by Lê Quang Thành 15/09/2021

Có nên mua Lakeview City không? Lakeview City là khu đô thị được đánh giá là đáng sống nhất Quận 2 khi có vị trí cực kỳ đắc địa và được phát triển bởi Novaland Group. Dự án Lakeview City sở hữu nhiều hạng mục sản phẩm hấp dẫn, kết hợp cùng cụm tiện ích vượt trội, hình thành nên khu đô thị sinh thái hoàn hảo nhất khu đô thị Nam Rạch Chiếc, đặc biệt khiến nhiều khách hàng đang tìm kiếm không gian sống phù hợp phải chú ý đến.

Vậy trong bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích có nên mua Lakeview City không? Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng đang quan tâm đến dự án này.

Có nên mua Lakeview City không?

Theo đánh giá của nhóm chuyên gia SaleReal thì 4 lý do kiến dự án Lakeview City trở thành nơi đáng sống và đang để chọn mua là:

  • Vị trí lý tưởng để kết nối và an cư

Lakeview City ở tại khu Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2, khu vực có sự bứt phá mạnh mẽ về giao thông, nhiều hạ tầng được phát triển. Hơn nữa còn có tốc độ thị hóa và phát triển kinh tế nhanh chóng, đem đến vị trí lý tưởng để cư dân kết nối, tạo điều kiện phát triển khu đô thị và đem lại nhiều cơ hội an cư lạc nghiệp hấp dẫn cho cộng đồng cư dân.

vi tri du an lakeview city

Vị trí dự án Lakeview City

Không dừng lại ở đó, vị trí còn là tâm điểm tiện ích, khi xung quanh có rất nhiều tiện ích thiết yếu hiện hữu, luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tốt nhu cầu cho cư dân như là siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện Quận 2, Parkson,… cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp hơn trước đây.

Hơn nữa, từ đây còn có thể kết nối vùng linh động và nhanh chóng, nhờ vào các tuyến cao tốc xuyên khu vực như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Đỗ Xuân Hợp,… Ngoài ra còn có tuyến Vành Đai 2, cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, sân bay Long Thành, cho thấy mạng lưới giao thông tân tiên vượt trội đến từ khu vực và các địa bàn thành phố khác.

  • Tiện ích 5 sao hoàn hảo để trải nghiệm

Khu đô thị được đầu tư bài bản thông qua hệ thống tiện ích cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao khép kín kề cận không gian sống, đặc biệt với hệ thống trường học quốc tế các cấp, đem đến hệ thống giáo dục chất lượng và văn minh bậc nhất.

Tiện ích nổi bật còn có hồ cảnh quan, khu công viên xanh, là những mảng xanh được thiết kế vô cùng rộng lớn, có vai trò điều hòa khí hậu, tạo ra lá phổi xanh cho khu đô thị, làm đẹp cảnh quan cũng như giúp tinh thần sức khỏe của mỗi cư dân ngày một tốt hơn.

co nen mua lakeview city novaland

Thực tế hồ cảnh quan tại dự án Lakeview City

Hơn hết, đây là khu đô thị hiếm hoi có tiện ích đồng bộ và đa dạng nhất, quy tụ hàng loạt tiện ích trong khuôn viên như mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, khu giải trí trẻ em, khu thể thao, hồ bơi, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hệ thống an ninh chặt chẽ, khiến cho khu đô thị trở nên đáng sống, hình thành biểu tượng an cư mới tại Quận 2.

san bong ro tai lakeview city

Khu thể thao tại Lakeview City

  • Mặt bằng & thiết kế khoa học – hiện đại

Được xây trên khu đất 30ha, trong đó có tổng cộng 960 sản phẩm nhà phố biệt thự và shophouse cao cấp, diện tích phân bổ phù hợp và đa dạng, điển hình như Central Lake với 5 block được hồ cảnh quan ban quanh, West Lake có 2 block gần trường học, và East Lake với 1 block gần trung tâm thương mại.

Nhà phố thương mại là mô hình sản phẩm đa năng, có thể kết hợp nhà ở và cửa hàng kinh doanh, nằm ngay mặt tiền lớn thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán. Với biệt thự, được chủ đầu tư chú tâm và thiết kế tỉ mỉ, tạo nên những sản phẩm đẳng cấp, dành cho giới thượng lưu, với không gian rộng mở thoáng mát, là những lựa chọn đặc biệt lý tưởng.

Chưa kể khu đô thị còn được bố trí khoa học, thiết kế không gian diện tích phù hợp, có lối sống hiện đại và văn mình, là một trong những khu đô thị hoàn hảo đáng sống nhất khu Nam Rạch Chiếc, đem đến nhiều giá trị tinh thần và giá trị thương mại to lớn cho khách hàng.

Chủ đầu tư uy tín – chất lượng bậc nhất thị trường

Novaland là thương hiệu quen thuộc và uy tín bậc nhất trên thị trường, cung cấp cho thị trường lẫn giới đầu tư không ít khu đô thị chất lượng, tiên phong đem đến sản phẩm hiện đại với mô hình thông minh đẳng cấp nhất, đáp ứng nguồn cầu đông đảo về nhà ở cao cấp trong địa bàn thành phố với hàng loạt sản phẩm nhà ở ngay tại trung tâm tiềm năng.

Thông qua tên tuổi lớn, pháp lý minh bạch, tiến độ thi công được đảm bảo, sản phẩm mà quý khách hàng sở hữu sẽ có nhiều giá trị trọn vẹn hoàn hảo, không gian sống đặc biệt chất lượng, lý tưởng để an cư lâu dài.

Trên đây là bài viết phân tích có nên mua Lakeview City không của nhóm chuyên gia SaleReal, hy vọng qua bài viết này quý khách sẽ có thêm cơ sở trước khi quyết định chọn mua.

Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán Lakeview City qua bài viết của SaleReal tại: Lakeview City Quận 2.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAKEVIEW CITY QUẬN 2

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lakeview City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *