by Lê Quang Thành 10/09/2021

Tiến độ Novaworld Đà Lạt đã xây chưa? Hiện tại dự án đã đi đến hạng mục nào? Liệu diễn biến phức tạp của đại dịch Covid hiện nay có ảnh hưởng đến tiến độ thi công của dự án Novaworld Đà Lạt hay không? Chủ đầu tư Novaland có thể bàn giao các sản phẩm đến khách hàng theo như cam kết? 

Trong bài viết này, đội ngũ SaleReal sẽ cập nhật những thông tin mới và chi tiết về tiến độ dự án Novaworld Đà Lạt năm 2022, hy vọng sẽ mang đến nhiều hữu ích cho quý khách hàng trong việc tham khảo. 

Tiến độ Novaworld Đà Lạt cập nhật năm 2022

Dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Đà Lạt có diện tích xây dựng lên đến 650ha, đặc biệt trong đó diện tích mặt hồ chiếm tới 183ha. Với diện tích mặt hồ lớn thì dự án sẽ mang lại không gian sống vô cùng thư thái với view hướng ra Hồ Đạ Ròn thơ mộng.

Dự án Novaland Đà Lạt được chia thành nhiều giai đoạn xây dựng, theo đó trong giai đoạn 1 sẽ phát triển với diện tích 100ha chủ yếu tập trung khai thác những thế mạnh của thiên nhiên Đà Lạt mộng mơ đó là địa thế rừng thông kết hợp Hồ Đạ Ròn.

Hiện tại chủ đầu tư Novaland đang triển khai thi công ở giai đoạn 1 của dự án với phân khu mang tên Spring. Dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung ứng ra thị trường 240 căn dinh thự sang trọng với diện tích lớn từ 600m2 – 2000m2.

Các sản phẩm dinh thự tại đây được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp vừa cổ điển lại vừa sang trọng với tầm nhìn rộng lớn hướng thẳng ra hồ Đạ Ròn xinh đẹp. Để làm được điều này thì chủ đầu tư Novaland sẽ quy hoạch dinh thự theo từng độ cao khác nhau lên đến 1300m. Cách quy hoạch bài bản này giúp đảm bảo tầm nhìn rộng thoáng, đồng thời các dinh thự sẽ không bị che chắn bởi các căn xung quanh và hạ tầng tiện ích.  

Theo ghi nhận của SaleReal, tiến độ Novaworld Đà Lạt đang được chủ đầu tư cùng nhà thầu triển khai thi công một cách nhanh chóng và đúng quy hoạch. Phía đơn vị thi công đang tích cực tiến hành các công đoạn để san lấp mặt bằng và xây dựng các tuyến đường nội khu để hoàn thiện phần thô dự án.

tien do du an novaworld da lat

tien do xay dung novaworld da lat

tien do novaworld da lat

Bên cạnh đó thì hiện tại hạ tầng các sân golf là Golf Valley Hotel và Golf The DaLat cũng đã dần hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động. Các sân golf này hướng đến việc phục vụ giới thượng lưu có niềm yêu thích với bộ môn thể thao giải trí hấp dẫn  này.

Cập nhật mới nhất tháng 9/2021 cho thấy tiến độ thi công các Biệt thự và Dinh thự cũng đang trong quá trình triển khai và xây dựng xuyên suốt.  

Dự án Novaworld Đà Lạt được chủ đầu tư Novaland bắt đầu mở bán vào tháng 3/2021. Các sản phẩm tại dự án sẽ được hoàn thiện bên ngoài và bàn giao thô bên trong sau thời gian 42 tháng triển khai theo như cam kết. Để đạt đúng tiến độ đã đề ra thì chủ đầu tư cùng đơn vị xây dựng vẫn đang tích cực quy hoạch và xây dựng mặc dù đang phần nào bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. 

Quý khách hàng có thể quan sát chi tiết hơn về tiến độ thi công dự án cũng như năng lực triển khai của chủ đầu tư và nhà thầu bằng cách đến tham quan trực tiếp. Qua đó sẽ có thể đánh giá thực tế các hạng mục đã thi công cùng với chất lượng hoàn thiện của dự án một cách chính xác và khách quan nhất.

Với cập nhật mới nhất của đội ngũ SaleReal, quý khách hàng có thể thấy được giai đoạn 1 dự án đang triển khai xây dựng hoàn thiện phân khu Spring một cách tích cực để đảm bảo tiến độ bàn giao.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ dự án Novaworld Đà Lạt:

  • Tiến độ xây dựng Novaworld Đà Lạt đã xây dựng đến đâu?

Dự án đang triển khai phân khu Spring, hiện đã san lấp mặt bằng và hoàn thiện cơ bản phần thô trong giai đoạn 1 tại dự án. Bên cạnh đó hạ tầng tiện ích các sân golf tại đây cũng đã được hoàn thiện và có thể đi vào hoạt động. 

  • Dự án Novaworld Đà Lạt khi nào sẽ bàn giao?

Dự án dự kiến sẽ bàn giao vào thời điểm Quý I/2025.

Trên đây là bài viết cập nhật tiến độ dự án Novaworld Đà Lạt của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng nắm bắt đầy đủ về tiến độ và chất lượng quy hoạch tại dự án thời điểm hiện tại. Có thể thấy với tiến độ xây dựng đầy tích cực thì dự án hứa hẹn sẽ được chủ đầu tư Novaland bàn giao theo đúng thời điểm đã cam kết.

Dự án Novaworld Đã Lạt đang chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Novaland Đà Lạt.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN NOVAWORLD ĐÀ LẠT

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Novaworld Đà Lạt

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *