by Lê Quang Thành 15/09/2021

Giá bán Lakeview City bao nhiêu? Lakeview Quận 2 đang là khu đô thị đáng sống tại khu Đông Sài Gòn khi sở hữu những yếu tố vượt trội như vị trí, tiện ích, môi trường sống xanh,… nên dự án nhanh chóng được giới giàu có chọn làm nơi an cư.

Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Lakeview City cũng như phân tích mức giá này có cao không? Có nên mua không? để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán Lakeview City bao nhiêu?

Giá chuyển nhượng Lakeview City hiện nay khởi điểm từ 12,8 tỷ đồng/căn, nếu so sánh với các khu đô thị có nhà phố biệt thự cùng phân khúc lân cận thì giá bán dự án đặc biệt mềm hơn rất nhiều, đảm bảo vừa tầm với quý khách hàng.

Đặc biệt khi dự án sở hữu nhiều tiềm năng vượt bậc xứng đáng với giá trị hiện tại, có nhiều yếu tố tăng giá kể cả trong ngắn hạn và dài hạn, là khu đô thị đáng sống đẳng cấp nhất Quận 2.

Giá bán chi tiết theo diện tích tương ứng của dự án cụ thể như sau:

Nhà phố

  • Diện tích: 5x20m, 8x20m.
  • Giá bán: 12,8 – 13,5 tỷ đồng/căn.

nha pho lakeview city

Thực tế nhà phố Lakeview City

Biệt thự

  • Diện tích: 8x20m, 8x22m.
  • Giá bán: 24 – 30 tỷ đồng/căn.

biet thu lakeview city

Thực tế biệt thự Lakeview City

Nhà phố thương mại

  • Diện tích: 5x20m.
  • Giá bán: 19,5 – 22 tỷ đồng/căn.

shophouse lakeview city

Thực tế shophouse Lakeview City

Tùy vào diện tích, thiết kế, vị trí cũng như view sông, view hồ và mặt tiền đường khác nhau mà giá bán sẽ giao động phù hợp, quý khách hàng có thể dễ dàng và thuận lợi để lựa chọn một trong số sản phẩm đa chức năng trong khu đô thị với sự đa dạng nhất định này, sở hữu cho mình sản phẩm xứng tầm với tiềm năng vô hạn mà khu đô thị mang lại, có được không gian sống lý tưởng hơn bao giờ hết.

Chất lượng bàn giao Lakeview City ra sao? Có nên chọn mua ở không? Quý khách có thể tham khảo những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Lakeview City Quận 2.

Giá bán Lakeview City có phù hợp để mua?

Khu đô thị được nhà đầu tư và giới chuyên môn đánh giá cao có nhiều tiềm năng phù hợp và lý tưởng để mua, ngoài mức giá tối ưu thì dự án có những thế mạnh hoàn hảo như sau:

Về vị trí, nằm tại nút giao Đỗ Xuân Hợp & Song Hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, giao thông phát triển mạnh mẽ, bứt phá ngoạn mục nhất khu vực, hơn nữa xung quanh hiện hữu nhiều tiện ích, nhiều khu đô thị quy mô, góp phần khiến cho dự án trở nên đặc biệt và đáng sống nhất địa bàn Quận 2, ngang ngửa những khu đô thị lớn như Thủ Thiêm và Phú Mỹ Hưng.

vi tri du an lakeview city

Vị trí dự án Lakeview City

Về mặt bằng, trên khu đất rộng 30ha, mặt bằng dự án được phân chia bố cục và quỹ đất xây dựng hợp lý, đặc biệt tích hợp nhiều cảnh quan cùng tiện ích, đem đến không gian xanh sinh thái lý tưởng giữa trung tâm Quận 2, cũng là nơi ở hoàn hảo nhất khu vực. Có hồ cảnh quan nằm ngay chính giữa, cùng dòng chảy kênh đào xung quanh, không gian dự án càng đặc biệt hơn khi hợp phong thủy và có môi trường tự nhiên trong lành.

Về tiện ích, có rất nhiều tiện ích tiêu chuẩn và đạt chất lượng bên trong dự án, các cụm tiện ích này luôn sẵn sàng, phục vụ và thỏa mãn khách hàng ngay dưới chân nhà, tối ưu mọi nhu cầu như ăn uống, vui chơi, mua sắn, chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao,… tạo điều kiện để đáp ứng nhu cầu hết mức có thể, cuộc sống khách hàng và gia đình trở nên tốt đẹp hơn xưa.

tien ich noi khu lakeview city

san bong ro tai lakeview city

Về đơn vị phát triển, chủ đầu tư phát triển Lakeview City là tập đoàn uy tín bậc nhất Novaland, tiên phong mang đến nhà ở cao cấp trên địa bàn của thành phố, đồng thời mang đến giải pháp đầu tư sinh lời lý tưởng, cung ứng vô số sản phẩm đa chức năng đến với khách hàng, là thương hiệu quen thuộc hàng đầu bảo chứng cho sản phẩm mà khách hàng sở hữu.

Trên đây là bài viết cập nhật giá bán Lakeview City do nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Lakeview City:

  • Dự án Lakeview City có những loại sản phẩm nào?

Dự án có những loại sản phẩm như Nhà phố vườn (5x20m, 8x20m), biệt thự song lập (8x20m, 8x22m), nhà phố thương mại (5x20m).

  • Giá Lakeview City bao nhiêu?

Giá bán giao động từ 12,8 tỷ/căn, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Chất lượng bàn giao Lakeview City ra sao? Có nên chọn mua ở không? Quý khách có thể tham khảo những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Lakeview City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAKEVIEW CITY QUẬN 2

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lakeview Quận 2

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *