by Lê Quang Thành 15/09/2021

Vị trí Lakeview City ở đâu? Lakeview Quận 2 là dự án tiềm năng của chủ đầu tư Novaland, có vị trí nổi bật giữa khu vực trung tâm, hơn nữa còn có sự đột phá về giao thông, tiềm năng kết nối vùng vượt trội, mang đến khu đô thị đẳng cấp giữa trung tâm cho cộng đồng cư dân, đồng thời tạo ra kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất Quận 2 cho khách hàng.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ thông tin về vị trí dự án Lakeview City đồng thời đánh giá điểm mạnh yếu để gửi nhanh thông tin đến quý khách hàng.

thuc te du an lake view city

Thực tế dự án Lakeview City

Vị trí Lakeview City ở đâu?

Lakeview City nằm trên những cung đường lớn Đỗ Xuân Hợp – cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuộc địa bàn Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Có thể thấy xung quanh dự án có rất nhiều huyết mạch quan trọng, vấn đề kết nối vùng trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận được giải quyết triệt để, nhờ vào mạng lưới giao thông đột phá mạnh mẽ.

vi tri du an lakeview city

Vị trí dự án Lakeview City

Đặc biệt dự án còn thuộc khu Nam Rạch Chiếc nổi tiếng và phát triển mạnh mẽ, có liên kết vùng đất Quận 1, Quận Bình Thuận, Quận 7, Quận Thủ Đức,… cực kỳ nhanh chóng, tiếp cận các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu thuận lợi, sở hữu vị trí hiếm hoi nhất hiện nay.

Kết nối giao thông trọng điểm của Lakeview City:

  • Nằm gần tuyến cao tốc xuyên vùng Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, kết nối nhanh với trung tâm hành chính Thủ Thiêm.
  • Kết nối sân bay Long Thành, cầu Thủ Thiêm chỉ khoảng 20 phút.
  • Kết nối Quận 7 thông qua cầu Phú Mỹ khoảng 20 phút.

Đặc biệt, khu vực Quận 2 còn có sự phát triển đồng bộ mãnh mẻ của hạ tầng, tiện ích, khu đô thị và cộng đồng cư dân, diện mạo không ngừng thay đổi theo năm tháng, có sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đám như Keppel Land, Capitaland, Novaland,… đột phá trong giao thông và đô thị.

Hơn hết, khu vực còn liền kề nhiều khu công nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn, liền kề nhiều trường đại học như FPT, trường quốc tế Fulbright, các tiện ích công khác, tạo điều kiện an cư thuận lợi và trở thành khu đô thị lý tưởng đáng sống nhất khu Nam Rạch Chiếc nói riêng và toàn khu vực Quận 2 nói chung.

Ngoài ra khu đô thị còn kề cận với nhiều dòng chảy đến từ sông nước và hồ cảnh quan, khiến cho môi trường sống và không gian an cư đặc biệt thông thoáng, khí hậu luôn mát mẻ, dễ chịu, đồng thời làm đẹp thêm cho cảnh quan và toàn bộ công trình dự án.

Dự án Lakeview City có điểm gì nổi bật? Chất lượng sống tại đây ra sao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Lakeview City Quận 2.

Vị trí dự án Lakeview City có điểm mạnh yếu gì?

Điểm mạnh của dự án đến từ những yếu tố tăng giá tiềm năng như là hạ tầng giao thông, trong đó có những tuyến đường hoàn chỉnh đã được quy hoạch như Song Hành và Đỗ Xuân Hợp, thông xe linh hoạt và tạo nhiều giá trị thương mại ngắn hạn, dài hạn cho bất động sản tại dự án.

Bên cạnh đó là cụm đô thị Nam Rạch Chiếc, với loạt dự án tiêu biểu như Him Lam, Saigon Sport City,… tạo thành cụm đô thị đẳng cấp nhất thành phố, không kém khu đô thị như Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm, với tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

Đặc biệt, dự án liền kề với khu công nghệ cao Quận 9, gần nhiều tập đoàn kinh tế hàng đầu như Intel và Samsung, có hàng loạt tiện ích đã và đang hiện hữu, góp phần tạo ra giá trị to lớn cho nhà đầu tư, trong việc khai thác tiềm năng cho thuê, nhất là khi hạ tầng tiện ích phát triển, nguồn cầu cao tại khu vực, giá trị sinh lời vượt kỳ vọng trong những năm sắp tới.

khu cong nghe cao quan 9

Khu công nghệ cao Quận 9

Chắc hẳn nhiều khách hàng lo ngại về tiện ích và hạ tầng giao thông tại khu vực, với sự phát triển thần tốc của nhiều khu đô thị trong cụm đô thị Nam Rạch Chiếc, tiện ích trong khu vực ngày càng nhiều, hạ tầng giao thông cũng được nâng cấp rầm rộ, hứa hẹn khiến cho khu đô thị trở thành nơi đáng sống và là biểu tượng an cư lạc nghiệp lý tưởng bậc nhất trên địa bàn Quận 2.

Tóm lại, tổ hợp bất động sản có nhiều yếu tố tiềm năng để gia tăng giá trị thương mại này sẽ khiến quý khách hàng ấn tượng và bất ngờ. Mong rằng những chia sẻ về vị trí Lakeview City trên của SaleReal sẽ góp phần giải đáp thắc mắc gần đây của khách hàng về vị trí của dự án.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Lakeview City:

  • Vị trí Lakeview City ở đâu?

Lakeview City nằm trên cung đường Đỗ Xuân Hợp và cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuộc Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Vị trí Lakeview City có gì tiềm năng?

Lakeview City có nhiều yếu tố làm gia tăng giá trị sản phẩm như hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, tiện ích xung quanh ngày càng nhiều, khu vực có nhiều khu đô thị lớn, đặc biệt tiềm năng để khách hàng sở hữu.

Dự án Lakeview City có điểm gì nổi bật? Chất lượng sống tại đây ra sao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Lakeview City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAKEVIEW CITY QUẬN 2

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lakeview Quận 2

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *