượt trội, khách hàng được trao tay chìa khóa của những sản phẩm đẳng cấp và uy tín bậc nhất hiện nay ngay tại thị trường tiềm năng.

Giá bán Lakeview bao nhiêu? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Lakeview City Quận 2.

Thông tin về dự án Lakeview City

Lakeview City có vị trí trước mặt tiền của những huyết mạch như Đỗ Xuân Hợp, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuộc phường Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Có giao thông vượt bậc và bứt phá khi không ngừng được quy hoạch, hoàn thiện và thông xe nhanh chóng, từ đó góp phần đẩy nhanh giá trị và tiềm năng cho dự án, nhà đầu tư có nhiều giá trị gia tăng thương mại.

vi tri du an lakeview city

Vị trí dự án Lakeview City

Những kết nối điển hình từ vị trí dự án là Quận 1, Quận 9, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức, đồng thời có kết nối với nhiều tỉnh thành ngoại ô thành phố khác, tiện ích ngoại khu cũng dần hiện hữu nhiều ở xung quanh, là một trong những khu đô thị có lợi thế về mọi mặt.

Chủ đầu tư xây dựng dự án là ông lớn Novaland, tập đoàn vô cùng quen thuộc đối với giới đầu thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt tiềm lực trên thị trường bất động sản Việt Nam, phát triển không ít dự án đẳng cấp trên nhiều khu vực trọng điểm của thành phố như Saigon Royal Quận 4, The Sun Avenue Quận 2, Sunrise Riverside,… mang đến vô số sản phẩm đa công năng để ở và đầu tư đắt giá cho thị trường.

Tiện ích nội khu thực tế trong khu đô thị đặc biệt hiện đại, hơn nữa còn đa dạng, với tâm thế sẵn sàng, đáp ứng nhu cầu cư dân mọi lúc mọi nơi, đầy đủ và tiện nghi như khu mua sắm, khu ẩm thực, khu giải trí, rèn luyện sức khỏe,… tạo điều kiện để cư dân và gia đình có một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Ngoài ra, khu đô thị còn có thiết kế hoàn toàn mới, từng sản phẩm đều toát lên vẻ đẹp thời thương và sang trọng, có hồ cảnh quan rộng lớn nằm ở chính giữa, view nhìn không bị che chắn bởi đô thị xung quanh, khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời bên với view nhìn rộng mở, là khu đô thị vượt bậc đáng để xuống tiền.

Thông tin tiến độ Lakeview City mới nhất do đội ngũ SaleReal cập nhật hy vọng vừa đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vừa hỗ trợ đầy đủ thông tin cần thiết và những góc nhìn thực tế về khu đô thị cho khách hàng đang tìm hiểu dự án.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Lakeview City:

  • Tiến độ Lakeview City đã đến đâu?

Dự án Lakeview City đã hoàn thiện và bàn giao toàn bộ.

  • Dự án Lakeview City khi nào bàn giao?

Dự án Lakeview City bàn giao kể từ năm 2018.

Giá bán Lakeview bao nhiêu? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Lakeview Quận 2.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAKEVIEW CITY

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lakeview City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *