by Lê Quang Thành 22/09/2021

Tiến độ Shophouse The Center Hillside đã đến đâu? Shophouse The Center là mảnh ghép sôi động của Sun Grand City Hillside Residence do chủ đầu tư Sun Group phát triển. Nhận nhiều lượt chú ý và quan tâm kể từ thời điểm ra mắt, nhiều khách hàng muốn biết tiến độ shophouse hiện nay, để định hình phong cách phù hợp, xác định chất lượng sản phẩm, cùng tính minh bạch và uy tín của chủ đầu tư.

Thông qua bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật tiến độ Shophouse The Center Phú Quốc mới nhất 2022 để gửi đến quý khách hàng.

Tiến độ Shophouse The Center Hillside mới nhất năm 2022

Chủ đầu tư Sun Group đã tận dụng triệt để thời gian quý giá để tiến hành thi công và hoàn thiện dự án, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang chống chọi và chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Chủ đầu tư đẩy nhanh quá trình hoàn thiện sản phẩm khi tình hình dịch trên đảo ngọc Phú Quốc không đáng lo ngại, vẫn là một hòn đảo an toàn và bình yên.

Sản phẩm được cá nhân và tổ chức tấp nập thi công ngày đêm, hoàn tất các công đoạn trước thời điểm mở cửa, thi công nhanh chóng để sự trở lại tiếp theo sẽ đặc biệt ngoạn mục, gây ấn tượng với khách hàng.

Tính đến nay, nhiều khối block shophouse đã thành hình rõ rệt, những căn nằm đối diện với Central Village và quảng trường đang lên tầng 4, có thể thấy hầu như tất các block đều đã được cất nóc, tiến độ của toàn dãy shophouse đạt đến hơn 80% khi hoàn thiện thô, thay đổi diện mạo hoàn toàn kể từ thời điểm khởi công.

Đặc biệt, nhiều tiểu cảnh dọc đường phố Amalfi cũng đang được hoàn thiện dần, kể cả nhà mẫu shophouse cũng hoàn thiện cơ bản mặt ngoài đến 95%, điểm nhấn của shophouse còn có lâu đài Địa Trung Hải hoàn thiện hơn 80% mặt ngoài, toàn khu đã thay đổi diện mạo đáng kể.

Có thể thấy góc nào của shophouse cũng cực kỳ rực rỡ và nổi bật, mang những sắc màu sáng bật tone, hơn nữa còn đặc biệt bắt mắt, sớm trở thành dãy phố tưng bừng và nhộn nhịp, thể hiện nhiều nét đột phá trong thiết kế.

Khả năng hoàn thiện thần tốc của sản phẩm và toàn khu cho thấy sự minh bạch cùng uy tín hàng đầu của chủ đầu tư Sun Group, quý khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và hoàn toàn an tâm về chất lượng đỉnh cao của sản phẩm.

Dưới đây là những hình ảnh về tiến độ Shophouse The Center Hillside do SaleReal tổng hợp:

tien do shophouse hillside phu quoc

tien do shophouse the center phu quoc

tien do shophouse the center

tien do shophouse the center hillside

Shophouse The Center đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫm. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin và phân tích của SaleReal tại: Shophouse The Center Hillside.

Thông tin về Shophouse The Center Hillside

Được ông lớn Sun Group triển khai và xây dựng, dự án cam kết với khách hàng về chất lượng công trình, tính năng sản phẩm và độ uy tín, minh bạch trong thủ tục pháp lý, sản phẩm thương mại tiềm năng trao tay sẽ có sự công phá không tưởng trong tương lai, tạo ra nhiều lợi ích thương mại cho khách hàng.

Shophouse được bao quanh bởi vô vàn tiện ích đỉnh cao, tô điểm thêm cho khu phố sinh động. Là mảnh ghép nhộn nhịp và hiện đại của thị trấn Địa Trung Hải, nơi đây ngập tràn tiện ích đặc sắc, mang phong cách năng động như quảng trường biển, ga cáp treo, Kiss Bridge, bãi biển nhân tạo, Teatro Club, tháp đồng hồ,…

tien ich shophouse the center hillside

Chưa kể, shophouse còn sở hữu nhiều yếu tố tiềm năng như nằm trong vùng lõi của quần thể nghỉ dưỡng, được đặt tại trọng tâm du lịch Phú Quốc, có hệ thống cáp treo Hòn Thơm – An Thới đắt giá, và đặc biệt sở hữu địa thế hoàn hảo hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ, những ghềnh đá sườn đồi và bờ biển tuyệt đẹp là điểm nhấn độc quyền không thể có ở bất kỳ đâu.

tiet ich cap treo shophouse the center hillside

Thiết kế kiến trúc của shophouse được lấy cảm hứng từ kiến trúc nước Ý, đặc biệt phóng khoáng và năng động, tạo nên những góc phố sầm uất. Không những thế, còn ghi điểm với khách hàng về nét đẹp trẻ trung bắt mắt, mang phóng cách nhuốm màu năm tháng, là một trong những tuyệt tác ven biển đắt giá và đỉnh cao nhất Phú Quốc.

tien ich shophouse the center hillside phu quoc

Được triển khai thi công từ đầu năm 2021, shophouse đã và đang được hoàn thiện diện mạo theo thời gian, hứa hẹn hoàn thiện đúng lịch hẹn ban đầu với khách hàng, mang đến nơi lý tưởng để đầu tư kinh doanh, cũng như tạo nhịp sống vượt trội trong quần thể hệ sinh thái bất động sản Địa Trung Hải.

Hy vọng thông tin SaleReal vừa chia sẻ về tiến độ Shophouse The Center Hillside có thể nhanh chóng giúp khách hàng hình dung rõ ràng về sản phẩm, nắm bắt thông tin để đánh giá kỹ lưỡng dự án trước khi đầu tư.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Shophouse The Center Hillside:

  • Tiến độ Shophouse The Center Hillside đã đến đâu?

Hiện nay, Shophouse The Center Hillside đã hoàn thiện thô sản phẩm hơn 80%, hoàn thiện mặt ngoài nhà mẫu hơn 95%, đẩy nhanh tiến độ để kịp thời mở cửa trong thời gian tới.

  • Shophouse The Center Phú Quốc khi nào bàn giao?

Dự kiến bàn giao shophouse vào tháng 3/2022.

Shophouse The Center đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫm. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin và phân tích của SaleReal tại: Shophouse The Center Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE THE CENTER HILLSIDE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Shophouse The Center Hillside

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *