by Lê Quang Thành 10/09/2021

Giá bán Novaworld Đà Lạt bao nhiêu? Novaland Đà Lạt là dự án đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp được tập đoàn Novaland triển khai tại Đà Lạt. Sở hữu tiềm lực tài chính lớn mạnh do đó chủ đầu tư này luôn tìm kiếm những thị trường bất động sản mới mẻ và tiềm năng để phát triển đa dạng hơn loại hình dự án, trong đó Đà Lạt với thiên nhiên tuyệt đẹp hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất dành cho giới thượng lưu.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Novaworld Đà Lạt cùng như phân tích liệu mức giá này có phù hợp để mua không? để gửi tới quý khách hàng.

Giá bán Novaworld Đà Lạt bao nhiêu?

Novaworld Đà Lạt được thừa hưởng trọn vẹn sự phát triển du lịch của thành phố Đà Lạt, nơi đây mỗi năm đón lượng khách du lịch trong và ngoài nước khổng lồ tạo điều kiện lý tưởng cho các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hiện diện. Với việc sở hữu những ưu thế tuyệt vời nhờ vị trí xinh đẹp thơ mộng nơi cao nguyên lộng gió đã tạo nên những tiềm năng ấn tượng về du lịch nghỉ dưỡng cho dự án.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật, giá Novaworld Đà Lạt dao động từ 33 tỷ/căn. Trong giai đoạn 1, dự án triển khai phân khu Spring bao gồm các căn dinh thự có các diện tích 600m2 – 1000m2 – 2000m2. Điểm gây ấn tượng mạnh tại dự án chính là việc  tất cả các sản phẩm ở đây đều có view nhìn ra hồ Đạ Ròn xinh đẹp. 

Dưới đây là giá bán Novaworld Đà Lạt theo từng loại diện tích:

  • Big Villa 2 diện tích 600m2 có giá bán từ khoảng 33 tỷ/căn
  • Big Villa 1 diện tích 1000m2 có giá bán từ khoảng 55 tỷ/căn.
  • Mansion diện tích 2000m2 có giá bán từ khoảng 115 tỷ/căn.

gia ban novaworld da lat

biet thu novaworld da lat

Minh họa biệt thự Novaworld Đà Lạt

Phương thức thanh toán dự án Novaworld Đà Lạt 

Dự án Novaworld Đà Lạt được chủ đầu tư mang đến phương thức thanh toán linh hoạt vô cùng hấp dẫn với việc dàn trải mức tài chính theo từng đợt nhỏ cho các khách hàng. Bên cạnh đó chủ đầu tư tập đoàn Novaland còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sản phẩm tại dự án như sau:

  • Chiết khấu 5% đối với thành viên Nova Loyalty.
  • Chiết khấu 5% cho các khách hàng thanh toán nhanh.
  • Tặng gói nội thất Biệt thự sang trọng với giá trị lên đến 3,9 tỷ đồng.
  • Miễn phí quản lý trong thời gian 60 tháng đầu tiên
  • Ưu đãi giá trị lên đến 110 triệu đồng cho các cổ đông Novaland.
  • Ưu đãi giá trị lên đến 100 triệu đồng dành cho các khách hàng khu Đông.

Dự án Novaworld Đà Lạt đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án này sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Novaworld Đà Lạt.

Giá Novaworld Đà Lạt có phù hợp để mua không?

Theo đánh giá của SaleReal thì mức giá này khá cao nhưng phù hợp với những giá trị mà dự án mang lại cho gia chủ. Cụ thể như sau:

+ Vị trí hoàn mỹ hiếm có: Novaworld Đà Lạt sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại Hồ Đạ Ròn, thuộc xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng. Vị trí tọa lạc này vốn đã rất nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên xinh đẹp hiếm có, cùng với đó là khí hậu mát mẻ ôn hòa quanh năm do đó rất nhiều cơ hội và tiềm năng để phát triển vượt bậc về bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

vi tri novaworld da lat

Vị trí dự án Novaworld Đà Lạt

+ Tiện ích hấp dẫn: Dự án được chủ đầu tư Novaland quy hoạch chuỗi hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp và hiện đại bậc nhất khu vực, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng từ nghỉ dưỡng, sinh hoạt, vui chơi giải trí hay thư giãn dành cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi.

san golf the dalat at 1200 lien ke novaworld da lat

Sân Golf The DaLat 1200

cheo thuyen kayak novaworld da lat minh hoa

Chèo thuyền Kayak trên hồ Đạ Ròn (hình minh họa)

cuoi ngua tai novaworld da lat minh hoa

Hoạt động cưỡi ngựa trên đồi thông (hình minh họa)

+ Mặt bằng quy hoạch bài bản : Dự án có tổng diện tích lên đến 650ha, trong đó bao gồm các sản phẩm nhà phố, khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng. Đặc biệt mọi biệt thự tại đây đều được quy hoạch với tầm nhìn hướng ra Hồ Đạ Ròn xinh đẹp với độ cao khác biệt không che chắn tầm nhìn giữa các căn. 

+Thiết kế ấn tượng phong cách miền nhiệt đới: Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thiên nhiên miền nhiệt đới. Theo đó các khu biệt thự tại đây rất được chú trọng đến các gam màu sắc và chất liệu, tận dụng chất liệu tự nhiên sẵn có như gỗ, tre, nứa, đá,… mang đến vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. 

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Novaworld Đà Lạt:

  • Dự án Nova Đà Lạt có những loại sản phẩm nào?

Ở giai đoạn 1, dự án sẽ mở bán những căn biệt thự, dinh thự có diện tích từ 600m2 – 200m2.

  • Giá Novaworld Đà Lạt bao nhiêu?

Giá bán dự án dao động từ 33 tỷ/căn, giá bán chi tiết quý khách có thể tham khảo trong bài viết này.

Bài viết trên đây đội ngũ SaleReal đã cập nhật về giá bán Novaworld Đà Lạt một cách đầy đủ nhất. Hy vọng những thông tin quan trọng này sẽ giúp quý khách hàng có được đánh giá chính xác về giá bán của dự án, từ đó có thể cân nhắc trong việc đầu tư các sản phẩm vô cùng đẳng cấp tại đây.

Dự án Novaworld Đà Lạt đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án này sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Nova Đà Lạt.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN NOVAWORLD ĐÀ LẠT

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Novaworld Đà Lạt

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *