by Lê Quang Thành 10/09/2021

Vị trí Novaworld Đà Lạt ở đâu? Dự án Novaworld Đà Lạt là khu đô thị nghỉ dưỡng đa chức năng vô cùng đẳng cấp do tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển. Hiện tại dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản bởi vô số ưu điểm nổi bật mà vị trí đem lại.

Vậy vị trí dự án Novaworld Đà Lạt có tiềm năng gì? Ngay sau đây đội ngũ SaleReal sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin chi tiết nhất. 

Vị trí Novaworld Đà Lạt ở đâu?

Novaworld Đà Lạt ở tại Hồ Đạ Ròn, thuộc Xã Đạ Ròn, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng. Nhờ có vị trí đắc địa tại vùng đất hoa xinh đẹp nên dự án này hội tụ các tiêu chí hoàn hảo để kiến tạo nên một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất tại cao nguyên đại ngàn.

vi tri novaworld da lat

Vị trí dự án Novaworld Đà Lạt

Bên cạnh đó vị trí “vàng” của dự án còn được thể hiện qua quy mô rộng lớn lên đến 650 ha để phát triển và xây dựng, trong đó chiếm 183 ha là diện tích mặt hồ. Đồng thời điểm mạnh của vị trí này còn ở khả năng kết nối vùng bằng đường hàng không và đường bộ, điều này hứa hẹn mang tới rất nhiều tiềm năng để dự án có thể nhảy vọt giá trị trong tương lai. 

Vị trí dự án Novaworld Đà Lạt có tiềm năng gì? Đầu tư được không?

Theo SaleReal nhận định, Novaworld Đà Lạt có vị trí tọa lạc mang đến rất nhiều tiềm năng để có thể phát triển bởi xung quanh dự án đều là các khu dân cư hiện hữu và sinh sống sầm uất. Ngoài ra, sự hiện diện của các trục đường giao thông huyết mạch kết nối vùng Tây Nguyên nói chung và Tỉnh Lâm Đồng nói riêng với các khu vực lân cận cũng chính là lợi thế lớn mà dự án được thừa hưởng trọn vẹn. Cụ thể những tiềm năng này thể hiện rõ nét như sau:

  • Tiềm năng phát triển du lịch của Đà Lạt

Novaworld Đà Lạt hiện diện tại khu vực danh lam thắng cảnh Hồ Đạ Ròn nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, xung quanh dự án là những dãy núi hùng vĩ mênh mông và rừng thông xanh mướt. Đặt chân đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng một cảnh sắc xinh đẹp hoàn toàn mới lạ hiếm nơi nào có được mà hơn thế còn được hòa mình vào thiên nhiên bình yên, trong lành và  dễ chịu.

ho da ron novaworld da lat

Vị trí thực tế dự án Novaworld Đà Lạt

Mảnh đất Đà Lạt thơ mộng với khí hậu quanh năm mát mẻ với nền nhiệt độ trung bình chỉ dao động từ 18 – 25 độ sẽ mang đến không gian sống hoàn toàn thư thái và khác biệt so với những nơi khác. Đặc biệt không thể không kể đến việc Đà Lạt còn là xứ sở của những loài hoa muôn sắc muôn màu tạo nên một cảnh tượng thiên nhiên tuyệt mỹ, lãng mạn suốt 4 mùa.

Nhờ được thiên nhiên vô cùng ưu ái với cảnh sắc có một không hai, Đà Lạt được đánh giá  là vị trí vô cùng tiềm năng để phát triển lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng khi mỗi năm có hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm. Và Novaworld Đà Lạt chính là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với du khách khi đến đây nhờ vào vị trí “vàng” mà dự án sở hữu.

  • Tiềm năng từ kết nối giao thông thuận lợi

Dự án Novaworld Đà Lạt không chỉ thừa hưởng món quà thiên nhiên ban tặng diệu kỳ mà còn vô cùng thuận lợi để tiếp cận đến các công trình giao thông huyết mạch xung quanh như Quốc lộ 51, Quốc lộ 55, Quốc lộ 56,… Đây đều là những tuyến đường lớn huyết mạch giúp kết nối khu vực Tây Nguyên với các vùng lân cận, thúc đẩy phát triển kinh tế chủ lực của Tỉnh Lâm Đồng. 

Đặc biệt vị trí dự án còn gây ấn tượng lớn khi chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 30 phút di chuyển và chỉ mất hơn 10 phút để  đến với sân bay Liên Khương.

Ngoài ra, Đà Lạt cũng đang tiến hành nâng cấp và xây dựng hạ tầng giao thông tại đây nhằm phục vụ sự phát triển du lịch tốt nhất, cụ thể:

– Tuyến đường 723 được xây dựng nhằm rút ngắn thời gian di chuyển giữa Nha Trang – Đà Lạt.

– Nâng cấp sân bay Liên Khương trở thành sân bay Quốc tế để kết nối nhiều hơn với khách du lịch quốc tế trong tương lai

– Hoàn thiện tuyến đường cao tốc từ sân bay Liên Khương về thành phố Đà Lạt.

– Nâng cấp và mở rộng nhiều tuyến đường nội thành để kết nối thuận tiện hơn với các khu du lịch, đặc biệt là khu nghỉ dưỡng. 

  • Tiềm năng nhờ nằm gần tuyến cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt

Từ vị trí dự án có thể nhanh chóng kết nối đến tuyến cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt. Với việc chỉ cách dự án khoảng 300km thì dự án cao tốc này chắc chắn sẽ trở thành tuyến giao thông đặc biệt quan trọng sau khi hoàn thiện.

Tuyến cao tốc này dự kiến sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của du khách, nhất là khi kết nối từ Thành phố Hồ Chí Minh lên đến Bảo Lộc chỉ trong khoảng 2 giờ và chỉ mất 1 giờ để từ Đà Lạt về Bảo Lộc.

Tuyến cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt chính là động lực phát triển nền kinh tế cho cả vùng Tây Nguyên, điều này cũng sẽ mở ra những lợi thế về phát triển du lịch và khơi dòng chảy của vốn đầu tư đổ về đây.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí dự án Novaworld Đà Lạt:

  • Vị trí Novaworld Đà Lạt ở đâu?

Dự án ở tại Hồ Đạ Ròn, thuộc Xã Đạ Ròn, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng.

  • Vị trí dự án Novaworld Đà Lạt đầu tư được không?

Tại dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố tăng giá trong tương lai như tiềm năng thu hút du lịch, các hạ tầng giao thông xung quanh phát triển. Chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Bài viết trên đây SaleReal đã đưa ra phân tích chi tiết về những tiềm năng hấp dẫn từ vị trí Novaworld Đà Lạt sở hữu. Hy vọng sẽ mang đến những góc nhìn hữu ích và mới mẻ cho quý khách hàng trong việc tìm hiểu, cân nhắc đầu tư dự án.

Dự án Novaworld Đà Lạt có những điểm nổi bật nào? Có nên chọn mua dự án này không? Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Novaworld Đà Lạt.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN NOVAWORLD ĐÀ LẠT

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Novaworld Đà Lạt

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *