by Lê Quang Thành 10/09/2021

Có nên mua đầu tư Novaworld Đà Lạt không? Là dự án nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp do chủ đầu tư Novaland Group phát triển, Novaworld Đà Lạt được đánh giá sẽ mang lại sức tăng trưởng mạnh mẽ nhờ vào vị trí hoàn hảo đi kèm chính sách thanh toán hợp lý từ phía chủ đầu tư. 

Vậy có nên mua Novaworld Đà Lạt không? Dự án này có những tiềm năng gì để đầu tư? Nhóm chuyên gia SaleReal sẽ đưa ra những phân tích về vấn đề này ngay sau đây. 

biet thu novaworld da lat

Phối cảnh Villas Novaworld Đà Lạt

Có nên mua đầu tư Novaworld Đà Lạt không?

Novaworld Đà Lạt sở hữu những ưu thế được đánh giá rất cao và vượt trội so với nhiều dự án khác tại cùng thời điểm ra mắt 2021. Có được điều này là bởi dự án ngoài việc hình thành một không gian sống và nghỉ dưỡng đầy tiện nghi và đẳng cấp thì còn mang đến những cơ hội đầu tư hiệu quả cho những nhà đầu tư. Các tiềm năng đó được thể hiện qua các yếu tố sau đây:

  • Sự thu hút về du lịch tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Đà Lạt từ xưa đến nay vốn đã là một địa điểm du lịch quen thuộc và hấp dẫn của khách du lịch khắp nơi đổ về. Được biết đến với tên gọi “thành phố ngàn hoa” nên đương nhiên nơi đây là xứ sở của các loài hoa đẹp khoe sắc, mang đến một diện mạo vô cùng tươi đẹp mà không nhiều nơi có được. Chính vì vậy đây là một điểm đến tuyệt vời để du khách thoả sức tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, xen lẫn những nét cổ kính yên bình đặc sắc.

Trong những năm gần đây, tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Đà Lạt nói riêng đã trở thành những cái tên gây “sốt” về phát triển du lịch, từ đó tạo nên những tiềm năng tăng bật giá trị cho thị trường bất động sản tại đây. Đây chính là cơ hội “vàng” đầy hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.  

  • Quy mô xây dựng rộng lớn 

Bên cạnh sự hấp dẫn của thiên nhiên vùng đất Đà Lạt, vị trí độc đáo bên hồ Đạ Ròn với quy mô xây dựng rộng lớn là thế mạnh của dự án nghỉ dưỡng Novaworld.

mat bang du an novaworld da lat

Mặt bằng tổng thể dự án Novaworld Đà Lạt

Với vị trí độc đáo này thì tập đoàn Novaland đã tiên phong để kiến tạo nên cho nơi đây một tuyệt tác nhờ những sự đột phá trong thiết kế và xây dựng tiện ích trên quỹ đất rộng lớn. Điều đó đã tạo nên một thành phố ngàn hoa đầy thơ mộng, đồng thời thúc đẩy ngành du lịch phát triển, trong đó bất động sản nghỉ dưỡng cũng có sự đột phá lớn.

  • Sự quy hoạch bài bản của hạ tầng giao thông

Với sự hình thành sân bay Liên Khương và các tuyến đường huyết mạch đã giúp việc kết nối đến các khu vực khác như thành phố Hồ Chí Minh hay thành phố Nha Trang diễn ra thuận lợi hơn.

Đặc biệt dự kiến sau khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt được hoàn thiện thì dự án sẽ được hưởng lợi về tốc độ tăng trưởng giá trị của bất động sản tại đây, từ đó đem đến tiềm năng sinh lời vô cùng cao cho các nhà đầu tư sớm nhận định được điều này.

Có thể nói mảnh đất cao nguyên Đà Lạt là thị trường du lịch sở hữu nhiều tiềm năng để khai phá lĩnh vực nghỉ dưỡng hơn bất kỳ nơi nào. Đặc biệt khi phân khúc du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đây còn chưa thật sự đa dạng thì sự hiện diện của Novaworld Đà Lạt trở thành làn gió mới cho thị trường nơi đây. 

Những câu hỏi thường gặp về dự án Novaworld Đà Lạt:

  • Có nên mua đầu tư Novaworld Đà Lạt không?

Theo chúng tôi nhận định, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn đầu tư dự án này tại thời điểm hiện tại bởi có thể thấy rất rõ những tiềm năng về vị trí tọa lạc, điều kiện tự nhiên thuận lợi và sự quy hoạch giao thông hạ tầng chỉn chu, bài bản. 

  • Vị trí Novaworld Đà Lạt ở đâu?

Dự án nằm tại vị trí Hồ Đạ Ròn, thuộc Xã Đạ Ròn, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng.

Thông qua bài viết trên đây, nhóm chuyên gia SaleReal đã có những đánh giá về vấn đề có nên đầu tư Novaworld Đà Lạt năm 2022 không. Mong rằng đã có thể phần nào giúp quý khách hàng có được những nhận định chính xác và hữu ích trong việc tìm hiểu để quyết định đầu tư vào dự án.

Dự án Novaworld Đà Lạt đang mở bán giai đoạn đầu với nhiều ưu đãi về giá và chính sách bán hàng. Quý khách quan tâm có thể tham khảo bài viết giá bán và ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Novaworld Đà Lạt.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN NOVAWORLD ĐÀ LẠT

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Novaworld Đà Lạt

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *